Trực tiếp Hải Phòng - Than Quảng Ninh: Chờ thời khắc lịch sử

Thể thaoThứ Bảy, 23/04/2016 04:28:00 +07:00

Trực tiếp Hải Phòng vs Than Quảng Ninh: Link xem online trực tiếp Hải Phòng vs Than Quảng Ninh full HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng trực tiếp cuộc đọ sức giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2016.


Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía Hải Phòng. Thầy trò Trương Việt Hoàng thắng trận thứ 7 liên tiếp, san bằng kỷ lục của HAGL.
Văn Thắng ghi bàn cho Hải Phòng (Ảnh: Quang Minh)

 
CĐV Quảng Ninh khuấy động sân Lạch Tray (Ảnh: Quang Minh)
---------------
Hải Phòng đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 6 trận toàn thắng. Họ cũng đứng trước ngưỡng cửa lịch sử, san bằng kỷ lục 7 trận đầu mùa toàn thắng của HAGL mùa 2004.

Tuy nhiên HLV Trương Việt Hoàng vẫn rất thực tế khi cho rằng, đội bóng của ông chưa hẳn là ứng viên vô địch mùa này. Thành tích của Hải Phòng chủ yếu là bởi những đối thủ của họ đang gặp khủng khiếp hoặc yếu hơn họ.

Than Quảng Ninh ở vòng 7 là một bài test không dễ chịu dành cho Hải Phòng. Đội bóng đất Mỏ vừa thắng SLNA và có 1 vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Dù kém Hải Phòng đến 11 điểm nhưng lực lượng của Than Quảng Ninh vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn.

Ở trận derby vùng Đông Bắc mùa trước tại Lạch Tray, 2 đội đã hòa 0-0. Rất có thể, các vị khách đang muốn lặp lại tỷ số này.

Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn