Trực tiếp liveshow 6 X-Factor

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm liveshow 6 X-Factor từ 21h tối nay, 14/09/2014.

(VTC News) - Cô gái lai Hạnh Phúc chính thức khép lại chặng đường X-Factor của mình với những dấu ấn khó quên.

x-factor
Sevinch Hạnh Phúc, cô gái lai đem lại nhiều đều thú vị cho X-Factor đã mở màn đêm liveshow 6 với ca khúc Ô mê ly. Đây là một ca khúc khá khó, đã từng được nhiều ca sỹ kỳ cựu đi trước thể hiện.

Hạnh Phúc thể hiện ca khúc đầy tự tin khiến giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá rất cao Sevinch với dòng nhạc opera. Sevince vừa nhún nhảy vừa hát đem lại nhiều sự thú vị cho đêm liveshow 6 này.


x-factor
Phạm Đình Thái Ngân tiếp nối đêm thi với ca khúc Niệm khúc cuối đầy tính tự sự, Giọng hát của Thái Ngân khiến giám khảo Dương Khắc Linh phải ngạc nhiên vì thí sinh này càng ngày càng bộc lộ rõ sự tiến bộ của mình.


x-factor
Uyên Nguyên đem tới đêm liveshow 6 ca khúc Dĩ vãng nhạt nhoà. Uyên Nguyên chưa bao giờ là thí sinh nổi trội, tuy nhiên cô luôn giữ vững được phong độ của mình qua mỗi đêm thi.
x-factor
Vẫn như thường lệ, F Band luôn đầu tư cho phần trình diễn của mình một cách chu đáo nhất. Lần này, liên khúc Mắt nai cha cha cha được nhóm thể hiện vẫn với sự sáng tạo đầy vui nhộn khiến cả bốn giám khảo lẫn khán giả hết sức thích thú.


x-factor
Hà Vân trung thành với dòng nhạc trữ tình quê hương qua ca khúc Kiếp nghèo được phối theo điệu tango. Có thể nói, Hà Vân đã đem dòng nhạc này đến gần hơn với khán giả khi cô liên tiếp thể hiện xuất sắc những ca khúc thuộc thể loại này.
x-factor
Loki Bảo Long đem tới sân khấu một không khí latin quyến rũ với ca khúc Bailamos. Tuy nhiên, Hà Hồ muốn thí sinh này tiết chế hơn sự nức nở trong từng ca khúc mặc dù đó là do giọng hát tự nhiên của thí sinh này.


x-factor
Cũng như Hà Vân, Quang Đại thể hiện liên khúc Đôi mắt người xưa - Đừng nói xa nhau thuộc thể loại trữ tình. Tuy nhiên thí sinh này chư có sự bứt phá cần thiết khiến Hà Hồ góp ý rằng anh nên thay đổi để đem đến sự bất ngờ cho khán giả.
x-factor
Giang Hồng Ngọc hát lại hit Hãy nói với em của chính huấn luyện viên của mình, ca sỹ Hà Hồ. Giang Hồng Ngọc là một thí sinh được cả bốn giám khảo đánh giá rất cao và tin tưởng cô sẽ đi rất sâu vào những vòng trong. Theo Mr Đàm, càng ngày, Giang Hồng Ngọc càng bộc lộ rằng cô xứng đáng cho vị trí quán quân.


x-factor
O Plus kết hợp kỹ thuật đỉnh cao của mình đầy nhuần nhuyễn với ca khúc The lazy song. Tuy ca khúc này không quá khó, nhưng đây là một sự đổi mới của nhóm để khán giả thấy sự đa dạng trong phong cách của bốn anh chàng đến từ Hà Nội.

Kết thúc đêm thi, 'Cô gái lai' Hạnh Phúc và Uyên Nguyên đã phải dừng lại cuộc chơi, chính thức khép lại giấc mơ X-Factor 2014 tại đây, nhường đường cho 7 thí sinh còn lại đi tiếp vào vòng trong.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn