Trực tiếp Nhân tố bí ẩn liveshow thứ 7: Thanh Lam nóng nảy sẽ “nhìn mặt” Hồ Quỳnh Hương như thế nào?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/07/2016 20:50:00 +07:00

Trực tiếp Nhân tố bí ẩn đêm liveshow thứ 7 lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 31/07/2016.

Sau một tuần ồn ào tranh cãi chỉ vì một ca khúc của nhạc sỹ Dương Khắc Linh do giọng ca hiện tượng 17 tuổi Minh Như thể hiện, không ít khán giả đặt ra thắc mắc: “Liệu 4 vị giám khảo sẽ đối diện với nhau như thế nào, đặc biệt là Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương?”

Trong đêm thi liveshow 6 vừa qua, ca khúc Không quan tâm của Minh Như đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội của các vị giám khảo. Tùng Dương và ca sỹ Thanh Lam có thái độ gay gắt dành cho ca khúc này, cho rằng đây là thái độ không đúng khi định hướng cho giới trẻ sống không quan tâm.

xf7-1469379995208

 

Thậm chí còn nêu quan điểm mình sống như thế nào thì sẽ hát như thế ấy nên việc Minh Như mới 17 tuổi đã hát bài hát “thiếu tính giáo dục, ca từ hời hợt” như sáng tác của Dương Khắc Linh là điều không thể chấp nhận được.

Thanh Lam thậm chí phản ứng mạnh mẽ hơn cả Tùng Dương khi chỉ tay mắng Hồ Quỳnh Hương là “láo quá láo!” trong lúc nữ ca sỹ này đang cố gắng giải thích ý nghĩa của bài hát đồng thời làm tình hình bớt căng thẳng, cô lên tiếng còn bởi vì Dương Khắc Linh rất muốn lên tiếng nhưng không thể nói được vì Tùng Dương cứ ra sức lấn át anh.

Bên cạnh việc đấu khẩu công khai trên sóng truyền hình, bộ tứ giám khảo còn thể hiện quan điểm cá nhân liên tục trên facebook, Thanh Lam thậm chí viết bức tâm thư nhắm thẳng đến Hồ Quỳnh Hương và mắng nữ ca sỹ đất mỏ là “tất cả đều giả!”

td3-1469510831878-1469511605831-37-25-331-600-crop-1469511622361

 

Điều này khiến không ít người bất bình bởi: Quan điểm âm nhạc có thể khác biệt, đàn chị Thanh Lam có quyền góp ý cho Hồ Quỳnh Hương nhưng việc đề cập “tất cả đều giả” như thế lại mang một ý nghĩa khác, đối lập hoàn toàn với những tuyên bố về giáo dục và đạo đức mà Thanh Lam đã chia sẻ trước đó.

Riêng Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sỹ chia sẻ rằng đây không phải lần đầu tiên Thanh Lam mắng mình, tuy nhiên cô không muốn đôi co đối đáp với đàn chị. Thậm chí, giọng ca Hoang mang còn tiết lộ rằng mối quan hệ của cô cùng Thanh Lam chỉ dừng ở mức chào hỏi lễ phép xã giao.

Clip Thanh Lam chỉ tay mắng Hồ Quỳnh Hương trong đêm thi vừa qua:

Xuyên suốt thời gian ngồi ghế nóng chương trình, Hồ  Quỳnh Hương chỉ trao đổi, đưa ra tranh luận cùng Tùng Dương – Dương Khắc Linh. Thậm chí, ngay lúc cô đang cố gắng giải thích ý nghĩa ca khúc, bảo vệ học trò là đang nói với Tùng Dương. Thế nhưng, Thanh Lam vốn nóng tính và đã cho rằng Hồ Quỳnh Hương cãi lời, láo với mình.

Mới đây nhất, khi đi luyện tập cho Minh Như, Hồ Quỳnh Hương vẫn thoáng buồn vì chịu không ít áp lực từ những tranh cãi vừa qua. Liệu tối nay, dàn giám khảo sẽ đối diện và chặt chém nhau như thế nào?

Bảo Long
Bình luận
vtcnews.vn