Trực tiếp Gương mặt thân quen tập 2

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/04/2015 08:05:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 2 Gương mặt thân quen vào lúc 21h tối nay, 25/04/2015.

(VTC News) - Mai Quốc Việt hoá thân thành Chế Linh một cách hoàn hảo.

Ở tập 2 Gương mặt thân quen, Mai Quốc Việt hoá thân thành danh ca Chế Linh với ca khúc Thành phố buồn. Anh chia sẻ đã phải mất rất nhiều khó khăn khi rời bỏ hình tượng Mr Đàm trong tập trước để học những cử chỉ của danh ca Chế Linh.
gương mặt thân quen
Sự cố gắng của anh đã được đền đáp khi khán giả và ngay cả danh ca Chế Linh cũng phải ngỡ ngàng vì phần trình diễn này.


gương mặt thân quen
Thanh Duy Idol tiếp tục có một màn giả gái thành công khi hoá thân thành nữ ca sỹ Hàn Quốc Ailee với ca khúc U&I. Phần trình diễn của anh được ban giảm khảo đánh giá là xuất sắc.


gương mặt thân quen
Nhật Thuỷ khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Dệt tầm gai của diva Hà Trần. Với giọng hát nội lực, Nhật Thuỳ dường như không gặp khó khăn với thử thách này. Phần phụ hoạ của vũ đoàn cũng giúp cho phần tình diễn hoàn hảo hơn rất nhiều.
gương mặt thân quen
Ngọc Liên trong vai ca sĩ da màu Eruption thể hiện ca khúc One way ticket. Cô mặc gợi cảm, cố gắng khoe phong cách hoang dã, máu lửa giống bản chính.

Ngọc Liên chia sẻ, nhân vật cô thể hiện có tính cách mạnh mẽ khác hẳn vẻ điệu đà, nữ tính vốn có của cô nên khó thể hiện.
gương mặt thân quen
Diễn viên Khương Ngọc nếm trải thử thách khó khăn khi vào vai ca sĩ Mỹ Tâm, hát ca khúc Như một giấc mơ. Anh quyết tâm không cạo hàng lông mày rậm của mình dù giả gái.

Khương Ngọc đội tóc giả màu bạch kim, diện váy tím, biểu diễn phá cách với nhiều động tác khác bản chính. Tiết mục của anh mang hơi hướng vui vẻ, hài hước khiến khán giả thích thú.

Nam diễn viên chia sẻ, anh biết có thể bị chấm điểm thấp nhưng vẫn muốn thể hiện nhân vật Mỹ Tâm theo cách riêng của mình, thỏa mãn sở thích 'quậy' và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
gương mặt thân quen
Ái Phương giả nam, biến thành ca sĩ Nguyễn Hưng trong ca khúc Bánh xe lãng tử. Cô phải hóa trang đôi mắt xệ giống bản chính nhưng may mắn có lợi thế chiều cao khá tương đồng với chàng ca sĩ lãng tử.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn