Trực tiếp Man City 2-0 Watford: Sterling tung đòn hủy diệt

Thể thaoThứ Bảy, 29/08/2015 07:00:00 +07:00

Truc tiep Man City-Watford: Link Xem trực tiếp Man City-Watford, Aguero tiếp tục phong độ hủy diệt để giúp Man City toàn thắng ở Ngoại hạng Anh?

(VTC News)- Trực tiếp Man City-Watford (21h, 29/8)- Man City sẽ tiếp tục phong độ hủy diệt khi đón tiếp tân binh Watford trên sân nhà Etihad?

* Trực tiếp Man City-Watford
cùng BLV Quang Huy
*
Ấn F5 để cập nhật liên tục



Hết giờ. Man City thắng nhẹ nhàng 2-0. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Pellegrini.

56' 2-0 cho Man City. Fernandinho là người gia tăng cách biệt cho đội bóng chủ sân Etihad.

47' 1-0. Sau nhiều nỗ lực thì Man City có bàn mở tỷ số do công của Raheem Sterling.

----
Chiến thắng 3-0 trước Chelsea của Man City được xem là cú sốc lớn nhất kể từ đầu mùa của giải Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pellegrini đã đáp trả những nghi ngờ về sức mạnh hủy diệt bằng những chiến thắng như chẻ tre, bất kể đối thủ bên kia chiến tuyến khó chơi đến mức nào.

Man City vs Watford do vậy được dự báo là trận đấu không cân sức khi Man City tung đầy đủ các hảo thủ ra sân, đồng thời, chờ đợi thêm 3 điểm nữa để đảm bảo chắc chắn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
Sterling chưa phải là ngôi sao cuối cùng gia nhập Man City
 Sterling chưa phải là ngôi sao cuối cùng gia nhập Man City
Trước trận đấu, HLV Pellegrini không nói nhiều về những câu chuyện bên lề sân cỏ. Ông hướng toàn bộ sự tập trung vào từng trận đấu, đồng thời, chờ đợi hoàn tất các bản hợp đồng bom tấn vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hôm nay, Kevin De Bruyne đã lên chuyên cơ riêng để bay tới Manchester kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng đắt giá nhất nước Anh mùa giải này.

Thêm một ngôi sao tài năng gia nhập Etihad. Tất cả đều là chiến binh. Và đó là cách Man City thách thức phần còn lại của Premier League.

Trận đấu Man City vs Watford được VTC News tiếp sóng trực tiếp, cập nhật liên tục hình ảnh, clip, diễn biến từ 21h.

Báo điện tử VTC News
Bình luận