Trực tiếp Man Utd vs Swansea: Van Gaal còn dám nuốt lời từ chức

Thể thaoThứ Bảy, 02/01/2016 08:54:00 +07:00

Truc tiep Man Utd vs Swansea: Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận Man Utd vs Swansea trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận Man Utd vs Swansea trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh.

* Trực tiếp Man Utd vs Swansea từ 22h ngày 2/1/2016

* Cập nhật liên tục link sopcast xem trực tiếp Man Utd vs Swansea

sop://broker.sopcast.com:3912/139598 (1500 Kbps) tiếng Nga
sop://broker.sopcast.com:3912/258928 (1500 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/258929 (2000 Kbps) tiếng TBN

Hết giờ. Man Utd cắt mạch 8 trận chỉ hòa và thua.

94' Thủ môn Fabianski đánh đầu chệch cột dọc ở tình huống đá phạt góc cuối trận.

90'
Quãng thời gian cuối trận đấu đang thử thách sự kiên nhẫn cho Man Utd. Mưa nặng hạt và Swansea thì luôn sẵn sàng bùng nổ để lấy lại 1 điểm từ Old Trafford.

81'
Swansea tung liền 2 tiền đạo vào sân. Canh bạc cuối của Thiên nga trắng.

77' 2-1... Rooney tỏa sáng bằng pha đánh gót như thời đỉnh cao, giúp Man Utd vươn lên dẫn trước.

73'
Arsenal vừa ghi bàn. Koscielny là người lập công. Chỉ cần thắng 1-0, Arsenal sẽ giữ ngôi đầu thêm 1 vòng đấu nữa.

70' Vào... Swansea đúng là chẳng ngán Quỷ đỏ. Sigurdsson đánh đầu nối lái bóng vào góc xa khung thành Man Utd.

68'
Rooney, Martial phối hợp 1-2 nhuần nhuyễn, cho tới trước khi Martial vẩy cổ chân đưa bóng chệch cột dọc. Đây là pha bóng hiếm hoi hai tiền đạo Man Utd thoải mái chuyền bóng qua lại, xuyên thủng được phòng tuyến áo trắng.

63'
Bóng dội cột dọc khung thành De Gea sau cú đánh đầu của Ayew. Ở lượt đi, Ayew chính là cơn ác mộng đáng sợ nhất cho hàng thủ Man Utd.

57'
Man Utd tăng tốc tấn công dữ dội. Họ phải thắng và muốn thắng thật oách. Tuy vậy, đánh biên là lựa chọn khá cũ kỹ mà Van Gaal chưa có cách nào nâng cao sức mạnh, tính hiệu quả lẫn vẻ đẹp cho lối đá ấy.

53'
Man Utd dâng cao và Swansea bắt đầu có khoảng trống để phản công.
Martial ghi bàn mở tỷ số
 Martial là cứu tinh cho Van Gaal
49'
Man Utd khá thành công ở giai đoạn đầu lượt đi với chiến thuật ru ngủ đối phương trong hiệp 1 rồi tăng tốc, đánh sập đối thủ trong hiệp 2.

46' Vào... 1-0 cho Man Utd. Martial đánh đầu tung lưới Fabianski. Young là người kiến tạo thành công. Tiền đạo người Pháp xuất hiện bất ngờ bởi hàng thủ Swansea vốn chỉ lưu tâm tới Rooney trong vai trò tiền đạo cắm.


Hết hiệp 1. Tổng cộng có 49 cú sút trúng đích trong 6 trận đấu loạt 22h nhưng chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi. Người đặc biệt đó là hậu vệ Van Aanholt của Sunderland.


45'
Rooney khép lại hiệp 1 nhàm chán với cú đánh đầu lái bóng từ chấm 11m. Bóng nằm gọn trong tay Fabianski.

41'
Mata tiếp tục thử tài Fabianski. Người chiến thắng vẫn chưa phải là tiền vệ người Tây Ban Nha.

35'
Rooney bật cao đón cú tạt cầu vồng của Ashley Young. Có lẽ hơi với nên cú đánh đầu của Rooney nhẹ, rơi trúng người hậu vệ đội khách.

32'
Không vào... Mata xoay sở hơi cầu kỳ khi trước mặt anh chỉ có 1 hậu vệ áo trắng. Bóng chuyển từ chân trái sang chân phải, với chân không thuận, Mata chẳng thể nào làm nên bất ngờ.
Smalling phòng thủ kiên cường
 Smalling phòng thủ kiên cường
30'
Bóng chạm tay Schneiderlin nhưng trọng tài "quên" cho Swansea hưởng phát đền. Khá ngạc nhiên khi các trận đấu diễn ra cùng giờ cũng chưa có bàn thắng nào được ghi.

27'
Man Utd từng được xem là đội bóng đáng ghét nhất thế giới. Lý do: Quỷ đỏ là thế lực vô đối tại châu Âu. Xong giờ có lẽ họ là đội bóng đáng thương hại nhất, một cái xác vô hồn, lết đi với dáng điệu nhàm chán.

23'
Khán giả Man Utd bắt đầu hô vang tên Jose Mourinho.

19'
Rooney bỏ lỡ cơ hội nguy hiểm đầu tiên bên phía Man Utd. Đón bóng ở góc 5m50, đội trưởng Man Utd dấn thêm 1 nhịp rồi sút nhanh vào... cạnh lưới.

Rooney quá ích kỷ ở pha bóng này bởi ngay trước mặt anh là Martial. Song Martial dường như là người vô hình với Rooney khi số 10 nhất quyết chọn giải pháp dứt điểm thay vì nhả ra ngon ăn cho đồng đội
.
Rooney có năm 2015 vô cùng đáng thất vọng
14'
Mưa rơi ở Old Trafford. Chỉ có lối đá của Man Utd là chưa bớt rối rắm đi chút
nào.

11'
Các CĐV áo đỏ hi vọng Van Gaal sẽ thay đổi tư duy chiến thuật như chính cách ông thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm với hàng loạt quyết định chuyển nhượng gây thất vọng. Sự cứng nhắc trong triết lý bóng đá Van Gaal xây dựng tại Old Trafford khiến chính các cầu thủ phản đối. Rooney được cho là đã dẫn đầu nhóm công thần lên nói chuyện riêng, bày tỏ thất vọng với cách nắm quyền của Van Gaal.

8'
Swansea thắng trong 3 lần gần nhất gặp MU. Ở lượt đi, Van Gaal đã sớm nhận ra khắc tinh đáng sợ ở giải Ngoại hạng Anh. Trong trận lượt về, Gomis, người khiến hàng thủ MU khốn khổ, không có tên trong đội hình xuất phát. Swansea, với HLV trưởng mới, chọn lối chơi 4-6-0 thiên về phòng thủ.
Martial có hóa giải lời nguyền không thắng Swansea?
3'
Martial đá lệch trái, nhường chỗ đá cắm cho Rooney. Van Gaal từng bị chỉ trích do quá ưu ái một ngôi sao đã hết thời như Rooney.

1'
Ngay giây 26, Herrera có cơ hội xộc thẳng vào vòng 16m50. Cú quăng chân chưa đủ sắc để hạ hàng thủ Swansea.

Trận đấu bắt đầu


Như vậy, Van Gaal đã để Rooney trở lại đội hình xuất phát. Ở trận gặp Stoke City, Rooney phải ngồi dự bị và đó được cho là khởi đầu cho thất bại thảm hại 0-2 của Man Utd.

21h50: Liverpool đón cú sốc đầu năm. Họ thua West Ham 0-2. Juergen Klopp hẳn còn phải đau đầu dài dài.
Rooney
 Rooney đá chính cùng Martial
21h Đội hình thi đấu:

Manchester United: De Gea, Young, Jones, Smalling, Blind, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Martial, Rooney

Swansea City: Fabianski, Rangel, Fernandez, Williams, Taylor, Britton, Ki Sung-Yueng, Cork, Sigurdsson, Routledge, Ayew Read
Swansea là hung thần của MU. Họ thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất
 Van Gaal nói MU có hành trình kỳ diệu trong năm 2015, ngoại trừ tháng 12
Sân Old Trafford đã lâu rồi vắng tiếng hát, tiếng cười
Van Gaal vừa phải thừa nhận những sai lầm trong chính sách chuyển nhượng của mình khi ép Van Persie, Falcao và Javier Hernandez phải rời Man Utd khiến Quỷ đỏ lâm vào tình trạng khan hiếm bàn thắng khủng khiếp.

Tổng cộng, các chân sút Man Utd mới ghi được 25 bàn trong 25 trận đấu gần nhất ở Premier League và không thắng suốt 8 trận đấu khắp các mặt trận.

Man Utd vs Chelsea
Martial chưa khỏa lấp được nỗi lo trên hàng tiền đạo Man Utd
Do đó, ngoài việc phải tìm kiếm chiến thắng trên sân Old Trafford trước Swansea tối nay, Van Gaal sẽ phải ráo riết bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra, 3 điểm trong ngày mở màn lượt về sẽ giúp Van Gaal thôi bị cười chê vì dám nuốt lời hứa "xem xét từ chức" ngay sau trận hòa tẻ nhạt 0-0 với Chelsea.

Liệu Man Utd có thoát khỏi cơn khủng hoảng và số phận của Van Gaal sẽ thoát khỏi những sợi thòng lọng mang hình bóng Mourinho trên khán đài Nhà hát của những giấc mơ?

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn