Trực tiếp liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/01/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ được tiếp sóng trực tiếp trên VTC News bắt đầu từ 21h15 tối nay 18/1.

Hòa vào không gian ấm cúng của Tết cổ truyền đang đến gần, đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ đã có một màn mở đầu ấn tượng và nhẹ nhàng. Trong tà áo dài truyền thống, chín cặp thí sinh đã xuất hiện trên nền ca khúc Mùa xuân đầu tiên do nhóm nhạc Mặt Trời Việt thể hiện.

Khác với hai đêm thi trước, liveshow 3 với chủ đề Đêm nhạc cổ điển là đêm thi đầu tiên sẽ có một cặp thí sinh bị loại. Chín cặp thí sinh được chia làm 3 nhóm để tham gia phần tam đấu.
liveshow3 Bước nhảy hoàn vũ 2014 
Cặp đôi thể hiện đầu tiên là Tim – Thảo Nguyên, họ đã mang đến một màn trình diễn vô cùng sôi nổi. Tạm chia tay bạn nhảy Vicky bị chấn thương, nam ca sỹ Tim cùng bạn nhảy mới Thảo Nguyên thể hiện điệu nhảy Quickstep.

Tuy đây là một điệu nhảy khó, đòi hỏi các động tác phải nhanh, song Tim cũng đã kết hợp khá nhuần nhuyễn cùng bạn nhảy mới của mình. Tổng điểm mà cặp đôi này nhận được là 36 điểm.

Tiếp theo đó, cặp đôi Diễm My – Kosta đã dẫn khán giả tới xứ sở hoa anh đào. Nữ diễn viên trẻ đã hóa thân thành một nàng geisha tuyệt sắc đem lòng yêu một chàng lãng tử. Cả hai đã thể hiện điệu Slow Waltz trên nhạc nền ca khúc nổi tiếng trong bộ phim Hồi ức một Geisha.

Phần thi của Diễm My được giám khảo Khánh Thi đánh giá là hay nhất trong ba đêm thi vừa qua. Giám khảo Hồng Việt và Trần Ly Ly cũng giành nhiều lời khen cho bài nhảy đầy cảm xúc này. 38 điểm là số điểm mà cặp đôi của Diễm My đat được.
'Bà Smith' Thu Thủy có màn 'lột xác' ngoạn mục.
 'Bà Smith' Thu Thủy có màn 'lột xác' ngoạn mục.
Cặp đôi cuối của phần tam đấu đầu tiên là Thu Thủy – Daniel. Trái ngược với hình tượng ‘bà Smith’ mạnh mẽ, Thu Thủy đã ‘lột xác’ hoàn toàn khi hóa thân thành một cô gái ngày đêm mong ngóng người yêu trở về. Cô và bạn nhảy Daniel đã kể một câu chuyện tình lãng mạn nhưng đau buồn trên nền điệu Waltz.

Phần thi nồng nàn, da diết, đầy cảm xúc của cô được giám khảo Khánh Thi đánh giá là bài thi tuyệt vời nhất trong 3 đêm và chinh phục được cả 4 vị giám khảo. Tổng điểm 38,5 với hai điểm 10 là phần thưởng xứng đáng cho Thu Thủy và bạn nhảy của cô.

Trong phần thi của mình, Thảo Trang vào vai hoàng hậu độc ác trong bộ phim Bạch Tuyết bên gã thợ săn Nikolay. Với không gian và nền nhạc ma mị, bí ẩn, cặp đôi đã thể hiên một phần trình diễn có tính lạnh lùng, mạnh mẽ cùng điệu Tango.

Bà xã của Thanh Bình được giám khảo Hoàng Việt đánh giá là có tiến bộ hơn so với hai đêm thi trước và nhận được tổng số điểm là 3,.5
Ốc Thanh Vân là thí sinh có số điểm cao nhất ở liveshow 3  
Ốc Thanh Vân là thí sinh có số điểm cao nhất ở liveshow 3. 
Trái ngược với Thảo Trang – Nikolay, Hoàng Mập – Gabi lại mang tới một phần thi vui nhộn khi nam diễn viên hóa trang thành một chú vịt béo trên nền nhạc ca khúc Time to say goodbye. Màn biểu diễn của anh không được đánh giá cao về mặt kỹ thuật và chỉ nhận được 33 điểm.

Trong phần thi của mình, Hữu Long và bạn nhảy Elena trở thành cặp vợ chồng. Cả hai đã truyền tải vấn đề bạo lực gia đình cùng điệu nhảy Pasodoble. Tuy thể hiện chưa thực sự tốt như lần trước, song cặp đôi này vẫn nhận được số điểm cao nhất trong nhóm thi là 37,5.

Dữ dội và quyết liệt hơn nữa, Trà My và Ali đã kể một câu chuyện về cuộc chiến giành quyền lực. Trái ngược với đối thủ, với truyền thuyết Liêu Trai, nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh lại thể hiện một màn nhảy nồng nàn, quyến rũ cùng điệu Rumba. Màn biểu diễn của cô nhận được sự đánh giá cao của biên đạo múa Trần Ly Ly.

Ấn tượng nhất trong màn tam đấu thứ ba là cặp đôi Ốc Thanh Vân – Atanas. Ốc Thanh Vân đã thực sự nhập tâm khi biến thành nàng Carmen xinh đẹp, bốc lửa, đa tình bằng điệu nhảy Tango. Giám khảo Hồng Việt đã dùng từ ‘ngưỡng mộ’ để nói về phần biểu diễn của cô. Đây cũng là tiết mục xuất sắc nhất đêm thi thứ 3 với 39 điểm – số điểm gần tuyệt đối.
Thảo Trang - Nikolay là cặp đôi đầu tiên phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2014
Thảo Trang - Nikolay là cặp đôi đầu tiên phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2014. 
Ba cặp thí sinh có số điểm thấp nhất của ba nhóm bao gồm Tim – Thảo Nguyên, Thảo Trang – Nikolay, Trà My – Ali cùng tham gia phần thi Dance-off. Ba cặp đôi này dự thi cùng lúc với điệu Waltz.

Với màn trình diễn thiếu thuyết phục nhất, Thảo Trang – Nikolay đã phải chia tay cuộc thi. Như vậy, bà xã của tiền đạo Phan Thanh Bình sẽ vắng mặt trong đêm thi đầu tiên của năm mới Giáp Ngọ.
Bình luận
vtcnews.vn