Trực tiếp: MU - Sunderland

Thể thaoThứ Bảy, 26/09/2015 09:00:00 +07:00

Truc tiep Mu vs sunderland: Link Xem trực tiếp Mu vs sunderland, xem bóng đá trực tuyến ngoại hạng anh 26/9

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận thuộc vòng 7 Premier League 2015-16 giữa MU và Sunderland.
* Trực tiếp MU vs Sunderland sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 21h

* Link sopcast MU vs Sunderland được cập nhật liên tục cho đến khi trận đấu bắt đầu.

Highlight trận đấu MU 3-0 Sunderland

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về MU

90' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Ashley Young tạt bóng từ cánh trái. Bóng đập chân hậu vệ Sunderland đưa bóng thẳng tới chân Mata. Cựu cầu thủ Chelsea bình tĩnh chỉnh bóng rồi sút căng từ cự ly gần.

Video Mata ấn định tỷ số

83' Martial chơi rất đồng đội khi nhả lại bóng cho Schneiderlin dù đang ở vòng cấm. Đáng tiếc tiền vệ người Pháp lại quá đồng đội khi quyết định chuyền tiếp thay vì sút, dù anh đứng khá thoáng.

78' Nhận bóng từ Rooney, Mata khống chế khéo léo rồi tung cú sút chìm vào góc gần. Tuy nhiên Pantilimon vẫn là người chiến thắng.
Mata đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 5 trận gần nhất
Mata đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 5 trận gần nhất 

77' MU thay người cuối. Memphis Depay rời sân, vào thay anh là Ashley Young.

74' MU thay người thứ 2. Blind nhường chỗ cho Phil Jones.

70' Valencia nỗ lực tạt bóng đúng vị trí Martial. Bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng bật cao đánh đầu nhưng lại đưa bóng vọt xà ngang dù không bị ai kèm.

68' MU thay người đầu tiên. Schweinsteiger thế chỗ Carrick
Martial bị hậu vệ Sunderland kèm rất chặt
Martial bị hậu vệ Sunderland kèm rất chặt 

67' Memphis Depay bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp. Martial chuyền bóng rất đẹp trong thế 2 đánh 1, nhưng ở pha đối mặt với Pantilimon, Depay lại sút quá dễ.

61' Vẫn là De Gea cứu thua cho MU từ một pha sút bóng góc hẹp của Van Aanholt.

53' Sau một tình huống cố định, hậu vệ MU phá không dứt khoát. Toivonen có cơ hội sút bóng từ cự ly gần nhưng De Gea đã kịp dùng chân cản phá.

46' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Đường chuyền của Martial đã đặt Rooney vào thế rất thuận lợi. Wazza nhẹ nhàng dứt điểm tung lưới Sunderland, chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi ở Premier League.

Video Rooney nâng tỷ số lên 2-0

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về MU
Depay ghi bàn đầu tiên tại Premier League
Depay ghi bàn đầu tiên tại Premier League 

45+4' VÀO!!! Tỷ số được mở cho MU. Blind chuyền dài vào vòng cấm. Mata chạm bóng tinh tế thành đường chuyền cho Memphis Depay, để cầu thủ người Hà Lan đệm bóng cận thành. 

Video Memphis Depay mở tỷ số

39' MU được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng gần 25m, góc sút rất rộng. Rooney nhường cơ hội cho Memphis Depay nhưng cầu thủ người Hà Lan lại sút đập hàng rào, không mấy nguy hiểm.

32' MU phản công nhanh nhưng ở tình huống quyết định, Rooney lại chọc khe không đúng địa chỉ cho Martial
Sự phối hợp giữa Rooney và Martial chưa thật sự tốt
Sự phối hợp giữa Rooney và Martial chưa thật sự tốt 

25' Depay sút xa rất kỹ thuật nhưng không chiến thắng được phản xạ của Pantilimon.

17' MU được hưởng quả phạt ngay vạch 16m50 do Pantilimon bắt bóng ngoài vòng cấm. Tuy nhiên Mata lại sút không qua hàng rào.

14' Mata có bóng trước vòng cấm. Anh bình tĩnh đưa bóng về chận thuận rồi sút rất căng. Tuy nhiên bóng đã chạm chân Cattermole đi hết đường biên.
Dù được đánh giá cao hơn nhưng MU lại chưa thể hiện được sức mạnh
Dù được đánh giá cao hơn nhưng MU lại chưa thể hiện được sức mạnh 

11' O'Shea đánh đầu lái bóng về phía góc xa. Bóng đi khá khó nhưng lại nhẹ và bị De Gea dễ dàng tóm gọn.

6' Darmian tạt bóng từ cánh trái, rất chính xác cho Martial. Nhưng tiền đạo người Pháp lại chọn không đúng điểm rơi và đánh đầu hụt.

3' Valencia có bóng cực thoáng bên góc phải, sát vòng 16m50. Tuy nhiên cầu thủ người Ecuador lại xử lý chậm, để bóng hết đường biên ngang.

1' Sunderland là đội giao bóng trước.

21h: Trận đấu bắt đầu
Rooney tiếp tục là chủ công của MU trận này
Rooney tiếp tục là chủ công của MU trận này 

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Darmian, Carrick, Schneiderlin, Mata, Rooney, Depay, Martial.

Sunderland: Pantilimon, Jones, Kaboul, O'Shea, Van Aanholt, M'Vila, Cattermole, Johnson, Toivonen, Lens, Borini.

20h47: Ở trận đấu sớm, Man City bất ngờ thảm bại 1-4 trước Tottenham. Điều đó có nghĩa, nếu MU có 3 điểm trước Sunderland, Quỷ đỏ sẽ vươn lên ngôi đầu bảng.

20h: Đã có đội hình xuất phát

MU tiếp tục tung vào sân đội hình mạnh nhất của họ vào lúc này, với gương mặt đáng chú ý nhất là Anthony Martial sát cánh với Rooney trên hàng công. Có 1 điểm đáng chú ý, trận này Darmian sẽ đá cánh trái chứ không phải là Blind.
Man Utd có nhiều lợi thế trước Sunderland
Man Utd có nhiều lợi thế trước Sunderland 

Chỉ kém Man City 2 điểm nên nếu MU có 3 điểm trọn vẹn khi tiếp Sunderland trên sân nhà, còn đội bóng cùng thành phố thất thủ trước Tottenham, đội bóng của Louis van Gaal sẽ lần đầu tiên ngự trị ngôi vị số một Premier League kể từ khi "tulip thép" ngồi ghế nóng.

Muốn có điều thần kỳ ấy, trước hết MU cần giải quyết thật tốt vế đầu tiên của điều kiện, nghĩa là giành 3 điểm trước "Mèo đen". Những con số thống kê đang hoàn toàn thuộc về họ khi MU đã thắng 7/9 trận gần nhất giữa 2 đội, thậm chí Sunderland đã thua liền 3 trận trước khi tới Old Trafford.

Chiến thắng trước chính MU tại Old Trafford cách đây 2 mùa khó có thể coi là điểm tựa tinh thần cho Sunderland. Khi ấy MU vừa chia tay David Moyes và Ryan Giggs lên làm HLV tạm quyền, trong khi ấy Sunderland đang bị sức ép trụ hạng thúc đẩy, và họ buộc phải đá với 200% sức mạnh.

Nhưng bây giờ, thầy trò Dick Advocaat không có cái quyết tâm ấy. Chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa và xếp cuối cùng ở bảng xếp hạng, Sunderland rõ ràng là không có cửa khi đối đầu với đội đang xếp nhì bảng, đặc biệt khi Rooney đã nổ súng trở lại, còn Martial có phong độ làm bàn khủng khiếp 4 bàn/4 trận.

Trận thua Swansea không làm thầy trò Louis van Gaal chệch hướng. 2 chiến thắng trước Liverpool và đặc biệt là Southampton khiến "tulip thép" tự tin cho rằng, Quỷ đỏ có khả năng giành chức vô địch mùa này.

Mọi thứ đều đang thuộc về Quỷ đỏ và 3 điểm dành cho đội quân của Louis van Gaal gần như là đương nhiên. Vấn đề duy nhất với đội chủ sân Old Trafford chỉ là tính toán thật hợp lý để tiếp Wolfsburg ở Champions League vào giữa tuấn tới.
Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn