Trực tiếp HAGL vs Than Quảng Ninh 17h ngày 31/1

Thể thaoThứ Bảy, 31/01/2015 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận HAGL vs Than Quảng Ninh từ 17h.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận HAGL vs Than Quảng Ninh từ 17h.

Clip: Than Quảng Ninh hạ gục HAGL


Hết giờ. Chiến thắng đã thuộc về thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân khách của Than Quảng Ninh.

92' Không vào. Văn Thanh thất bại trong pha bóng đối đầu trực tiếp với thủ môn Tuấn Linh.

90' 2-1 cho Than Quảng Ninh. Vũ Minh Tuấn cho thấy đẳng cấp của một tuyển thủ quốc gia. Anh đi bóng quyết đoán rồi dứt điểm chuẩn xác từ cự li 24m, tung lưới Minh Nhựt.

86'
Lối đá của Than Quảng Ninh là rất hợp lý. Họ kiểm soát bóng tốt hơn và giảm sự hưng phấn của đối thủ.

83'
HAGL đang tăng tốc mạnh mẽ ở hai bên cánh và sử dụng linh động những đường bóng ngắn, dài để tìm kiếm bàn thắng kết thúc trận đấu.

80'
Than Quảng Ninh không chơi co cụm mà cố gắng chủ động giảm nhịp độ trận đấu, gây ra những đường phản công khá nguy hiểm.
Nỗ lực đi bóng của Hoàng Thiên
 Nỗ lực đi bóng của Hoàng Thiên
75' Minh Tùng nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú vào bóng từ phía sau. Than Quảng Ninh chỉ còn chơi với 10 người.

72' VÀO.... Công Phượng gây bất ngờ khi đá phạt góc ngược trở lại tuyến 2 cho Vũ Văn Thanh dứt điểm. Bóng đi xoáy, vượt quá tầm với của Tuấn Linh. 1-1 cho HAGL.
70'
Than Quảng Ninh đang phòng ngự chủ động. Lợi thế 1 bàn vẫn là điểm tựa vững chắc cho đội bóng xứ mỏ.

65'
Tuấn Linh tiếp tục chứng tỏ vai trò không thể thay thế trong khung thành Than Quảng Ninh. Phản xạ cực nhạy của thủ môn này đã cứu cho đội khách một bàn thua trông thấy.

62'
HAGL đáp trả bằng 2 cú sút xa dữ dội của Hoàng Thiên. Tuy nhiên, mức độ hiểm hóc của những tình huống này chưa đủ để tạo nên khác biệt. Rõ ràng, lối chơi của HAGL đang bị các đối thủ bắt bài, cộng thêm việc thiếu thủ lĩnh thực sự ở khu vực giữa sân cũng khiến họ rất khó tạo ra bất ngờ trước những đàn anh giàu kinh nghiệm bên kia chiến tuyến.
Sự quyết liệt của trận đấuHAGL vs Than Quảng Ninh
58' NGUY HIỂM.
Quang Hải dẫn bóng đột phá quá một loạt hậu vệ HAGL trước khi dứt điểm trúng cột dọc.

Đây là tình huống mà hậu vệ HAGL chơi thiếu quyết liệt khi mà Quang Hải chỉ có khoảng không rất nhỏ cạnh đường biên ngang.

52'
HAGL bất ngờ tăng tốc và tạo được sức ép đáng kể về phía hàng thủ Than Quảng Ninh. Liên tiếp những cú dứt điểm nguy hiểm buộc hậu vệ và thủ thành Tuấn Linh phải tập trung giải nguy. Thậm chí, trung vệ Cosmin còn cho rằng một cầu thủ Than Quảng Ninh đã để tay chạm bóng nhưng trọng tài không cho HAGL hưởng phạt đền.

48'
Cosmin bị choáng sau pha va chạm với tiền đạo Than Quảng Ninh.

46'
Giống như hiệp 1, HAGL thi đấu rất xông xáo trong những phút đầu hiệp 2.

Hiệp 2 bắt đầu.

Hết hiệp 1.

43'
Út Cường vào sân thay cho Thanh Tùng bị chấn thương.

40'
Quang Hải cho thấy sự lợi hại khi trước mặt anh là khoảng trống. Một cú cứa lòng đưa bóng hướng về góc cao khung thành, buộc Minh Nhựt phải bay người cứu nguy.
Công Phượng giữa vòng vây Than Quảng Ninh
 Công Phượng giữa vòng vây Than Quảng Ninh (Ảnh: Zing)
37' Nguy hiểm.
Hồng Duy dứt điểm nhanh nhưng người chiến thắng là thủ thành Tuấn Linh. HAGL đang phải chọn giải pháp tấn công từ xa để xuyên phá hàng thủ đội khách.

34' 
Công Phượng giành quyền sút phạt với Xuân Trường nhưng từ khoảng cách 20m, tiền đạo số 44 đã không thể thành công.

32' Vào... 1-0 cho Than Quảng Ninh. Mạc Hồng Quân ghi bàn từ chấm 11m sau khi Cosmin mắc lỗi để bóng chạm tay trong vòng 16m50.
30'
Công Phượng thực hiện pha chọc khe thông minh cho Văn Toàn băng xuống. Tình huống này khá nguy hiểm bởi hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh đã dâng cao. Tuy nhiên, Văn Toàn lại vấp bóng khiến cơ hội trôi đi một cách đáng tiếc.

27'
Công Phượng đi bóng và xoay người dứt điểm. Bóng đá khá căng nhưng lại trúng vị trí của thủ môn Tuấn Linh. Đây là tình huống đáng chú ý đầu tiên mà Công Phượng tạo ra.
Công Phượng-HAGL
Công Phượng chơi mờ nhạt
22'
Vai trò của Công Phượng cho tới thời điểm này là khá mờ nhạt. Có lẽ việc bị đẩy ra quá xa khung thành khiến mức sát thương trong những đường lên bóng của Công Phượng yếu đi nhiều.
 
17'
HAGL có tình huống đá phạt nguy hiểm. Xuân Trường là người thực hiện nhưng không thắng được thủ thành Tuấn Linh.

14' Đinh Hoàng Max tung cú sút từ cự li 20m, bóng sệt, thủ môn Minh Nhựt dễ dàng tóm gọn.

12' Không khí trên sân Pleiku đang rất rộn ràng. Rõ ràng, cứ đến dịp cuối tuần, HAGL lại mang tới nguồn sinh khí mới cho phố Núi.

8'
Than Quảng Ninh đang chơi năng động hơn với những cầu thủ ngoại ở tuyến giữa. Nhờ thế họ bắt chặt khu trung tuyến, hạn chế tối đa khả năng chơi phối hợp của HAGL.

6'
Mạc Hồng Quân là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Than Quảng Ninh vào thời điểm này. Có vẻ động lực từ Miura đang giúp tiền đạo trẻ này quyết tâm lập công.

2'
Cuộc so tài diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Sự sôi động trên sân cho thấy quyết tâm chiến thắng của cầu thủ trẻ đôi bên. Đó chắc chắn sẽ giúp HLV Miura có thêm những đánh giá tích cực trước thềm cuộc lựa chọn danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games.

Trận đấu bắt đầu.

Ở trận này, Cosmin được đá chính thay cho Văn Long. Đây là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong đội hình HAGL. Rõ ràng, với việc đối thủ sử dụng cặp tiền đạo ngoại, HAGL buộc phải cẩn trọng.

Đội hình ra sân:


HAGL: 27 - Minh Nhựt (thủ môn), 6 - Xuân Trường, 7 - Hồng Duy, 8 - Tuấn Anh, 9 - Văn Toàn, 10 - Hoàng Thiên, 16 - Cosmin, 17 - Văn Thanh, 18 - Thanh Tùng, 44 - Công Phượng, 61 - Đức Lương

Than Quảng Ninh: 26 - Tuấn Linh (thủ môn), 3 - Trọng Nghĩa, 5 - Minh Tùng, 8 - Huy Cường, 9 - Geofrey, 10 - Marino, 13 - Quang Hải, 14 - Hải Huy, 17 - Mạc Hồng Quân, 24 - Bật Hiếu, 28 - Đinh Hoàng Max
Than Quảng Ninh hơn HAGL về mặt kinh nghiệm
---
Hạ gục đương kim vô địch B.Bình Dương ngay ở Gò Đậu và hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, rõ ràng Than Quảng Ninh là đội bóng được đánh giá cao hơn HAGL trong trận đấu chiều nay. Than cũng sẽ là thước đo không thể chính xác hơn năng lực của dàn sao mai nhà bầu Đức.


Đến Pleiku, đội bóng đất Mỏ có sự trở lại của tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa cũng sẽ được tiếp lửa bởi hơn 100 CĐV nhà bên cạnh món quà vật chất mà phu nhân của Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng đã treo thưởng.

Phía bên kia chiến tuyến, “Gỗ” đã vui trở lại sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Đây là động lực tinh thần để thầy trò ông Giôm làn nên những điều bất ngờ, thú vị trước Than.

Trong buổi tập chiều qua, Tuấn Anh, Xuân Trường (những cầu thủ bị đau ở trận gặp SHB Đà Nẵng) đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xuất trận.

Ban Thể thao Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn