Trực tiếp liveshow 3 Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường ‘lí lắc’ trong đêm nhạc sở trường

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/06/2016 19:00:00 +07:00

Trực tiếp liveshow 3 chương trình Vietnam Idol Kids, lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 19/6.

Tối qua, top 8 của Vietnam Idol Kids 2016 đã bước vào đêm thi chủ đề Toả sáng. Đúng như tên chủ đề, cả 8 thí sinh đều hoàn thành vượt mong đợi trong mỗi phần trình diễn và toả sáng rực rỡ trong đêm Gala thứ 3 này.

Ban giam khao 5

 

Càng bước vào các vòng trong, các bé càng tự tin, phong độ vững vàng hơn, chắc chắn hơn để biểu diễn thật tự nhiên, hết mình trên sân khấu để nhận về những tràn vỗ tay phấn khích, nồng nhiệt từ khán giả và ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương.

Diep Nhi 15

Với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc, đêm thi chủ đề Toả sáng được ban giám khảo đánh giá là đêm thi hay nhất từ trước đến nay của Idol Kids.

Jayden 10

Lần đầu tiên mang trọng trách mở màn, Jayden vẫn toả sáng rạng rỡ và khẳng định bản thân khi trình bày một bài hát tiếng Việt mang tên Nếu điều đó xảy ra

Đây là lần thứ hai Jayden trình diễn tiếng Việt ở Vietnam Idol Kids và cách hát của cậu bé mang một phong cách rất riêng, giám khảo Tóc Tiên cho biết hôm nay Jayden thật sự lột xác.

Thay vì hình ảnh một Jayden lãng tử hát tình ca như các tuần trước thì thay vào đó là hình ảnh một rocker mạnh mẽ, hiện đại nhưng không kém phần sâu sắc khi xử lý bài hát.

Nếu điều đó xảy ra - Jayden (Vietnam Idol Kids)

Diep Nhi 4

Diệp Nhi đã làm khán phòng “dậy sóng” vì trình diễn tự tin và đáng yêu bài hát Tự tin là chính tôi.

Diep Nhi 12

Mọi người vỗ tay không ngớt cho Diệp Nhi còn ba giám khảo thì đứng lên khỏi ghế nóng để “phiêu” theo cô bé.

Giám khảo Isaac cho biết càng vào sâu Diệp Nhi hát càng hay và càng tự tin: “Sự bùng cháy trên sân khấu thì con vẫn không hề hoang mang.

Đây là tinh thần mà chú muốn nhìn thấy, mình lên sân khấu không phải mình phải thắng ai mà để mình chiến thắng bản thân mình, mình hát hết mình vì mình muốn hát. Từ vòng đầu đến bây giờ tinh thần con luôn rất tự nhiên, vô tư”.

Tự tin là chính tôi - Diệp Nhi (Vietnam Idol Kids)

Thien Tung 6

Thiên Tùng đã có một sự tiến bộ đáng kể so với các tuần trước với ca khúc nổi tiếng See you again.

Không chỉ hát, Thiên Tùng còn kiêm luôn phần rap khó nhằn nhưng vẫn giữ các nốt chắc chắn và kết quả là một phần trình diễn sôi động, trôi chảy. Văn Mai Hương cho biết Thiên Tùng ngày càng làm cô phải tự hào: “Em là người chị cảm thấy rất tự hào.

Chị biết em từ lúc em còn bé và bây giờ chị càng tự hào hơn vì mỗi lần chị gặp thì em lại có sự thay đổi. Em luôn là một em bé thông minh, luôn cố gắng tìm tòi những cái mới. Những nốt nhạc em hát rất chắc, hôm nay em rất tỉnh táo, bình tĩnh”.

Gia Khiêm đã có một sự lựa chọn khá liều lĩnh với bài Bang bang bang của nhóm nhạc Big Bang vì đây là lần đầu tiên Gia Khiêm hát tiếng Hàn. Thế nhưng cậu bé đã khiến cả khán phòng bùng nổ vì tự tin trình diễn hát và nhảy rất “máu lửa”.

Thien Tung 14

 

Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương cũng “khan giọng” vì phấn khích với phần trình diễn của Gia Khiêm. Giám khảo Tóc Tiên tin Gia Khiêm sẽ “chiêu mộ” thêm nhiều người hâm mộ trong đó có cả những fan Kpop cũng sẽ yêu mến Gia Khiêm sau phần thể hiện này.

Bang bang bang - Gia Khiêm (Vietnam Idol Kids)

Khanh Linh 3

Khánh Linh cũng có một phần trình diễn thành công với bài hát Ô mê ly.

Sau đêm thi vòng đầu tiên thì đây là lần Khánh Linh lấy lại phong độ của mình. Giọng hát trong, sáng và đầy nội lực được Khánh Linh phát huy triệt để trong ca khúc này.

Khanh Linh 5

 

Giám khảo Tóc Tiên bày tỏ sự hài lòng của mình: “Cô rất vui và tự hào vì hôm nay con đã trở về đúng với tài năng thật sự của con. Hôm nay con chọn bài này rất chính xác”.

Thuy Anh 6

Với tác phẩm trứ danh If we hold on together vốn nổi tiếng với giọng hát của nữ hoàng Dian Ross, Thuỳ Anh đã mang giọng hát tình cảm của mình để một lần nữa chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Thuỳ Anh luôn là một cô bé chăm chỉ luyện thanh, luôn cố gắng mỗi ngày để phần trình diễn chỉn chu và đạt hiệu quả cao nhất. Với tất cả sự nỗ lực của mình, phần trình diễn này được ban giám khảo đánh giá cao.

Thuy Anh 10

 

Giám khảo Văn Mai Hương cho biết qua mỗi tuần thì Thuỳ Anh lại trở nên tốt hơn. Thuỳ Anh không có giọng hát trời cho nhưng chính sự cố gắng của em khiến em toả sáng trên sân khấu với giọng hát ngày càng hoàn thiện.

Bao Tran 1

Bảo Trân – màu sắc độc đáo của Vietnam Idol Kids đã có phần trình diễn rock bùng nổ với Liên khúc Ly cà phê Ban mê – Ngọn lửa cao nguyên.

Dòng nhạc Bảo Trân yêu thích nhất là hát rock nên em muốn tặng phần trình diễn này cho fans rock thực thụ. Giám khảo Isaac luôn đánh giá Bảo Trân là một cô bé chọn bài thông minh: “Giọng hát của con rất cuốn hút, chú không đứng lên nhảy theo con là vì chú không muốn bỏ lỡ bất kì cái bỏ nhỏ nào của con hết.

Từ đầu chương trình tới giờ con chưa chọn sai một bài nào hết. Đây là phần trình diễn hay nhất của con từ trước đến nay. Mọi thứ con con rất nắn nót, rất tinh tế”.

Ho Van Cuong 6

 

Hồ Văn Cường lần đầu tiên thể hiện cải lương trên sân khấu, vẫn chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ tiếp tục chinh phục người nghe.

Ho Van Cuong 4

Bài hát em thể hiện là bài Hát từ trái tim do Hoài An viết lời dựa trên nền nhạc bài Lý Mỹ Hưng.

Khi Văn Cường biểu diễn xong, giám khảo Tóc Tiên còn “ngơ ngác” vì “hết rồi à”. Cô thể hiện sự yêu mến của mình vì cô muốn Văn Cường tiếp tục hát tiếp: “Con đúng là sứ giả cảm xúc, chỉ cần con ngân câu hát đầu tiên thôi là mọi người muốn rụng rời luôn.

Cô cũng rất cảm ơn chú Hoài An vì cho con hát một bài hát mới để chứng tỏ các thí sinh Idol Kids một khi đã có giọng hát thật sự, có tài năng thật sự thì bài nào mình cũng có thể xử lý được và hát rất tốt.”

Hát từ trái tim - Hồ Văn Cường (Vietnam Idol Kids)

Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu với 81,7% bình chọn từ khán giả và ban giám khảo. Tiếp đó là Bảo Trân (44,3%), Gia Khiêm (41,8%), Khánh Linh (35,8%), Jayden (34,7%), Thiên Tùng (33,8%), Thuỳ Anh (33,8%) và Diệp Nhi 30,4%.

Clip chia tay cô bé lí lắc Diệp Nhi

Như vậy, cô bé đáng yêu Diệp Nhi chính là thí sinh tiếp theo dừng bước ở Idol Kids dù trước đó, phần thể hiện bài hát Tự tin là chính tôi một lần nữa cho thấy sự trong sáng, hồn nhiên và tự tin “vô bờ bến” của Diệp Nhi khiến ai cũng phải yêu mến và thậm chí là phải “phát cuồng” vì bé.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn