Trực tiếp HAGL - Yokohama: Tuấn Anh đối đầu đồng đội cũ

Thể thaoThứ Bảy, 30/01/2016 03:30:00 +07:00

Trực tiếp trận HAGL - Yokohama trong khuôn khổ giải Tam hùng đang được tổ chức tại Pleiku từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

(VTC News) –  Trực tiếp trận HAGL - Yokohama trong khuôn khổ giải Tam hùng đang được tổ chức tại Pleiku từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.
Trực tiếp HAGL - Yokohama từ 17h hôm nay.
Video xem trực tiếp HAGL - Yokohama

 (Ảnh: Hoàng Tùng)
Tuấn Anh được xếp trong đội hình chính và đối đầu với Hồng Duy. (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Bầu Đức tới dự khán trận đấu (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Ở trận đấu đầu tiên gặp SHB Đà Nẵng, do không đảm bảo thể lực, HLV trưởng Milos Rus của Yokohama đã không đăng ký tiền vệ Tuấn Anh trong danh sách thi đấu. 
Trận đấu này, Yokohama chơi thiếu thuyết phục khi để thua ngược đội bóng sông Hàn 1-2. Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, Yokohama chơi bóng khá đơn giản, chủ yếu là chuyền bóng dài kiểu của các đội bóng Hàn Quốc. Và nếu có cơ hội ra sân, Tuấn Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng Nhật Bản.
“Có thể đây là trận đấu mà Yokohama chưa bung hết lực lượng. Nhưng nếu Yokohama chơi bóng chỉ có vậy thì tôi nghĩ Tuấn Anh thừa khả năng thi đấu ở đây. Hai tiền vệ của họ chơi ít đột biến, nên có Tuấn Anh thì lối chơi của họ sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn” – HLV Lê Huỳnh Đức nói.
Tuấn Anh tập luyện tích cực để nhanh chóng hòa nhập cùng Yokohama (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Ở những buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào chiều nay (30/1), Tuấn Anh được ông thầy người Slovenia tin tưởng giao cho nhiệm vụ phân phối bóng và phát động tấn công. Anh được hy vọng sẽ là một chân chuyền mang đến sức sống mới cho đại diện của J-League 2.
Video Tuấn Anh được giao làm chân chuyền ở Yokohama
HLV Milos Rus khẳng định sẽ tung Tuấn Anh vào sân ở trận đấu với HAGL nhưng chỉ trong khoảng 25 phút. Tuy nhiên, với những gì đã nỗ lực trong các buổi tập đã qua, có thể chiến lược gia sinh năm 1962 của đội bóng thành phố cảng Yokohama sẽ đổi ý.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn