Trực tiếp 'Ơn giời cậu đây rồi' tập 6: Hoài Linh – Hồng Đào hợp tác ‘diệt gọn’ khách mời

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/12/2016 20:19:00 +07:00

Trực tiếp chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, tập 6 lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 10/12/2016.

Trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, Huỳnh Lập là khách mời nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả khi anh đang là “cây hài trẻ” được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua khi xuất hiện trong các chương trình hài lớn nhỏ trên truyền hình.

Trước khi đẩy “cánh cửa thần kỳ” để gặp trưởng phòng của mình, Huỳnh Lập khiến khán giả cười chảy nước mắt khi tự nhận mình như “thân gái 12 bến nước”. Anh chia sẻ với MC Xuân Bắc: “Em như thân gái 12 bến nước, trong nhờ đục chịu. Mà bến đục nhất là Trấn Thành”. Huỳnh Lập cũng được MC Xuân Bắc dặn dò cẩn thận trước khi bước vào phòng rằng: “Khi mà tấm rèm được kéo ra và khán giả reo hò nhiệt tình như vậy thì thường tôi thấy khách mời “lành ít dữ nhiều”

IMG_0679 (1024x683)

 

Vị trưởng phòng của Huỳnh Lập chính là Trường Giang. Gặp Trường Giang, Huỳnh Lập liền bị quy chụp là tên đạo chích đốn mạt. Huỳnh Lập hoảng hồn khi biết mình đã mất mạng trong một cuộc ăn chơi với bia mộ hiện rõ mồn một trên sân khấu. Trong khi đó, Trường Giang lại tự nhận là “đội trưởng đội cô hồn”, quản lý âm phủ. Nam trưởng phòng tuyên bố Trấn Thành nói quá nhiều còn mình thì quá lùn, không đủ “tiêu chuẩn đầu thai”. 

IMG_0710 (1024x683)

Để được nằm trong danh sách “xét duyệt đầu thai”, Huỳnh Lập liên tục bị Trường Giang thử thách. Để lấy lòng trưởng phòng, Huỳnh Lập biên soạn bản remix “Lan và Điệp” cùng “Chắc anh có yêu em” để uốn éo, quyến rũ Trường Giang. 

Không những thế, Huỳnh Lập còn nồng nàn hôn khiến bạn trai Nhã Phương tá hoả. Trường Giang thẳng thừng tuyên bố Huỳnh Lập là “thuộc hệ chính giữa”, không thua kém, nam diễn viên trẻ “đáp miếng” khi nhận Trường Giang là “cùng hội chị em” khiến khán giả cười sảng khoái.

IMG_0742 (1024x683)

 

Cứ mỗi lần Trường Giang cố gắng nghiêm túc, Huỳnh Lập lại phá kịch bản. Thậm chí, Huỳnh Lập còn trổ tài đỡ đẻ ngay trên sân khấu. Không khí hài hước xoay chuyển đột ngột khi “mẹ” Lâm Vỹ Dạ đến cúng cơm cho nấm mộ của Huỳnh Lập. Vì lỗi lầm của Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ đã phải chịu sự sỉ nhục của người đời.

IMG_0758 (1024x683)

 

Chính sự bất hiếu ấy đã khiến Trường Giang giáng một cú tát chí mạng vào Huỳnh Lập. Trước sự phán quyết của “thần chết” Trường Giang, Huỳnh Lập đã nguyện xin không đầu thai để đền tạ lỗi lầm của mẹ. Ngay lúc đó, giám khảo Hoài Linh đã bấm chuông dừng tiết mục vì muốn lưu giữ khoảnh khắc quá đẹp này.

Clip: Tiểu phẩm khiến khán giả chê Trường Giang càng ngày càng nhạt

Với tâm lý khi xem Ơn giời cậu đây rồi được cười sảng khoái với những tiết mục cùng sự tung hứng của các nghệ sĩ hài, khán giả đã tỏ ra bất bình với tiểu phẩm mà Trường Giang dành cho Huỳnh Lập. Nhiều người tỏ ra bực mình khi chương trình và cả Trường Giang thường mang đến những tiểu phẩm bi nhiều hơn hài.

1

 Nhiều người tiếc cho sự dí dỏm của Huỳnh Lập không được phát huy hết khả năng trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi, đồng thời chê Trường Giang ngày càng nhạt

Trong tiểu phẩm lần này không ít lần Huỳnh Lập đã trả miếng hài hước nhưng bị trưởng phòng Trường Giang nhắc nhở và lái tình huống đến bi kịch sâu sắc. Bên cạnh đó, cách kết thúc tiểu phẩm mang nhiều điều vô lý cũng khiến người xem không hài lòng, cũng như việc tạo nút thắt mở cho câu chuyện khiến khách mời rơi vào thế đã rồi và người tự biên tự diễn cho những đoạn cao trào là trưởng phòng, phó phòng lẫn người phụ diễn tạo sự khó chịu cho khán giả.

3

Khán giả bất bình với cái kết trong tiểu phẩm bi hài của Trường Giang

2

Nhiều bình luận bất bình với tiểu phẩm của Trường Giang dành cho Huỳnh Lập

4

Khán giả cũng "phát bực" khi liên tiếp phải xem những tiểu phẩm "đang hài thì bị đẩy thành bi kịch"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn