Trực tiếp liveshow 4 Giọng hát Việt 2015

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/08/2015 08:07:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 4 vòng liveshow chương trình Giọng hát Việt từ 21h tối nay, 09/08/2015.

(VTC News) - Mỹ Tâm đã rơi nước mắt khi phải tự tay loại đi một thành viên của đội mình.

Đêm Liveshow 4 Giọng hát Việt vừa diễn ra với phần thi đấu của các thí sinh trong đội Mr Đàm và Mỹ Tâm. Qua từng đêm thi, khán giả thấy được sự tiến bộ rõ nét của từng thành viên trong mỗi đội. Qua đó, có thể nhìn nhận rõ sự lột xác cũng như khả năng tiến xa của từng thí sinh.


Sau đêm thi, Mỹ Tâm đã rơi nước mắt khi phải đưa ra quyết định khó khăn. Với hai thành viên được khán giả bình chọn là Bảo Uyên và Đức Phúc, Mỹ Tâm đã chọn Vân Anh và Ngọc Sang. Thu Thuỷ đã phải dừng ước mơ trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa thứ ba.

Với đội Mr Đàm, anh đã chọn Phượng Vũ và Bảo Trâm đi tiếp cùng Vicky Nhung và Tố Ny. Thí sinh Thuỳ Linh đã phải chấm dứt hành trình với The Voice tại đêm thi này.
giọng hát việt
Đức Phúc, chàng trai đã 'gây bão' với ca khúc Chắc ai đó sẽ về trong tập trước đã lựa chọn bài hát ballad Hello. Với giọng hát đầy xúc cảm, cộng hưởng với vẻ dễ thương của anh chàng khiến cho cả 4 huấn luyện viên đồng loạt khen ngợi. Tuấn Hưng nhận xét rằng Đức Phúc như được Mỹ Tâm 'thả về đúng hồ nước của mình' khi thể hiện một ca khúc tiếng Anh.


giọng hát việt
Mở đầu đêm thi là Bảo Trâm với ca khúc I'm still loving you với phong cách sôi động. Bảo Trâm được đánh giá là tự tin khi khoe được chất giọng khoẻ khắn cùng vẻ tự nhiên vốn có.
giọng hát việt
Vicky Nhung, 'hiện tượng mạng' đình đám thể hiện ca khúc Tìm một cách da diết, sâu lắng. Với sở trường thể hiện được nhiều dòng nhạc, Vicky Nhung đã đem đến một phần trình diễn hoàn hảo như một ca sỹ thực thụ trên sân khấu.


giọng hát việt
Ngọc Sang đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Nếu như nồng nàn đầy tình cảm. Với chất giọng đẹp và tình cảm, Ngọc Sang thể hiện phần thi của mình khá tốt nhưng anh thiếu đi sự bứt phá cần thiết để được khán giả nhớ đến nhiều hơn.
giọng hát việt
Thuỳ Linh đội Mr Đàm thể hiện ca khúc Rung động theo phong cách dễ thương, nhí nhảnh. Tuy nhiên Linh đã thiếu may mắn khi không được cả khán giả lẫn huấn luyện viên của mình lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong.
giọng hát việt
Bảo Uyên, bản sao của Mỹ Tâm năm 16 tuổi thể hiện liên khúc Giấc mơ tình yêu - Nhé anh đình đám một thời của chính huấn luyện viên của mình. Với ngoại hình đột phá, Bảo Uyên được đánh giá là đối thủ nặng ký cho các thí sinh còn lại trên con đường chinh phục Giọng hát Việt.


giọng hát việt
Thu Thuỷ đội 'Hoạ mi tóc nâu' thể hiện bản mash up Feeling good - Tôi tìm thấy tôi. Mặc dù khoe được kỹ thuật cũng như khả năng làm chủ sân khấu, nhưng Thu Thuỷ cũng không thể đi xa hơn nữa trên hành trình Giọng hát Việt năm nay.
giọng hát việt
Vân Anh đội Mỹ tâm thể hiện ca khúc Buồn một cách day dứt, nức nở. Tuy nhiên với cách xử lý tinh tế, Vân Anh không khiến cho khán giả cảm thấy bi luỵ quá mức. Cô khoe được nhiều điều trong giọng hát của mình, theo lời của Thu Phương nhận xét.
giọng hát việt
Tố Ny của Mr Đàm thể hiện ca khúc Lạc. Bới ưu thế trình diễn, phần trình diễn của Tố Ny được đánh giá là ổn và an toàn, nhưng lại thiếu đi sự thu hút cần có.
giọng hát việt
'Cô gái vừa ăn vừa hát' Phượng Vũ kết thúc đêm thi với ca khúc Vệt nắng cuối trời. Vẫn với giọng hát khoẻ khoắn đầy kỹ thuật, Phượng Vũ không làm cho khán giả thất vọng với cách thể hiện cuốn hút. Tuy nhiên theo Mỹ Tâm, Phượng Vũ cần 'điên cho tới' để có phần trình diễn hoàn hảo hơn.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn