Trực tiếp liveshow 5 The Remix 2016

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/01/2016 07:44:00 +07:00

Trực tiếp liveshow 5 The Remix 2016. VTC News tiếp sóng trực tiếp liveshow 5 The Remix 2015 bắt đầu từ 21h tối nay, 31/01/2016.

(VTC News) - Hoàng Thuỳ Linh khoe vũ đạo bốc lửa trên mô tô trong tập 5 The Remix.

Tập 5 The Remix 2016 đã diễn ra với 8 đội dự thi còn lại. Chủ đề của tập này được đưa ra là Hiphop, RnB, Trap và Dubstep.
the remix
Hoàng Thuỳ Linh một lần nữa lại đem đến một phần trình diễn tràn đầy sexy với ca khúc 'London bridge'. Đem mô tô lên sân khấu, Hoàng Thuỳ Linh vừa hát vừa biểu diễn những màn vũ đạo nóng bỏng trên xe làm cả sân khấu đứng ngồi không yên.

Nữ ca sỹ được BGK đánh giá rất cao khi cả giọng hát, vũ đạo lẫn hình thể đều hoà quyện thành một thể thống nhất. Bên cạnh đó, cô cũng được khen ngợi khi luôn giữ vững phong độ và tâm huyết với cuộc thi năm nay. Hoàng Thuỳ Linh giành được 38,5 điểm cho phần trình diễn này.
the remix
Hương Tràm chọn cho mình ca khúc 'Crazy in love' với thể loại nhạc RnB. Cũng như Hoàng Thuỳ Linh, Hương Tràm khoe được vũ đạo đẹp mắt với phần trang phục quyến rũ.

Là thí sinh có chất giọng 'khủng' nhất mặt bằng năm nay, Hương Tràm đã khoe được hết khả năng của mình. BGK thấy được sự lột tả nội tâm người phụ nữ qua giọng  hát của Hương Tràm. Chính vì thế, cô giành trọn được 40 điểm cho phần trình diễn này.
the remix
Noo Phước thịnh lựa chọn một bài hit của chính mình - 'Lặng thầm' để trình diễn trong tập 5. Được sự trợ giúp đắc lực của DJ SlimV, phần thể hiện của Noo luôn được BGK yên tâm với giọng live hay, biên đạo tốt, dàn dựng ấn tượng. Noo Phước Thịnh giành được 39,5 điểm trong tuần này.
the remix
Xuất hiện với màu tóc vàng ấn tượng, Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc 'Vẽ khói'. Bên cạnh giọng hát vẫn sáng như các tập trước, Soobin còn khoe tài hát Rap của mình trên sân khấu The Remix. Phần trình diễn của Soobin được BGK đánh giá cao khi anh thể hiện được chất phóng khoáng, trẻ trung như đúng yêu cầu tuần này. Soobin giành được 39 điểm.
the remix
Maya lại đem đến một ca khúc xúc động về tình mẫu tử 'Giọt nước mắt khi con chào đời' của BGK Lưu Thiên Hương. Phần trình diễn của Maya được đánh giá là hay nhất trong 5 tập vừa qua của The Remix khi cô đã trình diễn rất tốt. 'Bà mẹ một con' thể hiện được sự trưởng thành, sâu sắc và mặn mà trong đêm diễn lần này. Maya giành được 37 điểm.

the remix
Emily, Hạnh Sino đem đến tập 5 The Remix 2016 ca khúc 'Chưa yêu vội'. Trái ngược với vẻ sexy trong các tập trước, hai nữ ca sỹ lại thể hiện phong cách nhí nhảnh, dễ thương. Tuy nhiên, chỉ giành được 35,5 điểm, hai nữ ca sỹ đến từ Hà thành đã phải dừng chân ở tập này.
the remix
Với phong cách vui nhộn thường thấy, Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc 'Trống cơm' trên nền nhạc hiphop. 'Chàng Bắp' được BGK đánh giá là chàng ca sỹ hiếm hoi có duyên trên sân khấu. Tuy nhiên, dường như Ngô Kiến Huy đanh bị 'một màu' ở mùa giải năm nay. Anh giành được 35,5 điểm.
the remix
Justatee và Big Daddy thể hiện ca khúc 'Về quê ăn Tết' vui nhộn, dễ thương. Phần trình diễn được BGK đánh giá vừa hay vừa xúc động, nói lên được tâm sự của nhiều người con xa quê trong thời khắc năm mới chuyển giao. Về mặt chuyên môn, hai chàng ca sỹ được đánh giá là làm hiphop ra chất, thậm chí nhất Việt Nam. Justatee và Big Daddy giành được 39,5 điểm trong tuần này.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn