Trực tiếp Hà Nội FC vs HAGL: Công Phượng có còn đất dụng võ?

Thể thaoThứ Tư, 18/01/2017 15:53:00 +07:00

Báo Điện tử VTC News đang tiếp sóng trực tiếp trận đấu Hà Nội FC vs HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2017.

* Trực tiếp Hà Nội FC vs HAGL từ 17h30

Clip bàn thắng Hà Nội FC 3-0 HAGL

Hết giờ

Hà Nội FC thắng chung cuộc 3-0, nhảy vào top 4 sau vòng 3 V-League 2017. Đây là kết quả được dự đoán từ trước bởi HAGL luôn là đối thủ ưa thích của đội chủ sân Hàng Đẫy.

90'

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

75'

Cách tấn công của HAGL rất đơn điệu. Công Phượng cầm bóng, dẫn được tầm 5m, bật tường với Văn Toàn song giữa vòng vây 5 hậu vệ áo xanh, đợt lên bóng của HAGL dễ dàng bị bẻ gãy.

16130033_1285805501507424

HAGL chẳng còn là con ngáo ộp tại V-League (Ảnh: Đ.H)

67'

CĐV HAGL vẫn dành niềm tin cho các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Những cầu thủ trẻ phố Núi nhiều khả năng sẽ kết thúc giai đoạn thi đấu trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bằng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League 2017.

58'

3-0 cho Hà Nội FC. HAGL có lẽ đã vỡ trận trước sức mạnh vượt trội từ đội chủ nhà Hà Nội FC. Silva là cầu thủ ghi bàn cho Hà Nội FC với cú lắc đầu ghi bàn kỹ thuật.

16129771_1285805504840757

Công Phượng hoàn toàn bị phong tỏa (Ảnh: Đ.H)

47'

2-0 cho Hà Nội FC. Hoàng Vũ Samson solo giữa vòng vây hậu vệ HAGL, dứt điểm khéo léo, nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC. 

Hết hiệp 1

Hà Nội FC tạm dẫn trước HAGL 1-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

40'

HAGL rất mong muốn tìm thấy khoảng không gian để triển khai lối đá tấn công mềm mại sở trường. Nhưng cả Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh đều không còn là miếng đánh đặc biệt nữa. Những ngôi sao trẻ phố Núi "mất tích" hoàn toàn ở Hàng Đẫy.

30'

HAGL không có dấu ấn chiến thuật nào đáng chú ý trong triển khai tấn công. Họ chơi luẩn quẩn, thiếu sáng tạo, thiếu nhạc trưởng cầm nhịp ở khu trung tuyến, dẫn đến những thất bại trong tranh chấp tay đôi lẫn nỗ lực cầm bóng.

16129878_1285805458174095

Tình huống phối hợp hiếm hoi của Công Phượng và Văn Toàn

20'

FLC Thanh Hóa thắng trận thứ 3 liên tiếp. Họ hạ Long An 2-1 với 2 bàn thắng của Uche và Văn Bình trong hiệp 2. SLNA tạm dẫn K.Khánh Hòa 2-0. 

15'

Công Phượng đeo băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu này. Anh lùi khá sâu, đá tiền vệ hộ công, mục tiêu rất rõ là tạo cầu nối vững chắc hơn cho hàng công. Tuy nhiên, vai trò của Phượng tương đối mờ nhạt khi Hà Nội FC đá áp sát, bắt bài.

12'

HAGL có pha áp sát khung thành đầu tiên. Văn Toàn đánh đầu vọt xà ngang. Đó là tình huống HAGL phối hợp có nét đầu tiên kể từ đầu trận.

8'

Vào... 1-0 cho HAGL. Hoàng Vũ Samson dứt điểm cực nhanh hạ gục Tô Vĩnh Lợi. Sức càn lướt của tiền đạo nhập tịch này thực sự mối nguy hiểm quá khó khắc chế đối với hàng thủ thiếu sức mạnh của HAGL.

4'

HAGL sử dụng Đông Triều- Ideguchi làm cặp tiền vệ trung tâm. Bên phía Hà Nội FC, Thái Quý, tài năng trẻ của lò PVF, lấp vào vị trí Duy Mạnh để lại. Theo tiết lộ của HLV U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, VFF sẽ làm việc với các CLB tại V-League để có kế hoạch sử dụng các tài năng trẻ lứa U20 trước thềm World Cup U20.

1'

Trận đấu bắt đầu. Đã có những thông tin bên lề việc Công Phượng sẽ phải lui về đá tiền vệ thay vì chơi tiền đạo cắm. Hiện tại, HAGL là đội duy nhất tại V-League 2017 không sử dụng trung phong nước ngoài.

17h25

Đội hình thi đấu
Hà Nội FC: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Thành Lương, Văn Kiên, Quang Hải, Gonzalo, Samson, Thái Quý, Silva, Hùng Dũng.
HAGL: Vĩnh Lợi, Đông Triều, Fehr, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ngọc Quang, Ideguchi, Đức Lương, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

17h20

FLC Thanh Hóa dẫn trước Long An 2-0, Hải Phòng mở tỷ số vào lưới Than Quảng Ninh nhờ công của Stevens.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

- Hà Nội FC: Văn Quyết tái phát chấn thương vai, Quang Hải đang có dấu hiệu quá tải khi bị căng cơ. Samson vẫn gặp vấn đề về sức khoẻ với bệnh phổi từ mùa trước. Khả năng ra sân của cả 3 cầu thủ này còn bỏ ngỏ.

- HAGL: Hồng Duy chấn thương, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Hà Nội FC và HAGL là hai trường phái bóng đá tấn công. Cả hai đều chơi bóng nhuần nhuyễn nhờ vào lực lượng có nhiều năm thi đấu cùng nhau. Tuy nhiên, sự nhuần nhuyễn của Hà Nội có tính đơn giản, hiệu quả, còn HAGL có tính thẩm mỹ nhưng chưa hiệu quả. Hà Nội FC luôn biết cách phối hợp để tìm đến khung thành đối phương một cách nhanh nhất còn HAGL thì chưa làm được.

Cũng bởi chơi tấn công mà cặp Hà Nội - HAGL hai mùa bóng gần đây luôn có nhiều bàn thắng.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn