Trực tiếp liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/01/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh tái hiện nhân vật Dần trong 'Áo lụa Hà Đông'.

(VTC News) - Trực tiếp liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh tái hiện nhân vật Dần trong 'Áo lụa Hà Đông'.


Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ đến với khán giả với chủ đề nhạc phim. Tuần này, 8 cặp đôi sẽ trở thành những diễn viên, họ sẽ 'kể' lại một phân đoạn trong những tác phẩm điện ảnh đã đốn tim người hâm mộ, nhưng là bằng những vũ điệu của dancesport.
lan ngọc
Trong tuần trước, với vai 'ma nữ', Ninh Dương Lan Ngọc giành được giải Cặp đôi xuất sắc nhất trong đêm thì trong tối thứ 7, cô sẽ gửi tới khán giả tác phẩm 'để đời' của mình, Cánh đồng bất tận.

Cô cùng bạn nhảy Daniel sẽ diễn lại cảnh phim lấy đi nhiều nước mắt của người xem bằng điệu Slow Walt. Trước đây, vai Nương đã góp phần mang Lan Ngọc đến gần với khán giả, thì với phiên bản nhảy, cô hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nhiều bất ngờ với bài thi của mình.

Lan Ngọc hóa ma nữ khoe vũ đạo trong liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ:


diệp lâm anh
Với đêm thi này, Diệp Lâm Anh sẽ mang phim cô yêu thích nhất, Step Up đến với công chúng bằng điệu Chachacha kết hợp với Jive. Trong tiết mục này, cô sẽ hóa thân thành công nhân dưới sự giám sát của quản lí công trình Zhivko.
chi pu
Trong Liveshow 3, Chi Pu sẽ hóa thân thành Cosy để kể câu chuyện tình buồn khi cô rơi vào trầm cảm do người yêu cô, Finn qua đời.

Câu chuyện trong series phim Glee và cũng là câu chuyện thật của cặp đôi diễn viên sẽ được Chi Pu và Georgi thể hiện bởi điệu Rumba, kết hợp với đương đại.
vương khang
Còn với Tido Vương Khang, anh sẽ nhập vai thành Đình Phong – chàng trai tài hoa nhưng bạc mệnh trong phim Chàng trai năm ấy. Bằng điệu Walt, Tido Vương Khang sẽ cùng Anna thể hiện tình yêu vào khoảng thời gian cuối của Đình Phong với Sky – người yêu của anh.
angela phương trinh
Đêm thi này, Angela Phương Trinh sẽ trở về hình ảnh 'bà mẹ trẻ' với nhân vật Dần trong phim Áo lụa Hà Đông. Với Múa đương đại và Rumba, cô sẽ thể hiện sự vất vả, lo toan của người vợ, người mẹ bên cạnh 'ông chồng' Kris.

Angela Phương Trinh khoe tài khiêu vũ trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ:

sử duy vương
'Bộ phim' thứ 6 sẽ do Sử Duy Vương nhập vai. Anh sẽ trở thành hoàng tử Vlad trong phim Dracula Untold, thực hiện giao kèo với quỷ Dracula để có sức mạnh trong ba ngày.

Qua điệu Walt và Pasodoble, Sử Duy Vương cùng bạn nhảy Antoaneta sẽ mang đến cho khán giả những dằn vặt, trăn trở giữa thiện và ác trong con người hoàng tử Vlad.
dumbo
Hai thí sinh cuối cùng sẽ trình diễn là Dumbo và Hương Giang. Trong Liveshow 3, Dumbo sẽ mang đến cho người xem bộ phim Titanic kinh điển nhưng đầy mới lạ và thú vị với những nét độc đáo và hài hước của anh. Trên nền nhạc của My heart will go on, Dumbo cùng Kristina sẽ nhảy điệu Jive kết hợp với Rumba.
hương giang idol
Cuối cùng, Hương Giang sẽ trình diễn một phim điện ảnh Việt 'làm mưa làm gió' trong thời gian gần đây, Hương Ga. Cô sẽ trở thành bà trùm quyền lực đến giành địa bàn với 'Bình Kiểm' Georgi Ganev cùng sự mạnh mẽ, kịch tính của Pasodoble và Tango.

Ngoài các tiết mục thi đặc sắc và ấn tượng, đêm thi còn chào đón sự xuất hiện của ca sỹ Giang Hồng Ngọc cùng ca khúc Hãy nói với em của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn