Trực tiếp: HAGL - Hải Phòng

Thể thaoChủ Nhật, 05/07/2015 05:00:00 +07:00

Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League 2015 giữa HAGL và Hải Phòng từ sân Pleiku

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League 2015 giữa HAGL và Hải Phòng từ sân Pleiku.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 1-1
90+1' Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Trung Hiếu
87' Văn Sơn bị đau không thể tiếp tục thi đấu. HLV Graechen tung Văn Long vào sân.

79' Suýt chút nữa Hải Phòng có bàn thắng. Văn Sơn xử lý mạo hiểm để Stevens băng xuống đối mặt với Minh Nhựt. Tuy nhiên người gác đền của HAGL đã phản xạ kịp thời.

Video Stevens suýt ghi bàn
73' Văn Phú băng vào đánh đầu chệch cột dọc sau đường phạt góc của Đức Dương.

71' Văn Thanh vừa phạm lỗi chiến thuật để ngăn đường phản công của Hải Phòng. Nếu không rất có thể cầu thủ đội khách đã đối mặt với Minh Nhựt.

67' Công Phượng đi bóng lắt léo ở trung lộ trước khi tạo ra một pha lộn xộn trước khung thành Hải Phòng. 

65' Thầy Giôm quyết định tung Đông Triều vào thay Minh Vương nhằm trám vào vị trí Franklin đã để lại.
Cầu thủ Hải Phòng chơi khá rắn ở trận này 
63' Thẻ đỏ! Franklin của HAGL nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha trả đũa với cầu thủ Hải Phòng. Như vậy, đội chủ nhà sẽ phải chơi thiếu người trong khoảng gần nửa giờ còn lại.

58' Moussa đã đưa được bóng vào lưới Hải Phòng nhưng trọng tài đã yêu cầu đội chủ nhà thực hiện lại quả đá phạt. Một quyết định không được đồng tình của trọng tài chính.

52' Công Phượng chích bóng điểm rơi cho Moussa nhưng ở trong thế hơi với, ngoại binh của HAGL không thể dứt điểm thành công. Ngay sau đó, Tuấn Anh nỗ lực sút xa không thành công.

Video Moussa suýt ghi bàn cho HAGL
47' VÀO!!! Tỷ số là 1-1. Stevens thực hiện chính xác quả đá 11m, quân bình tỷ số. Trước đó, Franklin có pha phạm lỗi kha thô với Fagan.

Video Stevens gỡ hòa trên chấm 11m
46' Cả hai đội không có thay đổi nào đầu hiệp 2

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về HAGL

45+2' Tiếp tục là nỗ lực của Fagan. Ngoại binh Hải Phòng đột phá và căng ngang từ cánh trái rất nguy hiểm. May cho HAGL là Văn Thanh kịp thời giải nguy.

42' Pha phản công khá tốt của HAGL được kết thúc bằng tình huống đột phá và dứt điểm của Công Phượng. Tuy nhiên, cú sút của chân sút xứ Nghệ đập chân hậu vệ Hải Phòng, đi không chính xác.

37' Xuân Trường quan sát nhanh rồi tung cú sút xa, nhưng bóng đi hơi nhẹ và không chính xác.
Tuấn Anh sát cánh bên Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ 
29' Thầy Giôm đang bị trọng tài nhắc nhở ngoài đường pitse vì lỗi phản ứng. Ông thầy người Pháp có vẻ không vừa ý khi thấy học trò bị phạm lỗi.

25' Công Phượng đang bị đau sau một pha va chạm với Ngọc Thịnh. Có vẻ như cầu thủ Hải Phòng đã chơi tiểu xảo với tiền đạo HAGL.

21' HAGL được hưởng quả đá phạt từ cự ly ngoài 30m. Văn Sơn quyết định sút thẳng, nhưng bóng không đi trúng khung thành.

18' Minh Vương dứt điểm nhanh từ góc trái từ cự ly gần 30m. Tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

17' VÀO!!! Tỷ số được mở cho HAGL. Tiền đạo Moussa đệm lòng chính xác ngay rìa vòng cấm vào góc gần, làm bó tay Xuân Việt.

Video bàn mở tỷ số của Moussa
14' Fagan xoa trở trong vòng cấm trước khi căng ngang nguy hiểm vào trong vòng cấm. Tuy nhiên không có cầu thủ áo đỏ nào tận dụng được.

8' Pha phối hợp tốt của Văn Thanh và Minh Vương bên cánh trái nhưng cú treo bóng của Văn Thanh vào vòng cấm đã không được đồng đội nào tận dụng được
2' Văn Sơn nỗ lực đột phá bên cánh phải nhưng anh đã bị chặn lại trước vòng cấm mà chưa kịp tạt bóng.
1' HAGL giao bóng trước.

17h: Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

HAGL: Minh Nhựt; Văn Sơn; Xuân Trường (đội trưởng); Tuấn Anh; Minh Vương; Văn Thanh; Thanh Tùng; Tiến Dũng; Công Phượng; Clovis Franklin; Sanogo Moussa

Hải Phòng: Xuân Việt; Anh Hùng; Minh Châu (đội trưởng); Diego Fagan; Anthony Stevens; Văn Phú; Quốc Trung; Ngọc Thịnh; Đức Dương; Văn Đức; Hồng Phong
Video Hải Phòng 1-0 HAGL lượt đi
Sau 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, HAGL đã rớt xuống vị trí áp chót khi có cùng 9 điểm như đội cuối bảng Đồng Nai. Chỉ cần 1 trận nữa không giành được 3 điểm, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí đá hạng Nhất mùa tới.
Tiếp Hải Phòng trên sân nhà vào thời điểm này rõ ràng không phải thích hợp với HAGL. Đội bóng của bầu Đức từng thua đối thủ 0-1 ở lượt đi. Hơn nữa, Hải Phòng đang ở vị trí khá cao trên bảng xếp hạng - thứ 6. Cơ hội cho đội quân của thầy Giôm rõ ràng không nhiều.
Thuận lợi duy nhất của Công Phượng cùng các đồng đội chỉ là thành tích thi đấu trên sân Pleiku của Hải Phòng chưa bao giờ được đánh giá cao. Thêm vào đó, trong 7 lần đá sân khách mùa này của đội bóng thành phố Cảng, họ cũng chỉ mới thắng được duy nhất 1 trận trước SLNA ở vòng mở màn.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn