Trực tiếp Ơn giời, cậu đây rồi! tập 1

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/10/2015 08:05:00 +07:00

Trực tiếp tập 1 Ơn giời cậu đây rồi. Trong tập 1, Angela Phương Trinh, Quang Tèo, Xuân Lan, Will sẽ cùng vượt qua những thử thách từ các trưởng phòng khó tính.

(VTC News) - Trong Ơn giời cậu đây rồi tập 1, Angela Phương Trinh đã rất lanh trí, nhận Will là chồng gặp nghi vấn về giới tính khi bị Trấn Thành "tọc mạch".

Ơn giời, cậu đây rồi! tập 1 chuẩn bị lên sóng VTV3. Vẫn giữ nguyên tinh thần chủ đạo hài hước, bất ngờ quen thuộc, “Ơn giời!” mùa thứ hai còn có những tình tiết cảm động, nhân văn lồng ghép giữa những tiếng cười hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình những tiết mục, tiểu phẩm thật ấn tượng.

Video teaser tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi":

Bốn khách mời đầu tiên: Quang Tèo, Will, Angela Phương Trinh, Xuân Lan.
Bốn khách mời đầu tiên: Quang Tèo, Will, Angela Phương Trinh, Xuân Lan. 
Danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vị trí giám khảo, ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét ý nghĩa. Các trưởng phòng gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Dàn khách mời tham gia vào tập 1 bao gồm: diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (365), siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Quang Tèo.

Phần chào sân đã trở thành đặc sản của “Ơn giời, cậu đây rồi!” khi mỗi tập dàn trưởng phòng đều dàn dựng và gửi đến khán giả những tiết mục vui nhộn, đầy tính sáng tạo. Tuần này, Ơn giời, cậu đây rồi! tập 1 lên sóng đúng vào ngày Halloween, chính vì thế các trưởng phòng tài năng đã hội ý cùng nhau hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng trong các câu chuyện cổ tích.

ơn giời cậu đây rồi 1
Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest đen lịch lãm cùng áo choàng dài màu đỏ, Trấn Thành hóa thân thành ma cà rồng với cặp răng nanh dài, nhọn chuyên dùng để hút máu con người.

Trường Giang, Chí Tài và Công Lý lần lượt vào vai cô bé quàng khăn đỏ, nữ bá tước và nam tước bóng đêm. Tuy đã cố gắng trốn chạy, bộ ba người thường vẫn không thoát được sự truy đuổi, bị Trấn Thành hút máu và sau đó cũng biến thành ma cà rồng.


Trong lúc bè phái bóng đêm ngày càng lộng hành, nữ hiệp sĩ Việt Hương đã xuất hiện để quyến rũ bộ tứ và sau đó chiến đấu hết mình để giải cứu trái đất bằng thứ vũ khí không ai ngờ đến, một củ tỏi tươi.

Sự kịch tính và biểu cảm vô cùng nhập vai của các diễn viên đã mang đến cho người xem tiết mục mở màn ấn tượng
.


Ơn giời, cậu đây rồi! tập 1 sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 phút tối thứ Bảy, 31/10/2015.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn