Trực tiếp liveshow 3 X-Factor Nhân tố bí ẩn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm liveshow 3 X-Factor từ 21h tối nay, 17/08/2014.

(VTC News) - Mặc dù 'thiên vị' khi chọn thí sinh của đội mình, nhưng Hà Hồ không thể giúp được Khương Hoàn Mỹ đi tiếp vào vòng trong.

Vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt diễn ra với chủ đề Bốn mùa Việt Nam trong tôi với sự góp mặt thi tài của 12 thí sinh, nhóm xuất sắc nhất đến từ 4 đội. Đêm thi này, áp lực đã giảm xuống đáng kể cho các thí sinh khi cơ chế loại chung được áp dụng và tỷ lệ loại được giảm xuống.

Tuy vậy, khi đấu với những đối thủ mạnh nhất và cơ hội ở lại hay ra đi được chia đều thì mỗi thí sinh đều tâm niệm phải cố gắng hết sức mình để có thể nhận được sự yêu quý, ủng hộ của khán giả. Cho đến lúc này, top 12 đã sẵn sàng bước vào liveshow 3 với quyết tâm và sự bùng nổ cao nhất.
The X-Factor
FB Boiz sẽ tiếp tục sở trường của mình khi mash up các ca khúc Dòng máu Lạc Hồng - tên tôi Việt Nam để mang lại sự cuồng nhiệt, hiện đại như chất trẻ của thành phố này.

Nhóm được ban giám khảo khen ngợi vì sự tiến bộ của mình hơn các vòng trước. Nhóm vẫn duy trì được tính 'thời thượng' như lời Mr Đàm nhận xét nhưng vân đem được tinh thần dân tộc vào phần trình diễn của mình.


The X-Factor
Khương Hoàn Mỹ thể hiện tiếng hát cao vút của mình cùng với ca khúc từng được ca sỹ Thùy Chi thể hiện thành công - Phố cổ.

Vẫn với sự rụt rè như thường lệ, Khương Hoàn Mỹ  lên sâu khấu không tự tin như khi cô bé trong lúc tập. Thế nhưng Mr Đàm đã ghi nhận sự mạnh dạn của cô, cũng như anh dành lời khen cho cô bởi đây là một ca khúc rất khó.


The X-Factor
Uyên Nguyên với ca khúc Love the way you lie đã chinh phục được hoàn toàn khán giả cũng như ban giám khảo. Tuy nhiên dường như ca khúc này không đúng chủ để Việt Nam bốn mùa trong tôi.

Thế nhưng cách hát, sự vững chắc trong từng hơi thở đã làm cho Hà Hồ thăng hoa trong từ câu phiêu. Mr Đàm cũng khen ngợi thí sinh này về cách xử lý ca khúc của mình.


The X-Factor
Hà Vân mang những da diết trong sáng tác Mưa rừng của nhạc sỹ Huỳnh Anh đến với khán giả. Cô vẫn hát 'ngọt lịm' như các ca khúc trước đó.

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh cho rằng Hà Vân đã hát hay hơn lúc tập gấp 10 lần. Tuy nhiên, cách chọn ca khúc quá quen thuộc khiến cho cô sẽ khó khăn khi bị so sánh với những ca sỹ biểu diễn trước đó.


The X-Factor
Hạnh Phúc mang đến nét trong trẻo, nhẹ nhàng cùng với ca khúc Somewwhere over the rainbow nằm trong bộ phim nhạc kịch Phù thủy xứ Oz.

Với lợi thế tiếng Anh, Dương Khắc Linh cho rằng Hạnh Phúc hát tiếng Anh hay hơn tiếng Việt rất nhiều. Hạnh Phúc thực sự chững chạc hơn, có được màn trình diễn hoàn hảo với ca khúc này.


The X-Factor
Loki Bảo Long đầy vui tươi và ấn tượng cùng với ca khúc My kool Vietnam của nhạc sỹ Thanh Bùi. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh không thích ca khúc này của Loki bằng những ca khúc ballad trước đây.

Tuy nhiên trước khi ra sân khấu, chàng trai đã bị ngã nên được huấn luyện viên của mình là ca sỹ Hồ Quỳnh Hương cảm thông rất nhiều. Cô cho rằng Loki có tố chất nghệ sỹ, dám thay đổi mình để cống hiến cho khán giả.


The X-Factor
F Band sẽ tiếp tục sở trường của mình khi mash up Lala Sài Gòn để mang lại sự cuồng nhiệt, hiện đại như chất trẻ của thành phố này.

Mr Đàm nhận xét rằng nhóm đã đáp ứng được các yêu cầu ngày càng khắt khe của vòng trong. Phần trình diễn này khiến cho Hồ Quỳnh Hương không biết nói gì vì quá hoàn hảo.


The X-Factor
Phạm Đình Thái Ngân trình diễn ca khúc When I need you. Chàng trai hát cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt một cách ngọt ngào, truyền cảm.

Mr Đàm cho rằng đây là một trong số ý những thí sinh nam có nội lực. Tuy có chút trẻ con, nhưng Thái Ngân lại hát như 'ông già'.


The X-Factor
Giang Hồng Ngọc là sự sôi động của mùa hè cùng chất Pop rock với ca khúc nhạc ngoại lời Việt Oh la la từng được Đinh Hương thể hiện.

Phần trình diễn quá hoàn hảo của cô đã khiến Mr Đàm hào hứng: 'Nếu được quyết định, anh sẽ trao ngay giải Nhân tố bí ẩn cho Giang Hồng Ngọc'. Cô có được cả phần 'thanh' và phần 'sắc' khiến cho toàn bộ giám khảo 'bái phục'.


The X-Factor
Tích Kỳ mang đến sự mạnh mẽ trong phiên bản Rock của ca khúc nổi tiếng Nối vòng tay lớn của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Anh được Sử Duy Vương - thí sinh bị loại ở vòng trước đó hỗ trợ cho phần trình diễn này. Càng ngày, Tích Kỳ càng phát triển và cho thấy hình ảnh của một rocker thực thụ.


The X-Factor
Quang Đại thay đổi mình từ dòng nhạc Bolero quen thuộc sang chất dân ca ngọt ngào với ca khúc Về quê ngoại.

Với giọng hát tình cảm, dễ làm khán giả rung động, Hà Hồ tin rằng Quang Đại sẽ trở thành ngương mặt được nhiều người ái mộ.


The X-Factor
Còn O Plus - những người con xa quê mang tình yêu, tâm sự của mình với Hà Nội trong tiết mục phối hợp ca khúc về bốn mùa của Hà Nội.

Với kỹ thuật đáng nể của từng thành viên, bản mash up này đã được các huấn luyện viên cũng như khán giả nể phục. Dương Khắc Linh đã ví mỗi thành viên như một thứ gia vị làm nên một bát phở hoàn chỉnh của Việt Nam.
X-Factor
Kết thúc đêm thi, Khương Hoàn Mỹ đã phải ra về bởi số lượng bình chọn cho cô bé là ít nhất. Tuy có nhiều sự tiến bộ cũng như đã trưởng thành hơn rất nhiều, thế nhưng phần trình diễn của cô không thu hút được nhiều tin nhắn của khán giả.

Hà Hồ đã bộc lộ sự 'thiên vị' của mình khi cô cho rằng với tư cách khán giả, cô chọn Thái Ngân, nhưng với tư cách là huấn luyện viên, cô phải chọn Khương Hoàn Mỹ.

Tuy nhiên, sự 'thiên vị' này cũng không cứu được 'cô bé Maika' khi tỷ số của các huấn luyện viên là 2 - 2. Chính vì thế, Khương Hoàn Mỹ đã phải ra về bởi số lượng bình chọn ít hơn của Thái Ngân.

Đêm thi liveshow 4 của X-Factor sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 24/08/2014 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn