Trực tiếp Giọng ải giọng ai tập 9

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/12/2016 18:12:00 +07:00

Trực tiếp "Giọng ải giọng ai" tập 9, bắt đầu từ 19h ngày 31/12/2016.

Tập 9 chương trình truyền hình Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng vào cuối tuần này với sự góp mặt của các khách mời Trúc Nhân, Hari Won. 4 nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Ốc Thanh Vân vẫn góp mặt với vai trò bình luận viên.

Hari Won ám chỉ chán Trấn Thành vì gặp mặt quá thường xuyên - Ảnh 1.

Hari Won 

Vừa mới xuất hiện, Hari Won đã hỏi MC Đại Nghĩa một cách tự nhiên rằng: "Ủa, em ngồi đâu?". Ngay lập tức, Đại Nghĩa chỉ tay về phía chiếc ghế trống kế bên Trấn Thành bởi theo anh nếu Trúc Nhân mà ngồi vào đó thì "sai quá sai".

Thu Trang cũng nhập cuộc pha trò, chị nói rằng chỗ của Hari không phải ngồi trên ghế mà phải ngồi trên đùi Trấn Thành khiến khán giả cực kỳ phấn khích.

Hari Won ám chỉ chán Trấn Thành vì gặp mặt quá thường xuyên - Ảnh 2.

Hari Won - Trúc Nhân - Đại Nghĩa 

Khi được hỏi muốn về đội nào, Hari chia sẻ vì ngày nào cũng gặp Trấn Thành nên cô có ý định muốn về đội Trường Giang. MC Đại Nghĩa cũng "đá đểu" rằng Hari Won đã chán Trấn Thành.

Nữ ca sĩ thậm chí không phủ nhận mà còn cười lớn và chia sẻ thêm: "Ngày nào cũng gặp Trấn Thành hết". Nói xong, cô nàng cũng háo hức tiến về đội "Mười Khó". Trấn Trành "trách móc" vui rằng: "Anh biết em chán cơm thèm phở" nên "đuổi khéo" "em cứ đi đi".

Video trailer tập 9 "Giọng ải giọng ai"

Hari Won ám chỉ chán Trấn Thành vì gặp mặt quá thường xuyên - Ảnh 3.

Trấn Thành - Thu Trang 

Những tưởng Trường Giang sẽ vui mừng vì nữ ca sĩ xinh đẹp chọn về đội, nhưng không, bạn trai Nhã Phương đã nhanh nhảu đứng lên, giơ tay nói Hari hãy khoan đi và dừng lại. Anh cho biết: "Tôi không phải là trò chơi, khi các anh chị chán chê nhau rồi, thì các anh chị đẩy qua tôi hả?".

Câu nói hóm hỉnh của danh hài khiến khán giả cực kỳ phấn khích, Hari Won cũng cười toe toét trên sân khấu. Đến đây, khán giả đều nghĩ rằng Trường Giang sẽ chối từ Hari về đội nhưng bất ngờ thay, sau câu nói "trách móc" của mình, "Mười Khó" lại rộng vòng tay chào đón nữ ca sĩ gốc Hàn về đội.

Màn tương tác đầy sôi nổi giữa các nghệ sĩ đã "làm nóng" không khí của trường quay trước khi đến với những màn hóa thân đầy bí ẩn của các thí sinh.

Ở vòng Hóa Thân, hai đội chơi đã bàn luận sôi nổi khi xem các đoạn clip giới thiệu của các giọng ca bí ẩn. Thu Trang liên tục "đổi chiều gió" nghe theo ý kiến của Trúc Nhân bởi chị vẫn giữ quan điểm cũ "đẹp là được".

Hari Won ám chỉ chán Trấn Thành vì gặp mặt quá thường xuyên - Ảnh 6.

Trúc Nhân về đội của Trấn Thành 

Hari Won ám chỉ chán Trấn Thành vì gặp mặt quá thường xuyên - Ảnh 7.

Hari Won về đội Trường Giang 

Trấn Thành tiếp tục dùng phương thức xét đủ các kiểu, Trường Giang dùng những thất bại được đúc kết từ sau những "cú lừa ngoạn mục" của chương trình để đưa ra phán đoán thì Ốc Thanh Vân cũng cẩn trọng hơn.

Chị xét nét kỹ hơn khi xem các clip. Điển hình như trước thí sinh được giới thiệu làm công việc dạy đàn organ, chị đã "soi" để đặt câu hỏi hoài nghi: "Tại sao đi dạy đàn lại có bộ móng tay dài như vậy?"

Với Hari, nữ ca sĩ có vẻ "ngây ngô" hơn với những phán xét có phần giản đơn. Điều này khiến Trấn Thành phải "cảnh báo" dù trải qua một vòng thi nhưng Hari vẫn cứ bị "dụ".

Hari Won ám chỉ chán Trấn Thành vì gặp mặt quá thường xuyên - Ảnh 8.

 

Hari Won ám chỉ chán Trấn Thành vì gặp mặt quá thường xuyên - Ảnh 9.

Các nghệ sĩ điêu đứng vì những thí sinh Giọng ải giọng ai.

Trong tập 9, xuất hiện thí sinh nữ có ngoại hình cá tính, manly nhưng sở hữu giọng hát cực hay. Tuy vậy, cũng có trường hợp thí sinh nữ có vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn "đồng hồ cát" nhưng lại khiến hai đội chơi đứng hình vì giọng hát "đâm bang".

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn