Trực tiếp Hát mãi ước mơ tập 4: Cẩm Ly khóc hết nước mắt trên ghế nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 19:50:00 +07:00

Trực tiếp Hát mãi ước mơ tập 4: Cẩm Ly khóc hết nước mắt trên ghế nóng, bắt đầu từ 20h30 ngày 17/5/2017.

Trong Hát mãi ước mơ tập 4 tuần này, khán giả sẽ được gặp gỡ với giám khảo khách mời là ca sĩ Phạm Hồng Phước. Anh mang đến chương trình ca khúc Cha già rồi đúng không để gửi tặng khán giả.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 4: Cam Ly khoc het nuoc mat vi 1 ban sinh vien 5

Phạm Hồng Phước.

Bên cạnh đó, các giám khảo Cẩm Ly, Trấn Thành, Phạm Hồng Phước và khán giả sẽ cùng khóc, cùng cười với những câu chuyện cảm động được kể qua từng phần thi của các thí sinh.

Xuất hiện trong đêm thi, Nguyễn Kim Thi – cô nàng sinh viên năm 3 Đại học Cần Thơ là người con thứ 5 trong gia đình nghèo và luôn khắc khoải trong lòng ước mơ kiếm tiền, đền đáp công ơn cha mẹ.

Cô gái xúc động cho biết, mình đi học trên danh dự và sức lao động của cả nhà không chỉ vì lợi ích bản thân mà để báo hiếu cho cha mẹ sau này. Đến với chương trình, Kim Thi sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình như thế nào để có được giải thưởng đỡ đần kinh tế gia đình?

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 4: Cam Ly khoc het nuoc mat vi 1 ban sinh vien 3

Kim Thi.

Trong câu chuyện tiếp theo, khán giả sẽ gặp gỡ chàng diễn viên điển trai Ngô Thành Tá. Anh tham gia thi hát để thực hiện ước mơ cho chú Aly Dũng – một người diễn viên lớn tuổi. Chú Aly Dũng theo nghề đã gần cả đời người nhưng chỉ có những vai diễn phụ thoáng qua và thu nhập rất bấp bênh.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 4: Cam Ly khoc het nuoc mat vi 1 ban sinh vien 4

Ngô Thành Tá tham gia thi hát để thực hiện ước mơ cho chú Aly Dũng – một người diễn viên lớn tuổi.

Thương mẹ vất vả với công việc đồng áng còn phải cáng đáng việc nhà, cô nhân viên văn phòng Bích Vương đến từ Bình Định chỉ có ước mơ nhỏ nhoi là có tiền mua máy giặt tặng mẹ. Tham gia chương trình, cô thể hiện chất giọng ngọt ngào, trong sáng nhưng liệu tiết mục của cô có đạt được giải thưởng cao nhất từ chương trình?

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 4: Cam Ly khoc het nuoc mat vi 1 ban sinh vien 7

Bích Vương.

Cuối cùng là sự xuất hiện của cô Hoàng Thị Phấn, sống tại TP.HCM và có một người cháu trai ở chung nhà mắc bệnh thận giai đoạn cuối. Kinh tế không dư giả để chăm lo cho cháu, cô muốn dùng giọng hát để kiếm một số tiền trang trải chi phí thuốc men cho cháu trai.

Tâm sự của cô Phấn khiến bộ 3 giám khảo Cẩm Ly, Trấn Thành và Phạm Hồng Phước cùng khán giả có mặt bật khóc.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 4: Cam Ly khoc het nuoc mat vi 1 ban sinh vien

Cô Hoàng Thị Phấn.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 4: Cam Ly khoc het nuoc mat vi 1 ban sinh vien

Cẩm Ly nghẹn ngào trước những mảnh đời cơ cực.

Hinh anh Truc tiep Hat mai uoc mo tap 4: Cam Ly khoc het nuoc mat vi 1 ban sinh vien 7

Trấn Thành khóc đến mức đôi mắt đỏ hoe.

Kết thúc tập 4 Hát mãi ước mơ, giấc mơ nào sẽ được chắp cánh? Ai sẽ giành được giải thưởng cao nhất trị giá 50 triệu cho người mình thương yêu? Và câu chuyện nào sẽ khiến trái tim của hàng triệu khán giả rung cảm?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn