Trực tiếp MU vs Real Salt Lake, Link xem video highlight Full HD

Thể thaoThứ Ba, 18/07/2017 08:52:00 +07:00

Xem trực tiếp trận giao hữu MU vs Real Salt Lake, bắt đầu từ 9h ngày 18/7/2017. Báo VTC News tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Xem tường thuật trực tiếp trận MU vs Real Salt Lake lúc 9h, ngày 18/7, sân Rio Tinto Stadium (Mỹ)

Nhấn F5 để cập nhật diễn biến

90+3'

Trận đấu kết thúc, Man Utd vượt qua Real Salt Lake với tỉ số 2-1. Henrikh Mkhitaryan cùng Romelu Lukaku là những người lập công cho Man Utd, trong khi Luis Silva ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện nước Mỹ.

Nốt trầm của Quỷ đỏ với tấm thẻ đỏ của Antonio Valencia nhưng dẫu sao, Paul Pogba cùng các đồng đội đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên đất khách.

90+1'

Nguy hiểm

Romero vừa phải trổ tài cứu thua sau pha băng xuống và dứt điểm rất nhanh của cầu thủ chủ nhà. Man Utd đang nỗ lực bảo toàn cách biệt mong manh.

85'

Không vào

Lại là Anthony Martial bỏ lỡ cơ hội. Cảm giác bóng của cầu thủ người Pháp đang là khá tệ.

78'

Không vào

Pha bỏ lỡ rất đáng tiếc của Smalling. Đội trưởng của Man Utd (thay cho Valencia) đã đánh đầu đưa bóng đi lên trời ở khoảng cách rất gần.

Tỉ số vẫn đang là 2-1 cho Man Utd.

77'

Nguy hiểm

Martial cùng Rashford vừa tạo ra sóng gió trước khung thành đội chủ nhà với pha tấn công rất nỗ lực bên hành lang cánh phải. Hậu vệ của Real Salt Lake đã giải nguy ngay trươc mũi giầy Rashford.

73'

Không vào

Real Salt Lake đã ở rất gần bàn thắng gỡ hòa. Pha dứt điểm sát mép vòng cấm của Mulholland đã đưa bóng đi sát sạt cột dọc khung thành của Romero.

72'

Số lượng cầu thủ "khổng lồ" (tổng cộng 40 người được đăng kí cho trận đấu này) đang giúp Real Salt Lake có lợi thế cực lớn về mặt thể lực, so với đội khách chỉ được nghỉ ngơi vỏn vẹn 2 ngày và di chuyển khoảng 1000 km.

Man Utd sẽ chơi 20 phút còn lại với 10 người. Bài test thực sự cho thầy trò HLV Jose Mourinho.

68'

Thẻ đỏ cho Antonio Valencia

Tình huống rất bất ngờ trong trận giao hữu này. Pha vào bóng từ phía sau của Valencia khiến cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ rời sân. Valencia không nhường lại tấm băng đội trưởng cho ai. Hậu vệ người Ecuador đã đi thẳng vào đường hầm. (Nguồn video: Kooraro).

57'

Nguy hiểm

Cơ hội đầu tiên của Man Utd trong hiệp 2. Anthony Martial thoát xuống, song hậu vệ của Real Salt Lake đã thi đấu lăn xả để cản phá.

51'

Chưa có nhiều pha bóng đáng chú ý trong 5 phút đầu hiệp 2. Cả hai đội đang chơi khá thận trọng.

46'

Hiệp 2 bắt đầu

Man Utd có 11 sự thay đổi người. Marcus Rashford, Matteo Darmian, Marouane Fellaini, Sergio Romero,... góp mặt.

45'

Kết thúc hiệp 1, Man Utd đang tạm dẫn Real Salt Lake với tỉ số 2-1. Quỷ đỏ nhập cuộc không tốt, bị lấn lướt trong nửa đầu hiệp 1 và nhận bàn thua trươc. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Mkhitaryan và Lukaku đã giúp thầy trò HLV Jose Mourinho lật ngược thế cờ.

DE_DeQ2UIAAMq7_ 4

 

41'

Không vào

Lại là Lukaku với cú sút chân trái rất nguy hiểm. Bóng đi chệch cột dọc. Đội hình 2 của Real Salt Lake đang bị "khớp" trước dàn sao Quỷ đỏ khi liên tục để lộ ra khoảng trống.

38'

Vào... tỉ số là 2-1 cho Man Utd

Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Tiền đạo người Bỉ xử lí rất khéo léo, vượt qua 2 hậu vệ và cả thủ môn bên phía Real Salt Lake để lập công. (Nguồn video: EPIC Bro)

35'

Man Utd đang có không dưới 5 pha mất bóng nguy hiểm ở tuyến giữa. Paul Pogba cùng McTominay đang không giúp Quỷ đó kiểm soát tốt thế trận, khiến hàng thủ phải chịu rất nhiều áp lực.

Tỉ số vẫn đang là 1-1.

32'

Real Salt Lake vừa có... 11 sự thay đổi. Đội chủ nhà muốn dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo tại MLS.

29'

Vào... tỉ số là 1-1 cho Man Utd

Cú sút chân trái quyết đoán của Henrikh Mkhitaryan đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho Man Utd. Pha phối hợp có nét đầu tiên của Quỷ đỏ. (Nguồn video: EPIC Bro)

25'

Không vào

Câu trả lời ngay lập tức của Man Utd. Tuy nhiên, cú sút của Lukaku đã bị thủ thành Rimando bắt gọn.

24'

Vào... tỉ số là 1-0 cho Real Salt Lake

Đội chủ nhà bất ngờ vượt lên dẫn trước. Luis Silva thoát xuống sau đường chọc khe của Savarino và nhẹ nhàng dứt điểm tung lưới Man Utd. (Nguồn video: MissLess)

22'

Lukaku và Lingard đang chơi mờ nhạt trong nửa đầu hiệp 1. Hàng công của Man Utd đã chưa tìm được sự liên hệ giữa các vệ tinh.

19'

Nguy hiểm

Lại là Plata với tình huống tấn công rất nguy hiểm trước hàng thủ Man Utd. Jesse Lingard vừa phải lùi về giải nguy.

Khoảng 1000 km di chuyển trong ít ngày đang khiến Man Utd nhập cuộc dưới sức.

16'

Man Utd đang lép vế trước Real Salt Lake về mặt cơ hội trong 15 phút đầu. Đội chủ nhà trình diễn bộ mặt khác hẳn LA Galaxy 2 ngày trước đó với ít nhất 3 cơ hội nguy hiểm.

anh 5

 

15'

Nguy hiểm

Real Salt Lake lại có thêm cơ hội nguy hiểm. Thủ thành Joel Pereira phải mất 2 nhịp mới bắt gọn được bóng.

14'

Không vào

Đến lượt Joao Plata bên phía Real Salt Lake có cơ hội dứt điểm. Man Utd đang liên tục để lộ khoảng trống ở khu trung tuyến.

10'

Không vào

Real Salt Lake đang tấn công ấn tượng bên hành lang cánh phải. Pha đưa bóng vào của đội chủ nhà buộc Fosu-Mensah phải cản phá vất vả. Tỉ số vẫn đang là 0-0.

6'

Nguy hiểm 

McTominay vừa có pha sút bóng tuyến hai nguy hiểm. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

4'

Real Salt Lake đang chơi tương đối tự tin trong ít phút đầu. Đối thủ của Man Utd đã đánh bại LA Galaxy với tỉ số 6-2 ở trận đấu gần nhất tại MLS.

1'

Trận đấu bắt đầu

Manchester United bảo vệ khung thành bên phía tay phải màn ảnh nhỏ và ra sân với bộ trang phục áo đen - quần đen. Đây cũng là trang phục thi đấu sân khách của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Jose Mourinho không dành sự ưu ái cho bất cứ cầu thủ nào: "Mỗi người chỉ chơi 45 phút, có thể ít hơn. ĐIều quan trọng là các cầu thủ tránh được chấn thương".

truc tiep bong da mu hom nay

 Mọi cầu thủ đều chỉ được chơi không quá 45 phút, dù là Pogba hay Lukaku.

Đội hình xuất phát chính thức:

truc tiep mu

 

----

Đội hình dự kiến:

- Real Salt Lake: Rimando; Acosta, Maund, Schuler, Phillips; Mulholland, Beckerman, Rusnak; Lennon, Movsisyan, Plata.

- Manchester United: De Gea; Shaw, Bailly, Lindelof, Valencia; Carrick, Herrera, Lingard; Martial, Mkhitaryan, Lukaku.

m6

 Manchester United (áo đỏ) ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Real Salt Lake. (Ảnh: Getty Images)

Phong độ gần đây:

- Real Salt Lake chỉ thắng 2/5 trận gần nhất, ghi 10 bàn, thủng lưới 13 bàn.

- Manchester United vừa đánh bại LA Galaxy - bại tướng của Real Salt Lake, với tỉ số 5-2 trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ.

Dự đoán: 6-0

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn