Trực tiếp liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/01/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng trực tiếp liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2014.

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng trực tiếp liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Ngay trong đêm thi thứ nhất của cuộc thi, thể thức đối đầu sẽ được áp dụng. Điều đó không chỉ mang yếu tố kịch tính trong từng tiết mục mà còn tăng sự gay cấn cho cuộc đua khi các thí sinh phải thể hiện hết khả năng và liên tục bị thử thách từ sức khỏe, kĩ thuật và sự sáng tạo của mỗi người.

Liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2014 hứa hẹn sẽ là một liveshow đầy bùng nổ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, bởi trước khi bước vào những phần tranh tài gay cấn của các cặp thí sinh, khán giả sẽ được mãn nhãn với tiết mục mở màn độc đáo và hoành tráng. 


Các cặp thí sinh sẽ bước xuống đêm thi trên một trong những chiếc xe sang trọng bậc nhất thế giới – xe Limousine và sẽ nhảy trên thảm đỏ được trải dài từ vị trí của xe đến tận sân khấu của chương trình.

Đây được xem là một sự khác biệt và đầu tư công phu hơn so với những mùa thi trước.

Ngoài ra, hòa trong những điệu nhảy Dancesport của các cặp thí sinh, tiết mục mở màn này còn chào đón góp mặt của top 4 Vũ điệu đam mê 2013 (S.I.N.E, Tô Lâm, Trò chơi bắt đầu và Những chú hề nổi loạn) với các nhiều bài nhảy vô cùng đặc sắc.

Trong đêm thi đầu tiên này , các cặp đôi sẽ thể hiện nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là mang một phong cách, một cá tính riêng.

Họ sẽ dành tặng khán giả những tiết mục được chăm chút từ nội dung, ý tưởng đến bố cục, âm thanh, ánh sáng,…

Nếu Ngân Khánh và bạn nhảy Kristan cùng thể hiện điệu nhảy Rumba trên nền ca khúc do A Fine Frenzy sáng tác, thì cặp đôi Thu Thủy – Daniel sẽ bùng nổ cùng Jive trong một sáng tác của Christina Aguilera và Linda Perry.

Trong khi đó, trên nền nhạc của Macklemore, Hữu Long và Elene sẽ gửi đến khán giả một điệu nhảy có sự kết hợp ấn tượng giữa Hiphop và Samba…
bước nhảy hoàn vũ
bước nhảy hoàn vũ
bước nhảy hoàn vũ
Các thí sinh đang ráo riết tập luyện 
Ngoài những điệu nhảy của Dancesport, cặp đôi Ốc Thanh Vân – Atanas sẽ bay bổng cùng múa đương đại, còn Trà My và Ali sẽ gửi đến khán giả bài nhảy dân gian trên nền một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng, xuất xứ từ dân ca quan họ Bắc Ninh,…

Bên cạnh đó, các cặp thí sinh khác cũng sẽ mang đến những phần thi hấp dẫn và mang đậm sự sáng tạo.

Với những sự đầu tư công phu và những cố gắng chờ ngày thể hiện của các cặp đôi, đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ là một đêm tiệc của các điệu nhảy, của sự thăng hoa cảm xúc.

An My

Bình luận
vtcnews.vn