Trực tiếp kết quả Vietnam's Got Talent bán kết 5

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/02/2015 07:00:00 +07:00

Trong đêm trình diễn và công bố kết quả Bán kết 5 chương trình Vietnam's Got Talent, Thu Minh, Hiền Thục và Phạm Anh Khoa sẽ mang đến những tiết mục đặc biệt.

(VTC News) - Trong đêm công bố kết quả bán kết 5 chương trình Vietnam's Got Talent, Thu Minh, Hiền Thục và Phạm Anh Khoa sẽ mang đến những tiết mục đặc biệt chưa từng biểu diễn.


Mỗi đêm công bố kết quả của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba luôn ngập tràn những màn trình diễn sôi nổi, hào hứng đầy say mê đến từ các vị khách mời là những tài năng thực thụ, những nghệ sỹ đỉnh cao trong showbiz Việt.

Trong đêm công bố kết quả vòng Bán kết 5 diễn ra vào tối nay (1/2), ba khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện ở Tìm kiếm tài năng là những ca sỹ hang đầu hiện nay: 'Nữ hoàng nhạc dance' Thu Minh, ca sỹ Hiền Thục và rocker Phạm Anh Khoa cùng PAK Band.

Tiết mục múa bụng 'hạ gục' giám khảo Huy Tuấn:


Thu Minh trình diễn sáng tác mới

Thành công với loạt hit Taxi, Đường cong, Bay, Yêu mình anh…, Thu Minh chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của mình xứng danh với cái tên 'Nữ hoàng nhạc dance' được khán giả ưu ái trao tặng.

Thông tin cô chính thức xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần đang được khán giả háo hức và mong chờ bởi Thu Minh vừa có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng hạnh phúc bên chồng ở nước ngoài.

thu minh
Trở lại với khán giả cả nước lần này, Thu Minh sẽ trình diễn ca khúc mới nhất của mình do chính tay 'chuyên gia tạo hit' Thanh Bùi chắp bút. Ca khúc mang tên Love là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa hai cái tên đình đám Thu Minh – Thanh Bùi.

Đây chắc chắn là ca khúc tiếp theo bổ sung vào 'bộ sưu tập' những bài hát lừng lẫy của cô. Với giọng hát đẳng cấp, Thu Minh sẽ 'cháy' hết mình, mang đến cho khán giả tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, không thể bỏ qua.

MV Hangover - Thu Minh:



Hiền Thục lần đầu lên sân khấu

Sau nữ ca sỹ Thu Minh, khách mời tiếp theo được hé lộ sẽ trình diễn tại sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này là nữ ca sỹ xinh đẹp Hiền Thục.

Vẻ đẹp 'không tuổi', nét duyên dáng cùng giọng hát mượt mà, đằm thắm giúp Hiền Thục tỏa sáng ở bất kì sân khấu nào cô xuất hiện.

hiền thục
Tại Đêm trình diễn và Công bố kết quả tuần này, Hiền Thục sẽ mang ca khúc Câu chuyện đầu năm của nhạc sỹ Hoài An lên sân khấu như một món quà dành tặng cho khán giả khi những ngày Tết Nguyên Đán tưng bừng, hân hoan đang gần kề.

 Vẻ dịu dàng đi cùng tiếng hát trong trẻo của Hiền Thục sẽ mở ra không gian âm nhạc dễ chịu khiến người xem không thể rời mắt.


PAK Band sẵn sàng 'đốt cháy' sân khấu

Bên cạnh một nữ hoàng nhạc dance Thu Minh sôi động, Hiền Thục ngọt ngào thì PAK Band của Phạm Anh Khoa sẽ là khách mời thứ ba sẽ 'đốt cháy' sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này.

Họ sẽ mang một trong những ca khúc mới nhất trong album Phá vừa phát hành trong tháng này để 'chiêu đãi' khán giả.

thu minh
Đêm trình diễn và Công bố kết quả bán kết 5 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 hôm nay Chủ nhật 01/02 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn