Trực tiếp liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/01/2015 07:33:00 +07:00

Nữ diễn viên Chi Pu sẽ có dịp hội ngộ người yêu cũ - ca sỹ Cường Seven khi anh là khách mời trong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015 với chủ đề Phim hoạt hình.

(VTC News) - Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả choáng ngợp khi hóa thân thành tiên hắc ám Maleficent với đôi cánh khổng lồ.

Đêm liveshow 4 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 với chủ đề Phim hoạt hình đã kết thúc với sự hài lòng của khán giả về chất lượng thí sinh cũng như cách dàn dựng các phần thi.

8 thí sinh đã hóa thân thành những nhân vật dễ thương, một thời gắn liền với tuổi thơ sẽ được các thí sinh hóa thân và gửi tặng khán giả những điệu nhảy sôi động.

thanh bạch
Mở màn đêm diễn, cặp đôi MC Thanh Bạch và Mỹ Linh cùng nhau có một tiết mục khiêu vũ mở màn đầy ăn ý. Cặp thí sinh được khán giả yêu thích, bình chọn nhiều nhất sau liveshow 3 chính là Angela Phương Trinh và Kristian.
angela
Trong đêm loại trực tiếp đầu tiên, Dumbo cùng bạn nhảy Kristina tỏ ra khôn khéo khi chọn điệu Quickstep và Waltz với câu chuyện của Peter Pan và Tinkerbell để kể tiếp câu chuyện trong liveshow 3.

Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng Dumbo chọn bài thi phù hợp nhưng thiếu chất lãng mạn, bay bổng trên sân khấu.

dumbo
Với chủ đề Phim hoạt hình, Chi Pu đã mang đến sân khấu liveshow 4 bộ phim quen thuộc: Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

Chọn Viene Waltz và nhảy hiện đại để thể hiện, cô cùng bạn nhảy Georgi đã tạo ra một phiên bản đầy mới lạ và thú vị khi cô vào vai chú lùn, còn Georgi vào vai nàng Bạch Tuyết điệu đà.

Tuy vậy, nữ diễn viên nhận được lời nhận xét là chưa tự tin và không thực sự tạo ra được sự đột phá cũng như điểm nhấn cho bài thi.

chi pu
Tuần này, Diệp Lâm Anh hóa thân thành công chúa Aurora cùng chàng Phillip Zhivko và mang đến cho khán giả phim hoạt hình nổi tiếng Công chúa ngủ trong rừng.

Với điệu Slow Waltz và múa đương đại, cặp đôi đã trình diễn câu chuyện của nàng công chúa bị lời nguyền của Maleficent và chìm vào giấc ngủ say. Giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng Diệp Lâm Anh đã được 'đánh thức' trong đêm thi này.

diep lam anh
Vương Khang và bạn nhảy Anna đã khiến giám khảo Hồng Việt phải 'ngả mũ' trước điệu Samba của mình. Anh chàng dễ thương này vào vai 'chú vẹt' đuôi dài Blu 'tung cánh' trong lễ hội với 'cô chim Jewel' Anna.
vương khang
Sử Duy Vương và Antoaneta thể hiện cuộc hành trình thú vị và đầy hào hứng của Woody và Jessie trong Câu chuyện đồ chơi cùng điệu nhảy Jive kết hợp với Chachacha.

Khánh Thi cho rằng Sử Duy Vương 'thiếu lửa' và tiết tấu âm nhạc Sử Duy Vương chọn chưa phù hợp với điệu nhảy nhanh như Jive.

sử duy vương
Tuy vẫn chưa thực sự có nhiều tiến bộ về kỹ thuật nhưng Angela Phương Trinh đã biết cách bù đắp cho phần thi của mình bằng những thế mạnh trong cách diễn xuất, biểu cảm.

Angela vào vai nàng công chúa da đỏ Pocahontas xinh đẹp, trong khi bạn nhảy điển trai hóa thân thành thuyền trưởng John Smith. Cả hai đã đem đến một điệu Rumba và múa đương đại đầy lãng mạn.

angela phương trinh
Video Angela Phương Trinh diễn xuất thần khiến Khánh Thi suýt bật khóc:


Sau hình ảnh mạnh mẽ của bà trùm Hương Ga trong đêm Nhạc phim, tuần này Hương Giang tiếp tục với hình tượng 'nữ đại gia' Cruella độc ác trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm.

Với điệu Pasodoble và Tango sôi động, cô cùng bạn nhảy Georgi Ganev đã trình diễn câu chuyện đầy kịch tính của đàn chó chống lại bà chủ ghê gớm.

hương giang Idol
Ninh Dương Lan Ngọc dường như rất phù hợp với những hình tượng ma mị. Sau thành công với vai ma nữ trong liveshow 2, cô 'biến hình' thành Tiên hắc ám Maleficent với đôi cánh khổng lồ trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ khiến khán giả choáng ngợp.
lan ngọc
Thể hiện điệu Rumba kết hợp với Tango và Pasodoble, cô cùng bạn nhảy Daniel đã kể cho người xem về câu chuyện đau thương của vị tiên mang tiếng đáng sợ này.

Nhà báo Trác Thúy Miêu và giám khảo Hồng Việt dành một 'cơn mưa lời khen' cho phần trình diễn được dàn dựng công phu và ấn tượng của nữ diễn viên.

Video Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc vào vai ma nữ:


cường seven
Nam ca sỹ Cường Seven cũng đem đến một phần trình diễn sôi động với ca khúc Put your hands up.
ninh dương lan ngọc
rocker sử duy vương
Hai MC của chương trình công bố kết quả của liveshow 4, trong đó Ninh Dương Lan Ngọc có số điểm cao nhất và Sử Duy Vương là thí sinh đầu tiên chia tay chương trình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn