Trực tiếp: Leicester City - Man Utd

Thể thaoChủ Nhật, 21/09/2014 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd tiếp tục nhập cuộc tưng bừng trước Leicester, nhưng đội chủ nhà đã chứng tỏ rằng không phải tự nhiên mà họ có điểm trước Arsenal và Everton

(VTC News) - Man Utd tiếp tục nhập cuộc tưng bừng trước Leicester, nhưng đội chủ nhà đã chứng tỏ rằng không phải tự nhiên mà họ có điểm trước Arsenal và Everton.

Hàng công đắt giá, với sự góp mặt của Falcao, Rooney, Van Persie và Di Maria nhanh chóng giúp Man Utd vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên sự hớ hênh của hàng thủ khiến Quỷ đỏ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần trong hiệp 1.
Tuy nhiên kịch tính của trận đấu chỉ đến trong hiệp 2. Sau khi Herrera nâng tỷ số lên 3-1, Quỷ đỏ để thua liền 2 bàn chỉ trong vòng 7 phút sau đó. Sự căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi Vardy nâng tỷ số lên 4-3, sau sai lầm để mất bóng của Mata, trước khi Blackett khép lại ngày buồn của hàng thủ Man Utd khi nhận thẻ đỏ và giúp Leicester có bàn thứ 5 trên chấm phạt đền.
Man Utd thua ngược đầy đau đớn 
Đội hình thi đấu
Leicester: Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Cambiasso, Nugent, Drinkwater, Hammond, Vardy, Ulloa.

Man Utd: De Gea, Da Silva, Evans, Blackett, Rojo, Blind, Ander Herrera, Di Maria, Rooney, Falcao, Van Persie.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 5-3 nghiêng về Leicester City

88' Thiếu chút nữa tỷ số đã là 6-3. Schlupp vượt qua hàng thủ Man Utd và dứt điểm rất căng, đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

83' VÀO!!! Tỷ số là 5-3 cho Leicester. Blackett phạm lỗi trong vòng cấm và bị rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Ulloa sau đó đã không mắc sai lầm nào, làm nổ tung sân King Power.

XEM TRỌNG TÀI ĐẨY MAN UTD VÀO THẾ BẠI TRẬN

79' VÀO!!! Tỷ số là 4-3 cho Leicester City. Mata mất bóng ở sân nhà và để Leicester phản công nhanh. Đường bấm bóng bổng cho Vardy ở tư thế trống trải đã được cầu thủ này kết thúc hoàn hảo, làm tung lưới De Gea.
77' Man Utd thay 2 người. Januzaj vào thay Falcao. Mata vào thay Di Maria.

73' Herrera quyết định sút xa ngoài vòng cấm. Bóng đi nhẹ và thiếu chính xác. Có vẻ như cầu thủ người Tây Ban Nha đang bị khớp trước lối đá thể lực của Leicester.

64' VÀO!!! Tỷ số là 3-3. Một tình huống lộn xộn trước khung thành De Gea. Bóng không được hậu vệ Man Utd phá ra dứt khoát, và để Cambiasso có cơ hội sút bóng trong vòng cấm.
62' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống 2-3. Rafael phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Nugent dễ dàng đánh bại De Gea khi sút thẳng vào giữa khung thành.
57' VÀO!!! Tỷ số là 3-1. Sau đường tạt bóng bên cánh phải của Rafael, bóng được Van Persie nhả ra cho Di Maria. Cú sút của tiền vệ người Argentina chạm chân Herrera, trước khi làm bó tay Schmeichel.
52' Rooney đá phạt bên cánh trái. Anh đá xoáy về phía góc xa, nhưng bóng đi hơi mạnh và không có cầu thủ Man Utd nào kịp băng vào dứt điểm.

49' Bóng chạm xà ngang! Falcao sau pha thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Leicester đã dứt điểm kỹ thuật. Tiếc là dù Schmeichel đã bay hết tầm nhưng bóng lại tìm tới xà ngang.
Di Maria bị đau khiến CĐV Man Utd lo lắng 
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-1 nghiêng về Man Utd

45' Di Maria tạt bóng điểm rơi vào trong vòng cấm Leicester. Falcao băng vào tiếc là hơi chậm một chút, và không thể chạm được vào bóng.

42' Di Maria đá phạt góc bên cánh phải, Rojo băng vào dũng mãnh đánh đầu. Tiếc là bóng đi vọt xà.

35' Di Maria đang bị đau sau pha vào bóng dữ dội của một cầu thủ chủ nhà. Louis van Gaal đang thể hiện rõ sự lo lắng.

31' Man Utd thay người bất đắc dĩ. Smalling vào thay Evans bị chấn thương.

23' Rooney đá phạt nhanh cho Di Maria. Tuy nhiên có vẻ như "thiên thần" không sẵn sàng nhận bóng, và sau đó dứt điểm khá vội vàng. Bóng đi quá bổng.
Hàng công Man Utd đang chơi rất thăng hoa 
17' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn cho Leicester. Tiền đạo Ulloa có pha dứt điểm cận thành bằng đầu khá dễ dàng sau sai lầm của hàng thủ áo đỏ.

XEM BÀN THUA OAN ỨC CỦA MAN UTD

16' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Rooney chọc khe để Di Maria băng xuống, lốp bóng kỹ thuật qua đầu Schmeichel, nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

XEM ROONEY, DI MARIA GHI BÀN

13' VÀO!!! Tỷ số được mỏ cho Man Utd. Falcao thoát đi bên cánh trái rồi tạt bóng như đặt cho Van Persie ở bên trong, dễ dàng đánh đầu cận thành

XEM FALCAO, VAN PERSIE PHỐI HỢP MỞ TỶ SỐ

11' Không vào! Di Maria chọc khe cho Van Persie băng xuống ở trung lộ. Chân sút người Hà Lan sút ngay, nhưng bóng không đi qua chân của Schmeichel.

5' Ulloa băng vào dũng mãnh sau đường tạt bóng bên cánh phải. May cho Man Utd là hàng thủ Quỷ đỏ đã che chắn kịp thời.

19h30: Trận đấu bắt đầu
19h15: Các cầu thủ Man Utd khởi động trên sân
18h45: Đã có đội hình xuất phát 
Louis van Gaal đã gây bất ngờ lớn khi tung cả 3 khẩu đại pháo là Rooney, Falcao, Van Persie cùng ra sân ngay từ đầu. Hỗ trợ phía sau bộ ba này sẽ là Angel di Maria. Juan Mata sẽ ngồi dự bị.
18h30: Các cầu thủ Man Utd đã xuất hiện tại sân King Power
Chiến thắng hoành tráng 4-0 trước QPR đã chứng tỏ khi Louis van Gaal có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong tay, ông sẽ nguy hiểm đến nhường nào. Phong độ tuyệt vời của Herrera, Rooney và đặc biệt là Angel di Maria giúp Quỷ đỏ dễ dàng đè bẹp tân binh của Premier League.
Hành quân tới sân của Leicester, đội bóng đã... 10 năm chưa chạm trán Man Utd, nhiệm vụ của "tulip thép" không chỉ đơn thuần là 3 điểm. Quan trọng hơn, ông còn phải chiến thắng theo cách rực rỡ nhất.
Bên cạnh khả năng hòa nhập cực tốt của Angel di Maria và Ander Herrera, vẫn còn những mối lo về phong độ của sát thủ một thời Robin van Persie và khả năng đánh chặn thực sự của Daley Blind. Ngoài ra, Mãnh hổ Falcao cũng đang được chờ đón sẽ khai hỏa tối nay, sau khi đã bỏ lỡ 1 tình huống rất ngon ăn trước QPR ở vòng đấu trước.


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn