Trực tiếp Mặt trời bé con tập 3: Bất ngờ khi MC Lại Văn Sâm trở thành thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/09/2017 20:19:00 +07:00

Trực tiếp Mặt trời bé con tập 3: Bất ngờ khi MC Lại Văn Sâm trở thành thí sinh, bắt đầu từ 20h ngày 23/9/2017.

Video: Jelo khiến MC Lại Văn Sâm "thót tim, hồi hộp" với màn trình diễn của mình

Tối 23/9, tập 3 của Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều ngạc nhiên thú vị khi chào đón các tài năng nhí. Đặc biệt, tuần này xuất hiện một nhân vật khiến MC Lại Văn Sâm “choáng váng” và có hành động lạ trên sóng truyền hình.

Đó là cậu bé Jan Jelo 12 tuổi đến từ đất nước Philippines với khả năng nhớ số siêu phàm khi có thể nhớ rất nhiều chữ số dù chỉ nghe qua một lần. Xuất hiện trên sân khấu Mặt trời bé con, Jan Jelo luôn tươi cười vì muốn truyền tải một thông điệp đến với khán giả Việt Nam: “Người dân Philippines luôn vui vẻ hạnh phúc và luôn nở nụ cười”.

(3) MAN TRINH DIEN CUA JAN JELO 1 3

Jelo.

Đến với chương trình, cậu bé phải vượt qua rất nhiều thử thách khi có một khán giả ngẫu nhiên chọn 36 số bất kì, mỗi số có hai chữ số, xếp thành 6 hàng mỗi hàng 6 số. Sau đó Jelo không được nhìn mà chỉ được nghe từng số một thật chậm. Và điều làm khán giả sửng sốt không chỉ ở sự tập trung mà còn bởi khả năng nhớ siêu phàm.

(3) MAN TRINH DIEN CUA JAN JELO 2 3

 

Lần đầu đọc lại các con số, Jelo chưa thành công khi đọc sai ô thứ 4 hàng cuối cùng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của cô giáo và khán giả tại trường quay, Jelo nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và đọc lại chính xác hoàn toàn 72 chữ số theo chiều xuôi và cả chiều ngược lại ở những lần tiếp theo.

Chưa dừng tại đó, khi được khán giả chọn một vị trí bất kì, Jelo có thể đọc chính xác số nào và nếu chỉ hai vị trí, cậu bé 12 tuổi này có thể đọc ngay tổng của hai số đó.

(3) MAN TRINH DIEN CUA JAN JELO 3 5

 

Màn trình diễn của Jelo đã khiến cho MC Lại Văn Sâm phải thốt lên: “Tôi cảm thấy lồng ngực mình không chịu nổi, thật hồi hộp và hơn cả xem một bộ phim hành động” rồi vứt luôn cả bìa kẹp những con số vì “tôi đọc mãi mà không thể nhớ những con số này”. Cậu bé đến từ Philippines đã thật sự khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến tài năng đặc biệt.

(3) MAN TRINH DIEN CUA JAN JELO 5 5

 

Trong khi đó, người xem không khỏi thích thú với cô bé Hương Giang 9 tuổi đến từ Thái Bình. Dù chỉ tự mày mò học trên mạng nhưng Hương Giang đã có thể hát thành thạo các thể loại nghệ thuật dân gian truyền thống của Việt Nam như chèo, xẩm, chầu văn, cải lương …

(1)MAN TRINH DIEN CUA HUONG GIANG 4

Hương Giang.

Sau khi nghe Hương Giang hát xẩm một đoạn nhỏ, MC Lại Văn Sâm đã “ngẫu hứng” hát một câu xẩm khác và được cô bé vỗ tay hưởng ứng. Màn trình diễn của Hương Giang trong chương trình kết hợp nhiều thể loại như xẩm, chèo và dân gian đương đại đã làm cho khán giả thích thú và vỗ tay reo hò.

(1)MC LAI VAN SAM VA HUONG GIANG 2 8

MC Lại Văn Sâm lần đầu trổ tài hát xẩm.

(2) MC LAI VAN SAM VA HOANG NAM  2

Đến từ Hà Nội, cậu bé 8 tuổi Hoàng Nam 8 tuổi gây ngạc nhiên bởi trí nhớ vô hạn về các cầu thủ trên thế giới.

ty 9

 Không chỉ cuốn hút khán giả bằng những câu chuyện thú vị và hài hước, Anh Đức và Gia Như còn mang đến một màn trình diễn khiêu vũ thể thao rất sôi động và hấp dẫn làm nổ tung sân khấu của “Mặt trời bé con”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn