Trực tiếp liveshow 2 Giọng hát Việt 2015

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng tập 2 vòng Liveshow Giọng hát Việt bắt đầu từ 21h tối nay, 18/07/2015.

(VTC News) - Tuấn Hưng nghẹn ngào khi thí sinh Thu Thủy hát ca khúc Papa.

Đêm thi thứ hai của vòng Liveshow Giọng hát Việt đã diễn ra với phần thi của thí sinh hai đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Vẫn như tuần trước, trong đêm thi này, mỗi đội sẽ có ba thí sinh đi tiếp nhờ bình chọn của khán giả, huấn luyện viên sẽ chọn 2 trong 4 thí sinh còn lại. Kết thúc đêm thi, mỗi đội chỉ còn lại 5 thí sinh để bước tiếp vào các vòng trong.
giọng hát việt
Mở đầu đêm thi là thí sinh Thuỳ Linh của đội Mr Đàm với ca khúc Baby one more time. Mr Đàm hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn với phong cách mới của thí sinh này. Cô cũng là một trong hai thí sinh được Mr Đàm chọn đi tiếp vào vòng trong
giọng hát việt
Quỳnh Như đội Mr Đàm thể hiện ca khúc Tình ca. Thể hiện một ca khúc với lối hát ma mị nhưng không tới. Quỳnh Như đã phải ra về sau đêm thi này.
giọng hát việt
Vân Anh đội Mỹ Tâm thể hiện liên khúc Khóc một mình - All about that bas với sự tự tin không ngờ. Cô cũng là người được khán giả lựa chọn tiếp vào vòng trong.
giọng hát việt
 Thu Thuỷ đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Papa đầy tình cảm khiến Tuấn Hưng phải nghẹn ngào. Anh cũng chia sẻ bố anh đang phải nằm viện nên khi nghe ca khúc này, Tuấn Hưng cảm thất rất xúc động
giọng hát việt
 Hải Yến đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Mercy. Tuy vừa được cứu về từ đội Thu Phương, nhưng Hải Yến đã phải chia tay chương trình sau đêm thi này.
giọng hát việt
Bảo Trâm đội Mr Đàm thể hiện ca khúc Khoảng không chơi vơi. Cô thể hiện kỹ thuật một cách xuất sắc và giành 1 vé đi tiếp vào vòng trong.
giọng hát việt
'Bản sao của Mỹ Tâm' Bảo Uyên thể hiện ca khúc Con có mẹ rồi. vẫn với chất giọng trong trẻo, ngọt nhào, Bảo Trâm dễ dàng nhận được vé đi tiếp
giọng hát việt
Quốc Vương đội Mr Đàm thể hiện ca khúc Như những phút ban đầu. Tuy có chất giọng tròn trịa, cao vút nhưng Quốc Vương vẫn phải dừng cuộc chơi tại đây.
giọng hát việt
Cùng được Mỹ Tâm cứu về từ đội Thu Phương như Hải Yến, Thái Sơn cũng phải ra về cùng Hải Yến sau khi thể hiện ca khúc 50 ways to say goodbye.
giọng hát việt
Cô gái vừa ăn vừa hát xuất hiện khác lạ vì vừa giảm được 7kg. Thể hiện ca khúc Bang bang, khoe được chất giọng đẹp nhưng Phượng Vũ cần phải tiết chế khi xử lý ca khúc nhiều hơn.
giọng hát việt
Ngọc Sang đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu. Tuy không được khán giả lựa chọn nhưng anh đã được Mỹ Tâm giành tặng một vé vào vòng trong.
giọng hát việt
Vẫn là một cái tên đình đám của đội Mr Đàm, Vicky Nhung thể hiện ca khúc 'Một nhà' đầy trẻ trung, sôi nổi. Cô cũng được khán giả đưa vào vòng trong nhờ những gì đã thể hiện.
giọng hát việt
Đức Phúc của Mỹ Tâm 'gây bão' khi thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Nhiều khán giả nhận xét rằng anh hát còn hay hơn bản gốc. Thế nên không khó hiểu khi khán giả đã bình chọn cho Đức Phúc để đi tiếp vào vòng trong.
giọng hát việt
Tố Ny đội Mr Đàm kết thúc đêm thi với ca khúc Thức Tỉnh. Tuy không được khán giả bình chọn nhưng Tố Ny đã được Mr Đàm đưa vào vòng trong.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn