Trực tiếp Hát mãi ước mơ tập 5: Trấn Thành xúc động với đêm thi đặc biệt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/05/2017 20:00:00 +07:00

Trực tiếp Hát mãi ước mơ tập 5: Trấn Thành xúc động với đêm thi đặc biệt, bắt đầu từ 20h30 ngày 24/5/2017.

Mở đầu tập 5 Hát mãi ước mơ tuần này, khán giả thích thú khi MC Ốc Thanh Vân, giám khảo Trấn Thành và Cẩm Ly đều xuất hiện trong những bộ cánh đậm chất truyền thống dân tộc. Đặc biệt, khi Ốc Thanh Vân giới thiệu nhân vật khách mời trong tập này chính là NSƯT Thoại Mỹ, cả khán phòng đã ồ lên phấn khích và vỗ tay không ngớt.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 5: Tran Thanh xuc dong voi dem thi dac biet 5

Các giám khảo "Hát mãi ước mơ" tập 5.

Tập thi tuần này đặc biệt hơn so với những tuần trước khi các thí sinh tham gia sẽ thể hiện những ca khúc cải lương, vọng cổ, hứa hẹn đem đến nhiều tiết mục thú vị cho công chúng.

Mở màn tập 5 là anh chàng Nguyễn Trung Hiếu đến từ Cần Thơ, tham gia chương trình qua ca khúc Mùa hoa đào với mong muốn tặng người ba đang mắc bệnh một món quà ý nghĩa về tinh thần. Dù ý thức của ba đã không còn, nhưng Hiếu tin chắc, ba sẽ rất tự hào về đứa con trai này.

Câu chuyện tiếp theo là trường hợp của cô Nguyễn Thị Thanh Lan, năm nay đã ngoài 60 nhưng vẫn bươn chải để chăm lo cho ba người cháu đang tuổi ăn tuổi học. Cô còn gặp tai nạn vỡ vụn xương khuỷu tay khi chở khách đi.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 5: Tran Thanh xuc dong voi dem thi dac biet

Cô Thanh Lan.

Xót xa trước tình cảnh những người nghệ sĩ đang ở tuổi xế chiều và những nỗi niềm phía sau ánh đèn sân khấu, anh Nguyễn Tấn Lợi quyết tâm mang tiếng hát của mình với mục đích kiếm tiền tu sửa lại viện dưỡng lão và giúp đỡ cuộc sống của những người nghệ sĩ già tốt hơn, có những bữa ăn đầy đủ hơn.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 5: Tran Thanh xuc dong voi dem thi dac biet

Tấn Lợi.

Câu chuyện cuối cùng là của cô Phạm Thị Yến – tổ trưởng tổ dân phố ở Tân Thuận Tây, quận 7 sẽ hát cho một hộ nghèo tại địa phương. Đó là gia đình anh Phan Văn Phụng gồm có mẹ già và 3 đứa con, vợ bị ung thư vú đã qua đời.

Ngay trước ngày quay, cô phải vào viện cấp cứu, bác sĩ chuẩn đoán cô bị sạn thận 2 bên và thận có nước. Tuy vậy, cô vẫn bất chấp bệnh tật của mình để đến trường quay tham gia chương trình với mong muốn giúp cho gia đình anh Phụng.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 5: Tran Thanh xuc dong voi dem thi dac biet 3

Cô Phạm Thị Yến.

Mỗi câu chuyện, mỗi số phận chắc chắn sẽ đem tới nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Ai sẽ vượt lên tất cả đem về số tiền thưởng 50 triệu đồng cho người mình yêu thương?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn