Trực tiếp: Man City - Southamton

Thể thaoThứ Bảy, 28/11/2015 10:00:00 +07:00

Truc tiep Man City vs Southampton: Link Xem trực tiếp Man City vs Southampton vòng 14 Ngoại hạng Anh Premier League 2015-16 trên sopcast, K+ Full HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Southampton thuộc khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Man City vs Southampton từ 22h tối 28/11.
Những bước chân tập tễnh của Aguero khiến CĐV Man City lo lắng
Những bước chân tập tễnh của Aguero khiến CĐV Man City lo lắng 

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Man City

90' Trận đấu có 3 phút bù giờ.

88' De Bruyne tạt bóng như đặt cho Bony trong vòng cấm nhưng cựu cầu thủ Swansea đã việt vị từ trước.

83' Tình huống 4 đánh 2 của Southampton. Mane có bóng trước vòng cấm, nhưng thay vì chuyền bóng cho đồng đội rất thoáng bên góc trái, chân sút này lại quyết định sút ở góc không thuận lợi khiến cơ hội trôi qua.

Video Mane chơi quá cá nhân

81' Man City được hưởng quả đá phạt chừng 23m chính diện khung thành. Cơ họi được dành cho Yaya Toure nhưng tiền vệ người Bờ Biển Ngà dường như đã đánh mất bản năng sút phạt.

75' Man City thay người cuối. Sterling nhường chỗ cho David Silva.

71' Ngay sau bàn thắng, Man City gia cố tuyến tiền vệ khi Fernando vào thay Fabian Delph.
Bàn thắng của Kolarov đã dập tắt đà hưng phấn của Southampton
Bàn thắng của Kolarov đã dập tắt đà hưng phấn của Southampton 

69' VÀO!!! Tỷ số là 3-1. Nhận bóng từ đường chuyền của De Bruyne, Kolarov bình tĩnh đỡ ngực rồi sút chìm vào góc xa, vượt qua tầm cản phá của 2 hậu vệ đội khách.

Video Kolarov nâng tỷ số

67' Cầu thủ vừa vào sân Tadic bất ngờ sút xa từ gần 30m. Bóng đi lập bập khiến Caballero vất vả cản phá.

66' Yaya Toure nỗ lực dẫn bóng và sút xa. Bóng đi khá căng nhưng trúng vị trí của Sketelenburg.
Aguero không thể hiện được gì cho đến lúc rời sân
Aguero không thể hiện được gì cho đến lúc rời sân 

64' Aguero bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Bony.

62' Suýt nữa Southampton có bàn gỡ hòa. Hậu vệ Man City bắt bài đội khách nhưng Ward-Prowse không bị bắt bài. Anh dẫn bóng tiếp, đối mặt Caballero. Đáng tiếc là cú sục bóng của anh hơi nhẹ.
Video Southampton suýt gỡ hòa

60' Sterling có cơ hội tung ra cú sút trong vòng cấm Southampton khi trước mặt anh chỉ còn 1 hậu vệ, nhưng cầu thủ này quá ham rê dắt và để trôi qua thời cơ.

55' Hàng thủ Man City đang chơi chuệch choạc và để mất bóng khá nhiều. Yaya Toure là người vừa mắc sai lầm, may cho họ là Southampton không tận dụng được.
Long thắp sáng hy vọng cho Southampton đầu hiệp 2
Long thắp sáng hy vọng cho Southampton đầu hiệp 2 

49' VÀO!!! Tỷ số là 1-2. Từ đường tạt bóng bên cánh phải của Mane, Long chọn đúng điểm rơi trong vòng cấm, bật cao đánh đầu từ cự ly gần, hạ gục Caballero.
Video Long rút ngắn tỷ số

46' Hiệp 2 bắt đầu. 2 đội chưa có sự thay đổi nào.
Man City tấn công ào ạt trong 20 phút đầu và sớm ghi được 2 bàn để đưa trận đấu theo ý mình
Man City tấn công ào ạt trong 20 phút đầu và sớm ghi được 2 bàn để đưa trận đấu theo ý mình 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về Man City. Thống kê cho thấy, Man City sút gấp đôi Southampton (11 so với 6) nhưng lại chỉ kiểm soát bóng 41%.

45+2' Sagna và Van Dijk đang bị chảy máu trên đầu. Trận đấu phải tạm dừng ít phút.
Kẻ đóng thế Caballero chơi khá tốt trong hiệp 1
Kẻ đóng thế Caballero chơi khá tốt trong hiệp 1 

44' Yaya Toure thực hiện pha đột phá táo bạo trong vòng cấm Southampton. Sau khi vượt qua 2 hậu vệ đội khách, tiền vệ này lại đẩy bóng hơi dài để Sketelenburg bắt gọn.

41' Long nhận bóng trong vòng cấm và dứt điểm rất nhanh nhưng người đóng thế Joe Hart, Caballero vẫn chơi rất tập trung.

35' De Bruyne nỗ lực chuyền vào từ cánh phải. Sau khi Aguero sút trượt, Sterling lập tức băng vào, khống chế bóng rồi xoay người sút ngay. Tiếc là bóng đi vọt xà.
Aguero không để lại nhiều dấu ấn trong hiệp 1
Aguero không để lại nhiều dấu ấn trong hiệp 1 

31' Aguero va chạm với hậu vệ Southampton và ngã trong vòng cấm. El Kun cho rằng anh phải được hưởng 11m nhưng trọng tài không cắt còi.

29' Southampton có cơ hội khá rõ để rút ngắn khoảng cách khi được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm. Tuy nhiên họ lại sút ra ngoài.

27' Sau tình huống đá phạt bên góc trái của Southampton, Mane của đội khách có cơ hội sút bóng cận thành. May cho Man City là Caballero phản xạ kịp thời.
Fabian Delph trong lần hiếm hoi được đá chính đã ghi bàn khá may mắn
Fabian Delph trong lần hiếm hoi được đá chính đã ghi bàn khá may mắn 

22' Bóng chạm xà ngang. Từ ngoài vòng cấm, Van Dijk bất ngờ sút xa cực mạnh, đưa bóng chạm xà ngang khung thành Man City.
Video Van Dijk sút chạm xà ngang

20' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Xuất phát từ đường phạt góc bị hậu vệ Southampton phá ra, Fabian Delph sút xa, đưa bóng chạm chân hậu vệ đội khách khiến bóng đổi hướng, làm Sketelenburg không kịp trở tay.

Video bàn thắng may mắn của Man City

15' Man City được hưởng quả đá phạt chính diện khung thành ở khoảng cách chừng 20m. 1 cơ hội rất tốt nhưng Kolarov lại thực hiện không tốt khi không sút bóng qua hàng rào.

13' Suýt nữa Man City có bàn thứ 2. Fernandinho cướp được bóng ở trung lộ rồi chọc khe cho Aguero thoát xuống. May cho Southampton là Sketelenburg đã kịp băng lên làm hẹp góc sút.
De Bruyne và Sterling phối hợp ghi bàn mở tỷ số
De Bruyne và Sterling phối hợp ghi bàn mở tỷ số 

8' VÀO!!! Tỷ số được mở cho Man City. Hậu vệ Southampton để mất bóng trên sân nhà. Sterling cướp được, dẫn sâu vào trong vòng cấm trước khi căng ngang cho De Bruyne dễ dàng đệm bóng từ cự ly gần.

Video De Bruyne mở tỷ số

6' Kolarov sút phạt nguy hiểm từ cự ly chừng 28m bên góc phải. Stekelenburg phải mất 2 nhịp mới có thể ôm gọn trái bóng.

Video Kolarov suýt ghi bàn từ chấm đá phạt

2' Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Man City. Sterling ra chân rất nhanh trong vòng cấm bằng chân trái, nhưng bóng đi nhẹ và trúng vị trí của Stekelenburg.

Video cơ hội đầu tiên của trận đấu

1' Trận đấu bắt đầu. Southampton là đội giao bóng trước. 

22h: Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu
Man City: Caballero, Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Delph, Fernandinho, De Bruyne, Toure, Sterling, Aguero.

Southampton: Stekelenburg, Yoshida, Fonte, van Dijk, Bertrand, Wanyama, Romeu, Steven Davis, Ward-Prowse, Mane, Long.
Man City thiếu Joe Hart, Kompany, David Silva trong cuộc tiếp đón Southampton
Man City thiếu Joe Hart, Kompany, David Silva trong cuộc tiếp đón Southampton 

21h: Đã có đội hình thi đấu

Đúng như dự đoán, Joe Hart bị chấn thương và không thể có mặt trong đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, Pellegrini cũng tung khá nhiều cầu thủ dự bị vào sân như Delph, Demichelis.
CĐV Man City trước sân Etihad
CĐV Man City trước sân Etihad 
Trời mưa khá to trước khi trận đấu diễn ra
Trời mưa khá to trước khi trận đấu diễn ra 

Trận thua bất ngờ trước Liverpool ngay trên sân nhà khiến Man City tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đứng dưới cả Leicester City và MU.

Tuy nhiên, cơ hội cho thầy trò Pellegrini vươn lên là rất sáng sủa khi ở vòng 14 này, hai đội đầu bảng sẽ chạm trán nhau tại sân King Power. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, đồng thời Man City vượt qua Southampton, á quân mùa trước sẽ lên ngôi đầu.

Mặc dù vậy, phong độ của The Citizens hiện đang khá nghèo nàn. Họ mới chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Họ cũng vừa thua Juventus tại Champions League. Không khí tại Etihad đang khá nặng nề.

Cảm giác của CĐV Man City mùa này là rất bất an. Họ từng lâng lâng vì chiến thắng vùi dập trước ĐKVĐ Chelsea bao nhiêu thì lại tràn trề thất vọng bấy nhiêu khi đội nhà thảm bại trước Tottenham và Liverpool.

Dù sở hữu 2 bản hợp đồng cực kỳ chất lượng là Raheem Sterling và Kevin de Bruyne, cùng rất nhiều ngôi sao cũ như Sergio Aguero, David Silva, Yaya Toure nhưng Man City vẫn chưa thể hiện được sự chắc chắn cũng như phong độ khủng khiếp mà Chelsea từng thể hiện mùa trước.

Tử huyệt nơi hàng thủ của họ tiếp tục bị phơi bày. Vòng trước Mangala liên tục mắc sai lầm, khiến câu hỏi về người đá cặp cùng Vincent Kompany tiếp tục chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng.

Gặp Southampton, đối thủ Man City chưa từng thua trong 4 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1), đội chủ nhà còn có lợi thế khi chân sút chủ lực của Ronald Koeman là Pelle vì bị treo giò. Đây là thời cơ không thể thuận lợi hơn để nửa xanh thành Manchester thể hiện bản lĩnh nhà vô địch.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn