Trực tiếp liveshow 1 The Remix 2016

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/01/2016 07:52:00 +07:00

Trực tiếp liveshow 1 The Remix 2016 từ 21h ngày 3/1/2016. VTC News tiếp sóng trực tiếp liveshow 1 The remix bắt đầu từ 21h tối nay, 03/01/2016.

(VTC News) - Được hé lộ là đội chơi cuối cùng của The Remix 2016, Hoàng Thuỳ Linh đã không làm khán giả thất vọng khi 'đốt cháy' cả sân khấu với vũ đạo nóng bỏng.

Đêm đầu tiên của The Remix 2016 đã diễn ra đánh dấu sự trở lại của chương trình được khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ yêu thích. Với 10 đội chơi: Hoàng Thuỳ Linh, Maya, Hương Tràm, Emily - Hạnh Sino, Big Daddy - Justatee, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân Idol, Hằng Bingboong, The Remix mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều đêm thi bùng nổ cho khán giả.

Trong tập đầu tiên với chủ đề Tự do, các đội chơi thoải mái lựa chọn những ca khúc ưng ý nhất để chào sân với khán giả.
the remix
Là đội chơi bí mật, không được công bố cho đến đêm liveshow đầu tiên, Hoàng Thuỳ Linh đã không làm khán giả thất vọng. Xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu Hoà âm ánh sáng 2016, Hoàng Thuỳ Linh đem đến ca khúc 'I'm gonna break' hết sức bốc lửa.
the remix
Mở đầu The Remix 2016 là Justatee và Big Daddy với liên khúc 'Forever alone - Nóng'. Đây là hai ca khúc đã làm mưa làm gió trong cộng đồng Underground suốt thời gian vừa qua. Không để fans hâm mộ thất vọng, cả 2 chàng ca sỹ đã đem đến không khí bùng nổ cho chương trình.
the remix
Cũng là một cặp đôi, Hạnh Sino và Emily lại khiến khán giả bất ngờ với ca khúc 'Cô Tấm ngày nay' được phối lạ rất bắt tai.
the remix
Ngô Kiến Huy cũng là một nhân tố hứa hẹn nhiều bất ngờ ở mùa giải này. 'Chàng Băp' thể hiện liên khúc 'Giả vờ yêu - Say you do' toàn toàn tự tin và làm chủ sân khấu.
the remix
Là học trò cưng của Mr Đàm trong The Voice, Hằng Bingboong không làm huấn luyện viên của mình thất vọng khi cô xuất hiện trên một sân khấu lớn như The Remix. Nữ ca sỹ thể hiện ca khúc 'Rời' từng rất thành công của chính mình trước đó.
the remix
Là một nhân tố Underground khác, từng xuất hiện trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc, Soobin Hoàng Sơn thu hút bởi vẻ điển trai và giọng  hát 'bắt mic'. Anh thể hiện ca khúc 'Daydream' với vũ đạo ấn tượng và bộ cánh nổi bật không kém.
the remix
Vẫn sexy như mọi lần, Hương Tràm khoe trọn thân hình quyến rũ với ca khúc Hello đình đám của Adele. Đây là một lựa chọn có chủ đích của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi giọng hát là vũ khí 'khủng' nhất của cô trước các đối thủ khác.
the remix
Sau khi sinh con, Maya đã chọn The Remix để tái xuất showbiz. Cô thể hiện ca khúc 'Xin đừng quay bước' trong phim 'Scandal' - Bộ phim từng đưa đến rất nhiều hào quang cho nữ ca sỹ.
the remix
'Thánh mưa' Trung Quân Idol chọn 2 ca khúc 'làm mưa làm gió' của mình là 'Dấu mưa - Trót yêu'. Nếu như từ khi công bố, khán giả bất ngờ và tự hỏi Trung Quân sẽ hát nhạc Dance như thế nào thì trong đêm đầu tiên, anh chàng đã chứng minh cho khán giả rằng anh có thể làm mọi thứ.
the remix
Có đông đảo fans hâm mộ nhất trong số 10 đội thi, Noo Phước Thịnh không làm người hâm mộ của mình thất vọng khi kết lại đêm thi với ca khúc 'Gạt đi nước mắt'.

Nếu bình thường, các ca sỹ sẽ đẩy nhanh tiết tấu những ca khúc của mình thì Noo lại làm chậm lại hà hát cùng dàn nhạc.

Được sự hỗ trợ của DJ SlimV, DJ đã gắn bó với Sơn Tùng M-TP ở mùa giải đầu tiên, Noo hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký với 9 đội chơi còn lại.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn