Trực tiếp màn đọ sức: Ronaldo vs Ibrahimovic - Real Madrid vs PSG

Thể thaoThứ Năm, 02/01/2014 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Chơi hay hơn và có nhiều tình huống ghi bàn hơn, nhưng PSG của Zlatan Ibrahimovic vẫn chịu thúc thủ trước Real Madrid của Cristiano Ronaldo

(VTC News) - Trận giao hữu đáng chú ý đầu năm mới 2014 giữa Real Madrid và PSG được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp từ 21h45


Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về Real Madrid với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Jese. PSG là đội chơi hay hơn và có nhiều tình huống ăn bàn hơn, nhưng đáng tiếc, họ đã không thể 1 lần tận dụng thành công.
Cả Ronaldo và Ibra đều không thể có được bàn thắng 

90+2' CƠ HỘI! Pha solo tuyệt đẹp của Lucas Moura bên cánh phải đã đánh bại 2 hậu vệ áo trắng. Nhưng ở cú sút cuối cùng, bóng lại được anh này đi sát mép lưới.
85' PSG đã có 23 cú dứt điểm kể từ đầu trận, gấp đôi Real Madrid (12), nhưng thật ngạc nhiên là các chân sút nước Pháp lại không 1 lần đưa bóng trúng đích. Cũng phải nói thêm rằng những cú dứt điểm của PSG ở hiệp 2, đa phần là ở ngoài vòng cấm, và dĩ nhiên cơ hội thành bàn của chúng cũng thấp hơn.
80' Những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của cầu thủ hai đội. Nhưng cả Benzema lẫn Menez đều dứt điểm thiếu chính xác.
73' Ngôi sao lớn nhất của PSG, Ibra đã rời sân. Ngay sau khi ra đường pitch, ngôi sao người Thụy Điển đã có cử chỉ rất thân thiện với ông thầy cũ Carlo Ancelotti.
Ibra chơi không thực sự tốt ở trận này 

70' PSG đang tăng cường sức ép với những cố gắng kéo giãn hàng phòng ngự Real ra 2 cánh. Nhưng có vẻ như phương án này của HLV Blanc chưa đem lại thành công.
63' Thêm một loạt thay đổi nữa của PSG. Pastore, Jeremy Menez đã được vào sân. Trong số những người rời sân, đáng chú ý có Cavani. Như vậy, Ibra vẫn tiếp tục thi đấu.
57' Cú đại bác từ cự ly 31m của Ibrahimovic đã đưa bóng đi sạt xà ngang khung thành Real.
50' ĐÁNG TIẾC! Real Madrid lại vừa bỏ lỡ 1 cơ hội. Đường căng ngang tuyệt đẹp của Marcelo đã đưa Benzema vào một vị trí vô cùng thuận lợi, nhưng cú vô lê của tiền đạo người Pháp lại đưa bóng tìm tới xà ngang.
Real Madrid thay tới 8 cầu thủ đá chính trong hiệp 1. Ronaldo đã rời sân, nhưng bù lại người hâm mộ sẽ được chứng kiến Isco, Luka Modric, Angel di Maria và Karim Benzema trên sân. Marcelo thay Sergio Ramos đeo băng đội trưởng.
Về phía PSG, đội bóng thủ đô Paris chỉ có 3 sự thay đổi. Maxwell, Marquinhos và Lucas Moura được tung vào sân.
Ronaldo không thực sự bùng nổ, nhưng những đường chuyền của CR7 đã góp phần quan trọng trong lối chơi Real Madrid 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về Real. PSG là đội nắm quyền chủ động và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng Kền kền trắng mới là những người chơi hiệu quả và khôn ngoan hơn.
40' Thêm một cơ hội nữa bị bỏ lỡ. Ibrahimovic đứng ngay vạch 16m50, trong tư thế chẳng khác gì một quả penalty. Nhưng đội trưởng của tuyển Thụy Điển lại đặt lòng quá dễ và nhẹ.
39' ĐÁNG TIẾC! Bóng vừa chạm cột dọc sau pha dứt điểm của Rodriguez. Sau một loạt những màn bật nhả ở trung lộ, Ronaldo cầm bóng đột phá thẳng vào trung lộ và chọc khe cho cầu thủ trẻ Rodriguez. Anh này thoát xuống, vẩy bóng qua người Sirigu nhưng lại không thể ghi bàn.
34' CƠ HỘI! Cavani tiếp tục bỏ lỡ một tình huống ngon ăn. Ibra chọc khe bổng rất vừa tầm để cựu cầu thủ Napoli thoát xuống trống trải. Nhưng cú ra chân sau đó của Cavani lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
25' PSG đang tấn công mạnh mẽ. Họ có khá nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Real Madrid nhưng những cú dứt điểm cuối cùng của Lavezzi hay Matuidi quá thiếu chính xác.
19' VÀO!!! PSG đã phải trả giá. Một pha phản công nhanh của Real và chỉ cần 2 đường chuyền, Jese đã đối mặt và chiến thắng thủ thành Sirigu.
Bàn thắng mở tỷ số của Jese
16' ĐÁNG TIẾC! Cavani vừa bỏ qua một cơ hội bằng vàng. Sau đường chọc khe tinh tế của Matuidi, tiền đạo người Uruguay đối mặt với Lopez. Nhưng khi khung thành đã rộng mở, chân sút 26 tuổi lại không thể đưa được bóng vào lưới.
13' Một pha qua người khá kỹ thuật của Cavani bên phía góc phải. Đáng tiếc là cú dứt điểm trong tư thế đối mặt với Lopez của anh lại đi vọt xà ngang.
10' PSG có vẻ là đội quyết tâm hơn ở trận đấu này. Họ tung vào sân nhiều sao hơn, và đang là đội nắm quyền chủ động. Trong khi đó, Real Madrid vẫn cho thấy sự phụ thuộc khá lớn vào Ronaldo.
5' Tốc độ trận đấu trong những phút đầu tiên được đẩy lên khá cao. Có lẽ tính chất giao hữu và ý đồ kiểm tra lực lượng của 2 HLV khiến thế trận diễn ra khá cởi mở.
2' Cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu đã thuộc về Ronaldo. Tuy nhiên bóng đi quá thiếu chính xác
1' Trận đấu bắt đầu. PSG là đội giao bóng trước

Ibra cực thoải mái khi đến Qatar 

Giữa kỳ nghỉ đông của các giải VĐQG châu Âu, cả Real Madrid lẫn PSG đều không muốn để các ngôi sao của họ bị nguội máy. Vì vậy, hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đã cùng hẹn nhau ở Doha, Qatar trong cuộc gặp thượng đỉnh của bóng đá châu Âu.

Cả Real Madrid lẫn PSG đều tung vào sân lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này. Bên phía Real, Ronaldo, Alonso, Ramos xuất phát ngay từ đầu, trong khi Ibrahimovic, Cavani, Lavezzi, Thiago Silva cũng có tên trong 11 cái tên đá chính của PSG.

Đội hình thi đấu
Real Madrid: Lopez (Fernandez 45), Arbeloa (Llorente 45), Ramos (Pepe 45), Nacho (Marcelo 45), Casado (Carvajal 45), Alonso (Jaime 45), Illarramendi (Modric 45), Rodriguez (Casemiro 45), Jese (Di Maria 45), Morata (Benzema 45), Ronaldo (Isco 45)

PSG: Sirigu, Van der Wiel, Thiago Silva, Alex (Marquinhos 45), Digne (Maxwell 45), Matuidi, Thiago Motta (Rabiot 62), Verratti (Pastore 62), Cavani (Menez 61), Ibrahimovic (Coman 73), Lavezzi (Lucas Moura 45)


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn