Trực tiếp Hoa khôi áo dài Việt Nam: Thêm một người đẹp phải ra về

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/11/2014 07:37:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp Hoa khôi áo dài Việt Nam: Người đẹp nào sẽ phải xách vali rời khỏi Lâu đài sắc đẹp?, bắt đầu từ 20h tối nay.

(VTC News) - Trực tiếp Hoa khôi áo dài Việt Nam: Người đẹp nào sẽ phải xách vali rời khỏi Lâu đài sắc đẹp?, bắt đầu từ 20h tối nay.


Trong đêm liveshow thứ tư Hoa khôi áo dài Việt Nam, sẽ có một cái tên phải rời khỏi chặng đường tìm kiếm gương mặt dự thi Hoa hậu thế giới.

Cũng trong liveshow này, đạo diễn hình ảnh – giám đốc sáng tạo Henri Hubert hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị với sự hóa thân của Top 17 trong vai trò những 'cầu nối' ngũ giác quan để khán giả có thể cảm nhận và hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên.

hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Tay cầm, miệng nếm, mũi ngửi, mắt thấy, tai nghe – cả thiên nhiên sẽ hiện lên thật sống động qua phần trình diễn của các cô gái Top 17. 17 người đẹp sẽ chia thành 5 nhóm trình diễn theo 5 giác quan khác nhau.

Họ sẽ phải bằng biểu cảm gương mặt, động tác hình thể và kĩ thuật trình diễn để làm nổi bật ý tưởng ngũ giác, đồng thời kết nối khán giả để cùng hòa nhập vào thiên nhiên và gửi đến thông điệp chủ đạo: Hãy yêu thương và giữ lấy một môi trường xanh, sạch, đẹp.

Phần trình diễn bikini của thí sinh
Ý tưởng 'ngũ giác quan' và thông điệp nhân văn về bảo vệ môi trường sẽ được các người đẹp của Top 17 thể hiện như thế nào?  4 giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh, Henri Hubert và Anjo Santos sẽ cho điểm ra sao? 3 gương mặt nào sẽ xuất sắc dẫn đầu và cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay Lâu đài sắc đẹp sẽ là ai? Câu trả lời sẽ có trong đêm liveshow biểu diễn và công bố kết quả thứ 4.

Hiện tại, điểm số của các thí sinh như sau: Lệ Quyên (21 điểm), Vũ Ngọc (20,5 điểm), Anh Thư (20 điểm), Kim Ngân, Lan Khuê, Thu Thủy (19,5 điểm), Thanh Nhàn (19 điểm), Thúy Vân, Ngọc Dung, Văn Vân (18,5 điểm), Diệu Ngọc, Thanh Tuyền, Kim Duyên (18 điểm), Ngọc Phi, Diana Nguyễn, Võ Quế Chi (17 điểm).

Với chênh lệch giữa điểm số cao nhất và thấp nhất chỉ là 4 điểm, cộng thêm điểm số sẽ được quyết định bởi 4 giám khảo trong đêm thi sắp tới, có thể thấy kết quả của tuần thứ 3 sẽ là một ẩn số khó đoán.

Nhất là khi cô gái hai lần trong top dẫn đầu Thúy Vân đang có cùng số điểm với những ứng viên từng bị đánh giá thấp như Văn Vân, Ngọc Dung, hay việc cô gái lai Nga xinh đẹp Nguyễn Diana đang đối mặt với vòng nguy hiểm khi sở hữu điểm số thấp nhất tuần qua.


Báo Điện tử VTC News tiếp sóng liveshow 4 Hoa khôi áo dài Việt Nam
từ kênh truyền hình VTV3, bắt đầu từ 20h tối nay.

Clip Hoa khôi áo dài trong trang phục dạo phố

Ban Giải trí Báo Điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn