Trực tiếp Futsal World Cup: Việt Nam vs Paraguay

Thể thaoThứ Năm, 15/09/2016 06:00:00 +07:00

Trực tiếp Việt Nam vs Paraguay trong khuôn khổ vòng 2 World Cup Futsal 2016. Link xem trực tiếp Việt Nam vs Paraguay từ 8h sáng nay 15/9.

 * Trực tiếp Futsal World Cup: Việt Nam vs Paraguay từ 8h sáng 15/9

Clip tổng hợp Việt Nam 1-7 Paraguay 

Hết giờ

Tuyển Futsal Việt Nam thua Paraguay 1-7. Kết quả phản ánh đúng thực lực đôi bên và chắc chắn mang đến cho tuyển Việt Nam rất nhiều bài học. 

40'

1-7... Tuyệt vời. Văn Vũ gỡ được 1 bàn cho tuyển Futsal Việt Nam. Một cú sút xa đẹp mắt. Bàn gỡ mang ý nghĩa tinh thần rất lớn cho đội tuyển Việt Nam.

39'

7-0... Paraguay dễ dàng bắt bài đường phối hợp từ pha đá biên. 3 cầu thủ Paraguay đối mặt Đình Thuận. Không có cơ hội dành cho thủ môn Việt Nam.

37'

Thủ môn Paraguay chơi cực kỳ xuất sắc, liên tiếp có 2 pha cản phá cứu nguy cho khung thành đội bóng áo sọc đỏ trắng.

34'

6-0... Bài phối hợp căn bản của Paraguay được Rejala kết thúc gọn gàng. Có đủ các cầu thủ phòng ngự của tuyển Việt Nam ở bên sân nhà nhưng không theo được tốc độ lẫn sự chính xác từ phía đối thủ. 

30'

Xuân Du nhận thẻ vàng. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo gặp Italia. Nếu tỷ số 0-5 được giữ nguyên, Việt Nam sẽ kết thúc loạt trận thứ 2 với vị trí thứ 3 bảng C, hiệu số là -3. Đây là hiệu số không mang lại lợi thế cho tuyển Futsal Việt Nam trong cuộc đua tranh 1 trong 4 suất thứ 3 xuất sắc nhất.

3

 Tuyển Việt Nam nhanh chóng xuống sức

28'

Các cầu thủ Việt Nam vẫn đang rất nỗ lực tìm bàn gỡ. Paraguay đã chủ động nhường thế trận, giảm nhịp độ tấn công để bảo toàn thể lực.

26'

Đức Hòa sút căng từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Paraguay cản phá chính xác. Đây là tình huống phải làm việc vất vả nhất của thủ môn Gimenez.

24'

Tuyển Việt Nam gần như không có mảng miếng nào đủ khiến Paraguay khó khăn. Paraguay bắt bài rất tốt, chặn đứng ngay từ những tình huống khởi phát tấn công của Việt Nam.

vietnam-paraguay-01

 Paraguay tự tin thể hiện đẳng cấp

22'

Tuyển Việt Nam chưa khắc phục được lỗi chuyền sai. Liên tiếp những đường chuyền thẳng vào chân đội bạn khiến khung thành tuyển Việt Nam luôn ở vào trạng thái nguy hiểm. Trong hiệp 1, đa phần những bàn thua của tuyển Futsal Việt Nam đều là do chúng ta tự thua.

Hết hiệp 1

Hiệp 1 thảm họa của tuyển Futsal Việt Nam. Cách biệt về mặt tỷ số cho thấy khoảng cách lớn nhường nào giữa đội bóng xếp thứ 11 thế giới với thầy trò Bruno Garcia Formoso.

18'

5-0... Cú sút phạt của Villalba chạm người Minh Trí đổi hướng làm Ngô Đình Thuận không kịp trở tay.

vietnam-paraguay-03

VIệt Nam tự thua nhiều hơn khi liên tục chuyền hỏng 

16'

Paraguay xứng đáng là đội bóng đứng thứ 3 Nam Mỹ. Đẳng cấp của họ vượt trội so với tuyển Việt Nam. Họ thắng trong gần như tất cả các cuộc tranh chấp tay đôi. Paraguay cầm bóng 62%, sút 17 lần trong đó có 7 lần trúng đích.

14'

4-0 cho Paraguay. Trần Long Vũ đá phản lưới nhà. Tinh thần của tuyển Việt Nam đang xuống rất thấp.

13'

3-0 cho Paraguay. Khoảng thời gian hội ý không giúp Futsal Việt Nam cải thiện tình hình.

12'

2-0 cho Paraguay. Salas sút xa quyết đoán, gia tăng cách biệt cho Paraguay. Đây là đòn tấn công khiến tuyển Futsal Việt Nam bất ngờ.

10'

Tuyển Việt Nam thay người liên tục nhưng chưa thể tạo ra đột biến khi đối phương phòng ngự kín kẽ và luôn sẵn sàng tung ra những đường phản công sắc sảo. Paraguay cũng trội hơn hẳn tuyển Việt Nam về thể hình, thể lực, nên họ xoay sở tì đè với lợi thế tốt hơn nhiều.

vietnam-paraguay-02

Tuyển Futsal Việt Nam không còn đặc biệt nữa

6'

Thủ môn Đình Thuận bay người đánh đầu giải nguy. Pha giải cứu thông minh, quyết đoán của thủ môn tuyển Futsal Việt Nam.

5'

Paraguay thực sự là đối thủ rất mạnh. Họ đá cứng rắn, khôn ngoan, sử dụng kỹ thuật hợp lý và đặc biệt, đánh giá đúng khả năng của tuyển Futsal Việt Nam. Sau trận ra quân, tuyển Việt Nam không còn là ẩn số World Cup nữa. Nói như bình luận trên FIFA, Việt Nam trở thành cái tên quen thuộc tại World Cup 2016, các đối thủ đã nhìn thầy trò Bruno Garcia bằng một con mắt khác.

3'

1-0 cho Paraguay. Pha phản công rất hay của đội bóng Nam Mỹ. Đội bóng áo sọc đỏ trắng nhanh chóng xuyên phá hàng thủ Futsal Việt Nam và Martinez dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

2'

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có những cơ hội đầu tiên trước khung thành Paraguay. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng, thủ môn Paraguay là một trong những thủ môn hay nhất vòng 1 World Cup.

1'

Trận đấu bắt đầu

7h45

Theo trưởng đoàn Trần Anh Tú các chấn thương của tuyển Futsal Việt Nam không đáng ngại.

7h30

Italia thắng Guatemala 5-1, tiếp tục dẫn đầu bảng C với 6 điểm, hiệu số +6.

italia

Italia đã giành vé vào vòng knock-out

7h10

Tuyển Futsal Thái Lan có mặt trong 2 trận đấu nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu giải: Thái Lan 4-6 Nga, Thái Lan 8-5 Cuba. Hiện Thái Lan đang có 3 điểm, xếp thứ nhì bảng B, hiệu số +1.

7h05

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam: Thủ môn Ngô Đình Thuận- Nguyễn Bảo Quân (đội trưởng)- Trần Long Vũ- Trần Văn Vũ- Ngô Ngọc Sơn 

7h

Đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam trong trận đấu quan trọng này, HLV Bruno Garcia cho biết: “Với cán cân chênh lệch nên khó có thể định lượng được chúng ta có bao nhiêu phần trăm cơ hội. Tuy nhiên, điều tôi mong đợi nhất ở các cầu thủ là họ phải thể hiện được tinh thần quyết tâm và tập trung cao độ trong toàn bộ trận đấu.

Nếu tiếp tục thi đấu với sự tự tin và thực hiện tốt đấu pháp đặt ra, chúng ta có thể nghĩ tới một kết quả tốt đẹp”.

6h50

Hết hiệp 1, Italia đang tạm dẫn Guatemala 3-1.

Chiến thắng ở trận ra quân đã giúp tuyển Futsal Việt Nam dễ toan tính hơn rất nhiều. Chỉ cần có 1 điểm ở trận đấu hôm nay, thầy trò Bruno Garcia Formoso coi như đã giành vé vào vòng knock-out.

Theo nhận định của nhiều HLV futsal trong nước, nếu giữ được lối chơi và tinh thần thi đấu như trong trận thắng Guatemala 4-2, tuyển Futsal Việt Nam đủ khả năng giành được điểm trước Paraguay.

futsal-09

Tuyển Futsal Việt Nam rộng đường vào vòng knock-out

Còn trong trường hợp để thua, thì nhiệm vụ của chính của thầy trò HLV Bruno Garcia là phải hạn chế tối đa số bàn thua, hướng tới một trong 4 suất đội thứ ba có thành tích tốt nhất, được chọn vào thi đấu vòng knock-out.

BLV Quang Huy khẳng định, dù đối thủ có được đánh giá cao hơn chúng ta nhưng tuyển futsal Việt Nam ngoài việc tuân thủ triệt để đấu pháp chiến thuật mà ban huấn luyện đặt ra thì cần phải có một tinh thần nhập cuộc thoải mái.

So về lực lượng, tuyển Futsal Paraguay hoàn toàn vượt trội hơn so với Việt Nam. Không kể Gabriel Ayala sẽ bị treo giò do nhận thẻ đỏ trong trận với Italia, Paraguay vẫn còn 3 gương mặt khác rất xuất sắc, có nhiều năm được đào tạo futsal chuyên nghiệp tại chính Italia, đó là Enmanuel Ayala và anh em Adolfo Salas - Juan Salas.

futsal-12

 Minh Trí có tỏa sáng như trận đấu đầu tiên?

Nếu anh em song sinh nhà Ayala đã là trụ cột không thể thiếu của Paraguay từ World Cup Futsal 2012, thì anh em nhà Salas chính là những "thần đồng", tương lai của tuyển Futsal Paraguay. Juan Salas với khả năng săn bàn đáng nể, đang được đánh giá là một trong những pivot (tiền đạo trong futsal) nổi bật nhất tại World Cup Futsal 2016, trong khi người em Adoflo Salas đẳng cấp thế giới ở khả năng phòng ngự và tổ chức phản công.

HLV Bruno Garcia nói: “Paraguay đang nằm trong tốp 12 trên BXH FIFA. Họ thực sự rất mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi futsal đỉnh cao tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha, Italia.

Bên cạnh đó, ở trận ra quân, họ đã để thua Italia nên chắc chắn sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng. Đó là thử thách lớn mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối diện”.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn