Trực tiếp MU vs LA Galaxy, Link xem trận giao hữu MU vs LA Galaxy

Thể thaoChủ Nhật, 16/07/2017 07:23:00 +07:00

Xem trực tiếp trận giao hữu MU vs LA Galaxy, bắt đầu từ 9h ngày 16/7/2017. Báo VTC News tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Xem tường thuật trực tiếp trận MU vs LA Galaxy lúc 9h, ngày 16/7, sân Avaya (Mỹ)

Ấn F5 để cập nhật diễn biến

90': Trận đấu kết thúc, Man Utd đánh bại LA Galaxy với tỉ số 5-2. Marcus Rashford (cú đúp), Marouane Fellaini, Henrikh Mkhitaryan và Anthony Martial là những người lập công cho Man Utd, còn Giovanni dos Santos và Romney là tác giả bàn thắng cho LA Galaxy. Man Utd đã có chiến thắng đầu tiên ở loạt trận giao hữu mùa hè.

88': Vào... tỉ số được rút ngắn xuống còn 2-5 cho LA Galaxy. Romney bật cao đánh đầu trong sự bất lực của hàng thủ Man Utd. Đã có 7 bàn thắng được ghi.

85': Không vào. Thêm một tình huống tấn công nguy hiểm cho Man Utd. Martial quyết định dứt điểm thay vì chuyền cho Lukaku. Bóng đi chệch cột dọc.

82': Nguy hiểm. Perreira vừa có pha cứu thua để giữ vững cách biệt 4 bàn cho Man Utd. LA Galaxy đang chơi khởi sắc trong ít phút đã qua.

79': Vào... tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-5 cho LA Galaxy. Giovanni Dos Santos đã mang về bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà, ngay khi Man Utd dứt điểm hỏng ăn ở tình huống trước đó chưa đầy 1 phút.

78': Không vào. Martial vừa bỏ lỡ cơ hội với pha đặt lòng bị thủ môn đối phương bắt gọn.

75': Lukaku vẫn đang rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man Utd. Những pha xử lí quyết định của tiền đạo người Bỉ chưa có được độ chính xác cần thiết.

72': Vào... tỉ số là 5-0 cho Man Utd. Fosu-Mensah đã chơi đồng đội hơn với pha trả ngược bóng để Martial dứt điểm hiểm hóc, ghi bàn thắng thứ 5 cho Quỷ đỏ.

70': Không vào. Lindelof bất ngờ dâng cao tấn công, nhưng trung vệ người Thụy Điển đã không có cơ hội dứt điểm khi Fosu-Mensah xử lí hơi cá nhân.

67': Vào... tỉ số là 4-0 cho Man Utd. Mkhitaryan dứt điểm thành công sau một pha bóng tấn công trung lộ cực nhanh.

66': Không vào. Victor Lindelof vừa sút vọt xà khi bóng bật ra từ một tình huống phạt góc. Tỉ số vẫn đang là 3-0.

65': Nguy hiểm. Pha dứt điểm đập chân đối phương từ ngoài vòng cấm của Darmian. Hậu vệ người Italia cần tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng.

64': Không được. Henrikh Mkhitaryan vừa có cơ hội ghi bàn từ chính đợt tấn công do tiền vệ này khởi xướng. Hậu vệ LA Galaxy đã lăn xả để truy cản rất đúng lúc.

63': Martial vừa bỏ lỡ cơ hội trong pha đối mặt. Man Utd đã có 4 cơ hội ngon ăn kể từ đầu hiệp 2 song chưa ghi được thêm bàn thắng nào.

62': David Beckham xuất hiện trên khán đài sân Avaya. Tiền vệ người Anh từng khoác áo cả Man Utd và LA Galaxy. Ảnh: Getty Images.

m7 12

 

59': Nguy hiểm. Anthony Martial vừa có tình huống đe dọa khung thành đối phương với pha sút xa đưa bóng vọt xà. Tiền đạo người Pháp đang chơi rất năng nổ.

58': Không vào. Ashley Cole vừa tung ra pha dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài. Đây là cú sút hiếm hoi của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

53': Nguy hiểm. Lukaku đang được "bơm bóng" liên tục để dứt điểm. Cú sút chân phải của tiền đạo 24 tuổi vừa đưa bóng đi chệch cột dọc. Tỉ số vẫn đang là 3-0 nghiêng về Man Utd.

49': Không vào. Lukaku vừa có cơ hội ghi bàn đầu tiên trong màu áo Man Utd. Tiền đạo người Bỉ đã bỏ lỡ khi không thể chiến thắng thủ thành đối phương trong pha đối mặt.

46': Hiệp 2 bắt đầu. Romelu Lukaku, Paul Pogba cùng Victor Lindelof đã xuất hiện - đúng như lời hứa của Jose Mourinho.

45+1': Kết thúc hiệp 1, Man Utd đang dẫn trước LA Galaxy với tỉ số 3-0. Marcus Rashford là ngôi sao sáng nhất với cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của Marouane Fellaini. 2 tân binh của Quỷ đỏ (Lindelof và Lukaku) nhiều khả năng được ra mắt trong hiệp 2.

m5 10

 Rashford dứt điểm quyết đoán để mở tỉ số cho Man Utd. (Ảnh: Getty Images)

43': Nguy hiểm. Rashford vừa bỏ lỡ cơ hội lập hattrick khi dứt điểm bất thành trong pha đối mặt.

42': Không vào. Chris Smalling băng vào đá bồi rất nhanh sau pha dứt điểm của Carrick. Lưới của LA Galaxy đã rung lên, song bàn thắng không được công nhận do Smalling đã rơi vào thế việt vị.

40': Nguy hiểm. Juan Mata đang dứt điểm rất chăm chỉ, song tiền vệ người Tây Ban Nha chưa thể có bàn thắng vào lưới LA Galaxy. Cú sút góc gần của Mata đã đưa bóng đi chệch cột dọc. Tỉ số vẫn đang là 3-0.

35': Không vào. Rashford quan sát và dứt điểm cực nhanh. Bóng đi vọt xà trong gang tấc. Hàng thủ đội chủ nhà đang bất lực trước tốc độ và kỹ thuật của Rashford hay Lingard.

26': Vào... tỉ số là 3-0 cho Man Utd. Jesse Lingard nhảy múa trong vòng vây hàng thủ LA Galaxy trước khi chuyền ra cho Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ đã có pha dứt điểm chân trái quyết đoán để tiếp tục gia tăng cách biệt cho Quỷ đỏ.

21': Màn trình diễn của Rashford đang đặt ra áp lực không nhỏ cho Lukaku - người nhiều khả năng vào sân trong hiệp 2. Rashford sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Lukaku ở vị trí tiến đạo cắm trong mùa giải tới.

m6 9

 Man Utd thể hiện đẳng cấp vượt trội so với LA Galaxy. (Ảnh: Getty Images)

20': Vào... tỉ số là 2-0 cho Man Utd. Rashford hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm chéo góc quyết đoán. 

16': Nguy hiểm. Pha dứt điểm của Juan Mata đã buộc thủ thành bên phía LA Galaxy phải đổ người cứu thua.

14': Không được. Larssiter đã bở lỡ cơ hội với pha đẩy bóng quá dài. Phil Jones đã kịp thời giải nguy

12': Marcus Rashford vừa có thêm một tình huống dứt điểm nguy hiểm. Cú vẩy má ngoài của tiền đạo sinh năm 1997 đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

6': Man Utd đang kiểm soát hoàn toàn thế trận trong 5 phút đầu tiên. Quỷ đỏ chơi ung dung song vẫn lấn lướt so với LA Galaxy đang có phong độ tệ hại ở MLS.

3': Vào... tỉ số là 1-0 cho Man Utd. Sai lầm của hậu vệ bên phía LA Galaxy và Marcus Rashford đã tận dụng thành công.

1': Trận đấu bắt đầu. Man Utd ra sân với trang phục áo đỏ - quần đen và bảo vệ khung thành bên phía tay trái màn ảnh nhỏ.

LA Galaxy sở hữu nhiều gương mặt quen thuộc như Ashley Cole, Dos Santos hay Van Damme. Đội bóng nước Mỹ đang được đồn đoán là điểm dừng chân tiếp theo của một cựu cầu thủ Man Utd: Zlatan Ibrahimovic.

m4 7

 Jose Mourinho gặp lại trò cũ Ashley Cole.

Jose Mourinho đã cam kết ra sân với 2 đội hình. Cả 2 tân binh của Quỷ đỏ đều có cơ hội thể hiện trong 45 phút còn lại.

Ở lần gặp gỡ cách đây 2 năm, Man Utd đã đánh bại LA Galaxy với tỉ số 7-0, mở đầu cho mùa hè giao hữu toàn thắng của Quỷ đỏ dưới thời HLV Louis van Gaal.

20 phút trước giờ bóng lăn. Ảnh: Getty Images

m1 4

 

m2 5

 

m3 6

 

Đội hình xuất phát chính thức của Manchester United. Romelu Lukaku và Victor Lindelof không ra sân ngay từ đầu. Hai tân binh của Quỷ đỏ có thể vào sân trong hiệp 2.

19989759_10154937903502746_2422024645715081244_n 3

 

----

Đội hình dự kiến:

- LA Galaxy: Rowe; Van Anholt, Romney, Steres, Ashley Cole; Husidic, Joao Pedro, Jones; Dos Santos, Zardes, Larssiter.

- Manchester United: De Gea; Shaw, Rojo, Smalling, Valencia; Carrick, Herrera, Lingard, Martial, Rashford, Wilson.

812042484

 Lukaku cùng Pogba nhiều khả năng vào sân trong hiệp 2.

Phong độ gần đây:

- LA Galaxy đang có phong độ không tốt khi thua 3/4 trận gần nhất, ghi 7 bàn, thủng lưới 11 bàn.

- Đây mới là trận giao hữu đầu tiên của Manchester United ở mùa hè này.

Đối đầu:

Ở lần gặp nhau gần nhất, LA Galaxy đã để thua 0-7 trước Manchester United của Louis van Gaal. Ashley Young là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận đấu đó vẫn đang chơi cho MU.

Dự đoán: 4-0

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn