Trực tiếp Man City vs Bournemouth

Thể thaoThứ Bảy, 17/09/2016 19:38:00 +07:00

Trực tiếp Man City vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh từ 21h ngày 17/9.

 * Trực tiếp Man City vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh từ 21h ngày 17/9.

Hết giờ

Man City giành trọn vẹn 15 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

85'

Nolito húc đầu vào mặt Smith. Trọng tài kiên quyết rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo Man City.

80'

Arsenal vừa bị gỡ 1 bàn. Leicester City đang dẫn Burnley đến 3-0.

72'

Nhiều cổ động viên đã ngạc nhiên về cách vận hành chiến thuật của Guardiola có thể nhanh chóng được tiếp nhận tại Man City. Ngoài việc thừa hưởng đội hình chất lượng từ Pellegrini, Guardiola cũng cho thấy cái uy lẫn cái tài kiệt xuất của ông khi bắt những ngôi sao hàng đầu thế giới thay đổi tư duy chiến thuật chỉ sau vài tháng lên nắm quyền.

gudogan

 Bàn thắng thứ 4 của Man City

65'

Vào... 4-0 cho Man City. De Bruyne chuyền bóng vừa tầm cho Gundogan băng xuống dứt điểm tung lưới Boruc. Bàn thắng chào sân của tân binh Man City.

63'

Sterling solo vượt qua 6 cầu thủ áo đỏ, dứt điểm trúng cột dọc khung thành Bournemouth.  Suýt chút nữa Sterling đã có một siêu phẩm. Sterling đi bóng với tốc độ cực cao và hậu vệ đội khách không dám cản phá vì sợ phạt đền.

56'

Ở trận đấu trước, trong hiệp 2, Man Utd đã đẩy cao đội hình, kèm chặt các hậu vệ Man City, khiến The Citizens không thể chuyền bóng từ sân nhà. Nhưng Bournemouth chỉ ở dạng thường thường bậc trung, quá khó để có những ngôi sao đủ tầm cỡ phá được lối chơi của đối thủ.

51'

John Stones vào sân. Nicolas Otamendi là người được cho ra nghỉ.

48'

Vào... 3-0 cho Man City. Sterling là người dứt điểm cận thành mang về bàn thắng tiếp theo cho đội chủ sân Etihad.

sterling

 Sterling đang chơi thăng hoa dưới thời Guardiola

46'

Wilson vào sân. Tiền đạo số 1 của Bournemouth được tung vào sân với mục tiêu rõ ràng là ghi bàn thắng trong hiệp 2. Joshua King được đẩy sang cánh.

Hết hiệp 1

2-0 là kết quả chung cuộc sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Khoảng cách đủ an toàn để Man City nắm trong tay trận thắng thứ 5 liên tiếp.

43'

Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Man City lên đến 90%. Guardiola đang biến Man City thành một tập thể cực kỳ đáng sợ. Rất khó tìm thấy khoảng trống trong cách dịch chuyển đội hình của Man xanh. Sự chủ động trong từng pha bóng giúp Man City nắm bắt trọn vẹn mọi tình huống nóng trên sân, cùng với khả năng phán đoán chính xác những thay đổi của đối thủ.

36'

Theo thống kê, Kevin De Bruyne đã góp mặt trong 33 bàn thắng của Man City: 18 lần anh trực tiếp ghi bàn và 15 lần kiến tạo. De Bruyne chính là cầu thủ đáng xem nhất của Man City mùa giải này.

30'

Tỷ lệ kiểm soát bóng của Man City lên đến gần 65%. Thật khó để đá với một đội bóng do Guardiola dẫn dắt.

24

Vào... 2-0 cho Man City. Iheanacho tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn dưới thời Guardiola.

17'

Wilshere tiếp tục lạc nhịp. Anh mất bóng, để De Bruyne có cơ hội kiến tạo cho Nolito dứt điểm. Rất may, cú sút của tiền đạo Tây Ban Nha đi khá nhẹ.

14'

Vào..1-0. Kevin De Bruyne ghi bàn thắng mở tỷ số cho Man City. Một cú sút phạt tầm thấp cực kỳ thông minh của tiền vệ người Bỉ.

debruyen

 Cú sút phạt đặc biệt của Kevin De Bruyne

9'

Bournemouth đã có những tình huống xâm nhập tình huống nguy hiểm đáng ngạc nhiên. Họ đang sở dụng thể lực, thể hình để đè bẹp hàng tiền vệ có phần mong manh của Man City. Đáng chú ý nhất là khoảng cách giữa các vị trí của đội khách. Rất kín kẽ. Giống như một tảng bê tông đỏ vậy.

5'

Thiếu Aguero, ngòi nổ chính của Man City sẽ là De Bruyne, người mà Guardiola ví như Zidane mới. Sự ăn ý của De Bruyne với Sterling được cho là sẽ tạo nên cầu nối tốt ở khu trung tuyến, kéo dần khoảng không gian chật chội mà Bournemouth tạo ra đầu trận.

1'

Trận đấu bắt đầu.

* Link sopcast xem trực tiếp Man City vs Bournemouth

sop://broker.sopcast.com:3912/262491
sop://broker.sopcast.com:3912/139803

sop://broker.sopcast.com:3912/258007

sop://broker.sopcast.com:3912/258008

sop://broker.sopcast.com:3912/140700

20h55

Đội hình thi đấu Man City vs Bournemouth
Manchester City: Bravo, Sagna, Otamendi, Kolarov, Clichy, Fernandinho, De Bruyne, Gundogan, Sterling, Nolito, Iheanacho
Bournemouth: Boruc, A Smith, Francis, Cook, Daniels, Ibe, Arter, Surman, Wilshere, Stanislas, King

Sergio Aguero vừa quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Manchester City. Đây là thông tin rất vui dành cho Man City khi tiền đạo người Argentina cam kết gắn bó với đội chủ sân Etihad lâu dài. Gia nhập Man City từ 2011, Aguero đã ghi được tổng cộng 145 bàn thắng trong 213 lần ra sân.

1474116275042_lc_galleryI

Howe có tạo nên điều đặc biệt tại Etihad?

1474115863250_lc_galleryI

Aguero vừa lập hattrick tại Champions League. Hiện anh đang phải chịu án treo giò 3 trận ở Ngoại hạng Anh

Tất nhiên, với dàn sao hiện tại, Man City vẫn biết cách chiến thắng dù thiếu vắng El Kun. Thắng trận derby Manchester, Man City xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Gặp Bournemouth, nhà cái đặt cửa Man City sẽ thắng 2 bàn cách biệt. 

HLV Bournemouth, Eddie Howe, tin rằng đội nhà có thể tạo được bất ngờ. Theo Howe, mùa trước, Bournemouth đều giành được những kết quả tốt trước những đội bóng lớn. 

VTC News trực tiếp trận đấu từ 21h.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn