Trực tiếp Leicester City vs Chelsea vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh 2017

Thể thaoThứ Bảy, 09/09/2017 20:48:00 +07:00

Xem trực tiếp Leicester City vs Chelsea lúc 21h ngày 9/9/2017. Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh, các bạn chú ý đón xem.

Xem trực tiếp trận Leicester City vs Chelsea lúc 21h, ngày 9/9 (sân King Power).

Đội hình xuất phát chính thức

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs, Mahrez, Ndidi, James, Albrighton, Slimani, Vardy.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Moses, Bakayoko, Fabregas, Kante, Alonso, Pedro, Morata.

20h18'

Đội hình xuất phát chính thức

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs, Mahrez, Ndidi, James, Albrighton, Slimani, Vardy.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Moses, Bakayoko, Fabregas, Kante, Alonso, Pedro, Morata.

20h30'

Trong trận đấu sớm nhất ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã đánh bại Liverpool với tỉ số 5-0 để tạm vươn lên ngôi đầu với 10 điểm/ 4 trận.

20h35'

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại. Nếu đánh bại Leicester City ngay trên sân khách, Chelsea sẽ tạm vươn lên vị trí thứ 3, xếp sau Manchester City và Manchester United.

Untitled1

 Chelsea có thêm cơ hội áp sát ngôi đầu sau thảm bại của Liverpool (theo Livescore)

20h40'

Hai trận đấu với Leicester City mùa trước đánh dấu những kỷ niệm ngọt ngào cho Chelsea. Trong trận lượt đi, Chelsea thắng Leicester City 3-0 trên sân nhà để tiếp đà trở lại, từ đó tiến thẳng một mạch lên đỉnh bảng xếp hạng và ở đó đến ngày lên ngôi vô địch.

Trong trận lượt về, Chelsea lại thắng Leicester với tỉ số 3-0 để củng cố ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt của Manchester City hay Tottenham Hotspur. Hôm nay thì sao?

Video: Leicester City 0-3 Chelsea

 

20h42'

Trong mùa giải đăng quang Ngoại hạng Anh (2015/2016), Leicester City đã bất bại trước Chelsea trong cả hai lượt trận (2-1, 1-1). Bộ đôi tiền vệ trung tâm của "Bầy cáo" ở thời điểm đó là N'Golo Kante và Danny Drinkwater.

Hôm nay, cả hai cầu thủ nói trên đều đã thuộc biên chế Chelsea.

Kante se tai hop Drinkwater 3

 Danny Drinkwater và N'Golo Kante giờ đã là người của Chelsea.

1'

Trận đấu bắt đầu

2'

Không vào

Cơ hội đầu tiên của Chelsea thuộc về Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha nhận đường chuyền của Tiemoue Bakayoko và dứt điểm từ xa, song thủ môn Kasper Schmeichel đã bắt gọn bóng.

5'

Hai đội đang nhập cuộc khá chậm với rất ít tình huống tấn công đáng chú ý trong 5 phút đầu tiên.

Chelsea đang sở hữu băng ghế dự bị đắt giá với sự góp mặt của Danny Drinkwater, Davide Zappacosta, Michy Batshuayi, Willian và đặc biệt là Eden Hazard.

9'

Nguy hiểm

Pha đưa bóng vào tầm thấp của Marcos Alonso đã bị hậu vệ Leicester cản phá trong gang tấc. Cesc Fabregas suýt chạm được bóng để mang về bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

10'

Không được

Alvaro Morata vừa phá bẫy việt vị thành công, nhưng cựu tiền đạo Real đã dứt điểm hụt trong tình huống đối mặt với Kasper Schmeichel.

Morata đã có 2 bàn kể từ đầu mùa.

16'

Chelsea đang kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Leicester sau 15 phút, nhưng sự thay đổi trên bảng tỉ số vẫn chưa được tạo ra. Cesc Fabregas và Alvaro Morata vẫn là những cái tên năng nổ nhất bên phía Chelsea.

21'

Không vào

Cú đá phạt của David Luiz không thể làm khó Kasper Schmeichel. Mùa trước, David Luiz từng có một cú đá phạt trúng khung gỗ của Schmeichel trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester trên sân Stamford Bridge.

23'

Nguy hiểm

Cesc Fabregas chọc khe thông minh để Victor Moses băng xuống. Pha căng ngang của cầu thủ chạy cánh người Nigeria vừa suýt khiến Wes Morgan phản lưới nhà.

Chelsea vẫn đang gây sức ép rất lớn lên Leicester.

 

26'

Không vào

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Leicester. Jamie Vardy thoát xuống nhận đường chọc khe của Riyad Mahrez và dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Đó là sự nguy hiểm của Vardy. Lối chơi đơn giản nhưng rất nguy hiểm trong những tình huống cụ thể. Tỉ số vẫn đang là 0-0 sau hơn nửa thời gian thi đấu hiệp 1.

29'

Hai đội bóng ở thành London khác là Arsenal và Tottenham Hotspur đều đang có lợi thế dẫn trước. Trong khi Arsenal tạm dẫn AFC Bournemouth với tỉ số 2-0, Tottenham vừa có bàn mở tỉ số vào lưới Everton ngay trên sân khách.

32'

Chelsea cầm bóng 67% và tạo ra 3 tình huống dứt điểm trúng đích sau hơn 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1. Con số tương tự bên phía Leicester là 33% thời lượng kiểm soát bóng và 0 tình huống dứt điểm trúng đích.

35'

Không vào

N'Golo Kante cắt bóng và chuyền cho Morata ở vị trí thuận lợi, nhưng Wes Morgan đã truy cản rất nhanh trước đà dứt điểm của chân sút người Tây Ban Nha. 

 

37'

Lại là Wes Morgan chiến thắng trong tình huống 1 đối 1 với Alvaro Morta. Chân sút mang áo số 9 đang bị hàng thủ Leicester phong tỏa.

40'

Không vào

Đường chuyền làm khó đồng đội của Cesc Fabregas khiến N'Golo Kante mất bóng. Leicester tổ chức phản công, Islam Slimani đối mặt và không thể đánh bại thủ thành Thibaut Courtois. Leicester vừa bỏ lỡ cơ hội tốt nhất kể từ đầu trận.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

41'

Vào... tỉ số là 1-0 cho Chelsea

Lại là Alvaro Morata và lại là đánh đầu. Quả tạt của Cesar Azpilicueta đặt Morata vào vị trí thuận lợi. Việc còn lại của tiền đạo người Tây Ban Nha là bật cao và mở tỉ số.

 

45+1'

Nguy hiểm

Pha dứt điểm tuyến hai bằng chân trái rất nguy hiểm của Victor Moses. Thủ thành Kasper Schmeichel đã không thể bắt dính bóng.

45+2'

Kết thúc hiệp 1, Chelsea đang tạm dẫn Leicester với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng của Alvaro Morata.

 

46'

Hiệp 2 bắt đầu

Andy King và Demarai Gray được tung vào sân bên phía Leicester.

50'

Vào... tỉ số là 2-0 cho Chelsea

Bàn thắng của N'Golo Kante vào lưới đội bóng cũ. Chelsea tiến thêm một bước tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

 

55'

Leicester City chưa cho thấy dấu hiệu phản kháng trong những phút đầu hiệp 2. Đội chủ nhà tràn lên sau bàn thua, song những pha tấn công biên của Christian Fuchs hay Danny Simpson không cho thấy sự hiệu quả.

Chelsea vẫn đang phòng ngự rất chắc chắn.

59'

Không được

Pha volley đập đất của Ndidi vừa bị Courtois bắt gọn. Tỉ số vẫn đang là 2-0 cho đội khách.

61'

Phạt đền cho Leicester City sau pha phạm lỗi của Courtois với Jamie Vardy.

62'

Vào... tỉ số là 1-2 cho Leicester City

Jamie Vardy đánh bại Courtois trên chấm phạt đền để thắp lại hy vọng cho Leicester.

 

63'

Chelsea có sự thay đổi người. Pedro rời sân để nhường chỗ cho Willian.

68'

Không vào

Pha volley hỏng ăn của David Luiz trong pha lên tham gia tấn công. Chelsea cần chắt chiu cơ hội nếu không muốn phải trả giá trong những phút còn lại.

m5 5

 N'Golo Kante với cú sút cháy lưới Leicester. (Ảnh: Getty Images)

73'

Chelsea có sự thay đổi người. Tân binh Davide Zappacosta được tung vào sân để thay thế cho Victor Moses.

77'

Chelsea và Leicester cùng có những sự thay đổi người.

Bên phía Leicester, Matthew James rời sân để nhường chỗ cho Kelechi Iheanacho

Bên phía Chelsea, Cesc Fabregas rời sân để nhường chỗ cho Eden Hazard.

80'

Không vào

Tân binh Davide Zappacosta suýt có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Cựu hậu vệ Torino nhận bóng trong tư thế trống trải và dứt điểm đưa bóng đi sát cột dọc.

Tỉ số vẫn đang là 2-1 cho Chelsea.

83'

Bóng chạm tay cầu thủ bên phía Leicester sau pha đánh đầu của Alvaro Morata, nhưng trọng tài đã không cắt còi. Trọng tài đang bỏ qua khá nhiều tình huống phạm lỗi của cầu thủ Leicester trong trận đấu này.

87'

Nguy hiểm

Pha đi bóng và dứt điểm góc xa của Willian. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chelsea còn hơn 5 phút thi đấu để bảo vệ thành quả trước sức ép của Leicester.

90'

Trận đấu có 4 phút bù giờ.

90+2'

Không vào

Eden Hazard cướp bóng và chuyền cho Willian trong tư thế trống trải, song cú sút của tiền đạo người Brazil không thể đánh bại thủ thành Kasper Schmeichel. Chelsea đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phản công ngon ăn.

90+3'

Nguy hiểm

Jamie Vardy chỉ thiếu vài centimet để chạm bóng và trở thành người hùng của Leicester với bàn thắng gỡ hòa. Một cơ hội quá rõ ràng vừa bị số 9 của đội chủ nhà bỏ qua.

90+4'

Trận đấu kết thúc, Chelsea đánh bại Leicester với tỉ số 2-1 bằng các bàn thắng của Alvaro Morata và N'Golo Kante. Jamie Vardy là tác giả pha lập công duy nhất cho Leicester.

morata 6

 Morata (trái) tiếp tục ghi bàn cho Chelsea.

Tình hình lực lượng 

Leicester City: Robert Huth và Adrien Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chelsea: Gar RSSy Cahill bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Leicester City: Kasper Schmeichel; Danny Simpson, Wes Morgan, Harry Maguire, Christian Fuchs; Marc Albrighton, Onyinye Ndidi, Matthew James, Riyad Mahrez; Shinji Okazaki, Jamie Vardy.

Chelsea: Thibaut Courtois; Antonio Ruediger, David Luiz, Cesar Azpilicueta; Marcos Alonso, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Victor Moses; Pedro Rodriguez, Alvaro Morata, Willian.

c1

 Marcos Alonso (trái) cùng Chelsea đánh bại Leicester 3-0 ngay trên sân King Power mùa trước.

Con số ấn tượng

- Chelsea thắng 8/9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn trong 11/13 lần gần nhất đụng độ Leicester City trên mọi đấu trường.

- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn trong 8/9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

- Chelsea bất bại trong 12/13 trận gần nhất trước Leicester City trên mọi đấu trường.

Dự đoán: 0-2

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn