Trực tiếp Hải Phòng 1–2 Hà Nội T&T: Gonzalo 'vung kiếm' ở giây cuối cùng

Thể thaoChủ Nhật, 23/08/2015 04:00:00 +07:00

Chơi hay và có bàn thắng vượt lên dẫn trước đầu hiệp 2 nhưng Hải Phòng đã để cho Hà Nội T&T ngược dòng thắng 2-1 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

(VTC News) – Chơi hay và có bàn thắng vượt lên dẫn trước đầu hiệp 2 nhưng Hải Phòng đã để cho Hà Nội T&T ngược dòng thắng 2-1 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Clip tổng hợp trận đấu
90+5': HẾT GIỜ! Hải Phong đã không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa khi thời gian bù giờ chỉ còn tính bằng giây. Một trận thua đầy cay đắng của đội chủ sân Lạch Tray.
90+3': VÀO... VÀO... VÀO... Từ một tình huống phạt góc ở cánh phải, Gonzalo có mặt kịp thời đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội T&T. Bàn thắng ở những giây cuối cùng của tiền đạo người Argentina khiến Hải Phòng sụp đổ hoàn toàn.
Gonzalo ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội T&T ở những giây cuối cùng (Ảnh: Quang Minh)
Gonzalo ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội T&T ở những giây cuối cùng (Ảnh: Quang Minh) 
89': KHÔNG VÀO! Thủ thành Anh Đức của đội khách có hai pha tung người cứu thua xuất thần sau những tình huống dứt điểm cận thành, uy lực của cầu thủ đội chủ nhà.
 Thủ thành Anh Đức của Hà Nội T&T có một trận đấu xuất sắc (Ảnh: Quang Minh)
84': KHÔNG VÀO! Lần này là pha kết thúc của đội khách Hà Nội T&T. Sầm Ngọc Đức là người đã không thể đánh bại thủ thành Thanh Thắng của đội chủ nhà ở tình huống đối mặt trong vòng cấm.
80': KHÔNG VÀO! Phùng Văn Nhiên căng ngang, đưa bóng trôi qua khung thành Hà Nội T&T mà không có bóng áo đỏ nào băng vào dứt điểm.
75': KHÔNG VÀO! Suýt chút nữa Samson nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách khi dứt điểm cận thành hụt sau đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội.
73': VÀO... VÀO... VÀO... Quốc Long tung người móc bóng, đưa bóng tới chân Samson. Tiền đạo nhập tịch của đội khách xoay người sút bóng nửa nảy rất căng, đưa bóng dội xà ngang khung thành Hải Phòng vào lưới, quân bình tỷ số 1-1 cho Hà Nội T&T.
70': Hà Nội T&T đang thực sự gặp khó khăn trước hàng thủ chơi rất tập trung và được chỉ đạo bởi trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú của Hải Phòng.
60': NGUY HIỂM! Phùng Văn Nhiên đá phạt bên cánh phải và cựu hậu vệ cánh của HAGL quyết định treo bóng vào góc cao khung thành Hà Nội T&T khiến thủ thành đội khách bất ngờ. Rất may cho Hà Nội T&T là bóng đi vọt xà trong gang tấc.
58': DỨT ĐIỂM NGAY! Văn Quyết dứt điểm ngay ở góc hẹp trước sức ép của Đức Dương. Bóng đi không chính xác.
56': KHÔNG VÀO! Văn Quyết và Gonzalo phối hợp nhanh trong phạm vi hẹp. Tiền đạo người Argentina sau đó vượt qua 2 cầu thủ Hải Phòng dứt điểm ở góc hẹp nhưng không đánh bại được thủ thành Thanh Thắng.
47': VÀO... VÀO.. VÀO... Rất bất ngờ. Phùng Văn Nhiên từ cánh phải băng vào dứt điểm dũng mãnh trong vòng cấm, tung lưới Hà Nội T&T.
Văn Nhiên ăn mừng sau khi mở tỷ số (Ảnh: Quang Minh)
Văn Nhiên ăn mừng sau khi mở tỷ số (Ảnh: Quang Minh) 
Pha kết thúc của Phùng Văn Nhiên (Ảnh: Quang Minh)
Pha kết thúc của Phùng Văn Nhiên (Ảnh: Quang Minh) 
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Trong hiệp đấu này, Hải Phòng tiếp tục có sự thay đổi người. Đức Dương vào thay cho Thanh Phong.
45': Hiệp 1 của trận đấu được bù giờ 1 phút.
41': KHÔNG ĐƯỢC! Stevens của Hải Phòng đi bóng nỗ lực vượt qua một cầu thủ Hà Nội T&T để xâm nhập vòng cấm nhưng không thể kết thúc khi Quốc Long kịp băng về can thiệp.
35': Minh Châu gặp chấn thương và không thể thi đấu tiếp. Khánh Lâm được đưa vào sân thay cho đội trưởng của Hải Phòng.
Minh Châu không thể thi đấu tiếp vì chấn thương (Ảnh: Quang Minh) 
34': KHÔNG VÀO! Tưởng như lưới của Hải Phòng đã rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Hoàng Vũ Samson. Nhưng bóng lại đi ra ngoài một cách khó tin. Trước đó, Gonzalo đã có pha đánh đầu làm tường như đặt cho tiền đạo gốc Nigeria.
 Gonzalo đánh đầu chiến thuật cho Samson (Ảnh: Quang Minh)
27': KHÔNG VÀO! Đậu Thanh Phong có một pha qua người rất nhanh ngay trước vạch 16m50 của Hà Nội T&T sau đó dứt điểm, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành đội khách. Đây là tình huống đá chú ý nhất từ đầu trận đấu.
17': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Quyết chọc khe cho Gonzalo băng xuống dứt điểm ở góc hẹp bên cánh trái nhưng Anh Hùng đã kịp truy cản, đưa bóng đi hết biên ngang.
 (Ảnh: Quang Minh)
5': Hải Phòng chơi áp sát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hà Nội T&T vừa được hưởng một pha đá phạt bên cánh trái nhưng cú đá của Văn Quyết không gây nguy hiểm.
Hai đội ra sân (Ảnh: Quang Minh)
Hai đội ra sân (Ảnh: Quang Minh) 
17H TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Hải Phòng: Thanh Thắng - Anh Hùng, Văn Phú, Thanh Phong, Văn Nhiên - Hồng Phong, Minh Châu, Quốc Trung, Văn Đức - Stevens, Sỹ Mạnh.
Hà Nội T&T: Anh Đức - Quốc Long, Văn Biển, Đại Đồng, Ngọc Đức - Văn Quyết, Duy Mạnh, Antoine Anthyme, Văn Thành - Samson, Gonzalo.
------------------------------------------------------------
Ở lượt đi, Hà Nội T&T chỉ có được 1 điểm trước Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy nhờ có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Hoàng Vũ Samson ở phút 76. Trước đó, Stevens là người đã đưa Hải Phòng vượt lên ở ngay đầu hiệp 2.
 Hà Nội T&T có thể lấy Top 3 của Hải Phòng (Ảnh: Quang Minh)
Thế nhưng trong lần Hải Phòng - Hà Nội T&T chạm trán gần đây nhất tại bán kết Cup Quốc gia 2015, cũng ở Hàng Đẫy, đội bóng nhà bầu Hiển đã biến đội bóng đất Cảng thành nhà cựu vô địch của giải đấu bằng chiến thắng cách biệt 5-0.
Gonzalo là người mở tỷ số cho Hà Nội T&T ngay ở phút thứ 3 và sau đó chính anh nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41.
Sang hiệp 2, Văn Nam có pha phản lưới nhà rất hài hước để đưa đội chủ sân Hàng Đẫy vượt lên dẫn 3-0. Sau đó Văn Quyết và Ngọc Duy lần lượt có thêm 2 bàn thắng nữa để vùi dập nhà đương kim vô địch Cup quốc gia. 
Clip Hà Nội T&T - Hải Phòng ở bán kết Cup Quốc gia 2015
Trận thua hôm đó, có rất đông CĐV Hải Phòng chứng kiến. Họ tất nhiên không “nuốt” trôi nỗi buồn khi trước đó đã có màn “diễu binh” hoành tráng trên đường phố Hà Nội và mang vào Hàng Đẫy dòng khẩu hiệu đầy tự hào: “Hải Phòng vua đá Cup”.
 
Cup bị đá văng, bây giờ Hải Phòng hướng vào mục tiêu số 1 là giữ vững Top 3 V-League 2015. Nhưng mục tiêu này sẽ bị lung nay nếu họ thất bại trước Hà Nội T&T trên sân Lạch Tray chiều nay.
Hải Phòng hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng sau FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương với 36 điểm, hơn Hà Nội T&T 2 điểm. Mọi thứ sẽ bị hoán đổi nếu đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng không đòi được món nợ ở Hàng Đẫy cách đây gần 3 tuần.

Bình luận
vtcnews.vn