Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 9: Học trò của Soobin Hoàng Sơn hát siêu HIT

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/10/2017 20:59:00 +07:00

Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 9: Học trò của Soobin Hoàng Sơn hát hit của G-Dragon, bắt đầu từ 21h ngày 14/10/2017.

Xem video trực tiếp giọng hát Việt nhí tập 9

Giọng hát Việt nhí 2017 tập 9 là vòng Loại trực tiếp. 18 thí sinh tài năng nhất đến từ các đội sẽ thể hiện phần thi solo của mình trước HLV và khán giả. Mỗi thí sinh sẽ bộc lộ rõ cá tính âm nhạc và cống hiến cho người xem những tiết mục hấp dẫn được đầu tư về phần nghe lẫn phần nhìn.

HLV cũng "căng não" khi lựa chọn ca khúc cho học trò của mình, trong đó cậu bé cá tính Quốc Thái đội Soobin Hoàng Sơn sẽ thể hiện ca khúc triệu lượt nghe Untitled 2014 của G-Dragon, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang, ca khúc đã được tác giả trẻ Ngọc Phát viết lời Việt.

Không chỉ mang đến một màn trình diễn đậm chất Kpop, Quốc Thái còn trổ tài chơi piano. Cách hát chậm rãi, nhấn nhá thả hồn vào ca khúc giúp cậu bé nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

quocthai (1)

Quốc Thái gây thích thú khi vừa đàn vừa hát hit G-Dragon.

Bên cạnh đó, các bé còn lại cũng mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Cô bé Thu Hà đội Vũ Cát Tường sẽ thể hiện ca khúc Bolero mang tên Xin trả tôi về, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng em đã yêu thích dòng nhạc này và thể hiện một cách đầy cảm xúc, giọng hát chạm đến được trái tim của khán giả.

thuha

Thu Hà da diết trong ca khúc Bolero.

Đội Hương Tràm tiếp tục ghi dấu ấn với những ca khúc tình cảm, đặc biệt bản hit Với em là mãi mãi của Hương Tràm sẽ được cô học trò Trần Minh Thư thể hiện với lời bài hát được viết lại, kể về người bố.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn