Trực tiếp HAGL – ĐTLA: 1 điểm và trụ hạng?

Thể thaoChủ Nhật, 13/09/2015 11:11:00 +07:00

Trực tiếp HAGL – ĐTLA ở vòng 25 V-League 2015 từ 17h ngày 13/9 trên Báo điện tử VTC News. HAGL chính thức trụ hạng?

(VTC News) – Trực tiếp HAGL – ĐTLA ở vòng 25 V-League 2015 từ 17h ngày 13/9 trên Báo điện tử VTC News.

*Trực tiếp HAGL – ĐTLA từ 17h
9 tháng trước, ĐTLA chính là đội bóng đã đưa HAGL trở lại mặt đất sau những ngày lâng lâng bởi chiến thắng 4-2 trước S.Khánh Hòa. Chính ĐTLA đã phanh phui những điểm yếu của Gỗ cho bàn dân thiên hạ thấy để từ đó, các đội bóng V-League vừa bắt bài HAGL, vừa chơi kiểu chết bỏ.
9 tháng trước, Công Phượng và đồng đội nếm mùi thất bại đầu tiên ở V-League trước ĐTLA
9 tháng trước, Công Phượng và đồng đội nếm mùi thất bại đầu tiên ở V-League trước ĐTLA. 
Rất may, HAGL dưới sự chèo lái của người đóng thế Nguyễn Quốc Tuấn đã thoát cửa tử sau 3 trận thắng liên tiếp gần đây, giấc mộng làm nên điều thần kỳ gì đó mà trước ngày gặp ĐTLA 9 tháng trước của bầu Đức và đội bóng phố Núi đã biến mất hoàn toàn, nhường chỗ cho cuộc chiến trụ hạng.
Chiều nay, Gỗ chỉ cần 1 điểm là có thể yên tâm ở lại giải đấu họ từng 2 lần vô địch liên tiếp vào các năm 2003-2004. Mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đoàn quân Nguyễn Quốc Tuấn, nhất là khi ĐTLA đang khủng hoảng lực lượng.
ĐTLA đã tự làm khó mình trước khi lên phố Núi khi Chí Công, Thanh An và Thanh Giang dính chấn thương, còn Nhật Tân và Quang Thanh bị treo giò do phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Đồng Nai ở vòng 24 – trận đấu mà 4 lần vượt lên dẫn trước, ĐTLA vẫn không bảo toàn được chiến thắng.
Nhấn mạnh thế để thấy thêm rằng, ĐTLA không chỉ hao tổn quân mà còn không có nhiều động lực ở thời điểm này. Và đó lại là một cơ sở nữa để người ta tin HAGL rồi sẽ có điểm!
Phía bên Gỗ chiều nay sẽ không có trung vệ ngoại Franklin khi anh xin về nước tập trung đội tuyển quốc gia Trung Phi, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018. Nhiều khả năng Đông Triều sẽ được sử dụng thay thế hoặc Tuấn Anh sẽ được kéo lùi về.
Ngoài ra, HAGL sẽ không có Văn Thanh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Văn Long bị bệnh cũng sẽ làm khán giả cùng với Moussa chấn thương trên khán đài. Điều này đồng nghĩa với việc, HAGL chiều nay sẽ đá với 100% cầu thủ nội.
Clip ĐTLA đánh bại HAGL ở lượt đi
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HAGL: Văn Tiến; Anh Tài, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Sơn; Tuấn Anh,  Trần Vũ, Xuân Trường;  Hoàng Thiên, Công Phượng, Văn Toàn.
ĐTLA: Quốc Cường; Hải Phong, Hoàng Lâm, Thanh Cường, Phước Thọ; Phan Tấn Tài, Tài Lộc, Rafael, Huỳnh Tấn Tài, Thanh Hải, Hoài Nam.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn