Trực tiếp: ĐT Việt Nam - U23 Bahrain

Thể thaoThứ Tư, 29/10/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Đúng như lời HLV Miura phát biểu trước trận, ĐT Việt Nam đã chơi cống hiến suốt 90 phút thi đấu

(VTC News) - Đúng như lời HLV Miura phát biểu trước trận, ĐT Việt Nam đã chơi cống hiến suốt 90 phút thi đấu.

U23 Bahrain không được đánh giá cao và thực tế trên sân đã diễn ra đúng như vậy. Chỉ mất 11 phút, Anh Đức đã tìm thấy mành lưới đội bạn.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận, ĐT Việt Nam có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của 2 cầu thủ vào thay người Văn Quyết và Thanh Trung. Thắng dễ 3-0, HLV Miura tiếp tục nối dài thành tích toàn thắng của ông khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam không gặp nhiều khó khăn trước U23 Bahrain 
Đội hình thi đấu
ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Xuân Thành, Ngọc Hải, Duy Khánh (Phước Tứ 6), Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Huy Hùng (Thanh Hiền 89), Trọng Hoàng (Văn Quyết 46), Công Vinh (Hải Anh 46), Anh Đức (Thanh Trung 46), Thành Lương (Huy Toàn 82).

U23 Bahrain: Baloch; Matar, Shallal, Alarraan, Alaswad, Ala Qader, Alkhaldi, Malek, Alajmi, Aladhen, Balayet.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về ĐT Việt Nam

90+4' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Thanh Trung tận dụng rất tốt đường chọc khe của đồng đội, thoát xuống và nhẹ nhàng xỉa bóng qua nách thủ thành U23 Bahrain.

89' ĐT Việt Nam thay người cuối. Thanh Hiền thế chỗ Huy Hùng.

86' Hải Anh có bóng khá thoáng bên góc phải. Anh quyết định sút thẳng từ góc hẹp mà không chuyền ngang sang cho Văn Quyết và Huy Toàn. Bóng đi ra sau khung thành.

82' ĐT Việt Nam thay người thứ 5. Huy Toàn thế chỗ Thành Lương.

79' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Sai lầm để mất bóng của U23 Bahrain đã được Hải Anh tận dụng triệt để. Tiền đạo vừa vào sân mớm bóng thuận lợi để Văn Quyết dễ dàng đánh bại Baloch.
75' Bóng chạm cột dọc! Từ đường căng ngang bên góc phải, Hải Anh băng vào rất nhanh nhưng lại đưa bóng chạm cột dọc. Ngay sau đó, Văn Quyết nỗ lực xoay sở dứt điểm, nhưng bóng đi vọt xà.
70' Thành Lương treo bóng có điểm rơi vào vòng cấm U23 Bahrain. Lần lượt Văn Quyết và Thanh Trung đã tung ra tới 3 cú dứt điểm, nhưng bóng vẫn không lăn vào lưới đối thủ.
65' Thẻ vàng! Hải Anh nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi khá thô với đội bạn

19h55: Trận đấu được tiếp tục. Như vậy, trận đấu bị gián đoạn khoảng hơn 20 phút

19h50: Mới chỉ có 2/4 dàn đèn của sân Thống Nhất sáng trở lại. Trọng tài Võ Minh Trí vẫn chưa cho trận đấu bắt đầu lại.

19h40: Cầu thủ hai đội tranh thủ trú mưa. Trong khi đó, sân Thống Nhất đã được chiếu sáng bởi 1 dàn đèn. Tuy nhiên, vẫn còn 3 dàn đèn nữa chưa phát sáng.

19h30: Sân Thống Nhất bất ngờ mất điện. Có lẽ là trời mưa to đã ảnh hưởng đến hệ thống chiếu sáng.

60' Trận đấu đột ngột bị hoãn lại vì mất điện.

58' Xuân Thành nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên bóng đi quá thiếu chính xác.

56' Cầu thủ mới vào sân Alisa thoát xuống rất nhanh bên góc phải và dứt điểm chéo góc. Rất may là bóng đi chệch cột dọc.

53' Thanh Bình phát bóng không tốt và để tiền đạo U23 Bahrain cướp bóng, dùng tốc độ thoát xuống đối mặt với anh. Rất may là Thanh Bình đã kịp thời băng ra làm hẹp góc sút.
48' ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly khá thuận lợi. Tuy nhiên Văn Quyết lại sút bóng không chính xác.

46' Hiệp 2 bắt đầu. ĐT Việt Nam đã thay toàn bộ hàng công. Hải Anh và Thanh Trung thế chỗ Công Vinh, Anh Đức. Ngoài ra, Văn Quyết cũng được tung vào sân thay Trọng Hoàng.
Công Vinh mang băng thủ quân trận này 
XEM TÌNH HUỐNG BỎ LỠ KHÔNG TƯỞNG CỦA CÔNG VINH

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam

43' Anh Đức đứng rất trống trải ngay trong vòng cấm. Tiền đạo của B.Bình Dương sút ngay nhưng bóng đi nhẹ và không hiểm.

38' Thành Lương phạt góc bên góc phải, trước khi Công Vinh bật cao đánh đầu dũng mãnh. Tiếc là bóng đi hơi mạnh.

35' Tiếp tục là Thành Lương khuấy đảo cánh trái đội bạn, rồi bấm bỏng để Công Vinh băng vào vòng cấm. Tuy nhiên, trước các hậu vệ cao to của U23 Bahrain, thủ quân của ĐT Việt Nam đã không làm được gì.

26' Thành Lương ngoặt bóng rất dẻo bên góc trái, trước khi tạt bóng để Anh Đức bật cao đánh đầu. Thủ môn Baloch phải bay hết tầm, mới có thể cản phá.

20' Đáng tiếc! Xuân Thành căng ngang rất thuận lợi từ cánh trái nhưng Công Vinh lại đệm trượt bóng khi băng vào, dù khoảng cách chỉ là 5m.
19' Sút xa! Thành Lương đi bóng kỹ thuật và dứt điểm bất ngờ ở sát rìa vòng cấm. Bóng đi căng nhưng chưa đủ khó để hạ Baloch.
17' Sút hỏng 11m! U23 Bahrain được hưởng phạt đền nhưng Thanh Bình đã đổ người chính xác và cản phá thành công. Trước đó, Tiến Thành có tình huống cản phá rất thô trong vòng cấm.
14' Tình huống treo bóng bổng của U23 Bahrain vào vòng cấm ĐT Việt Nam. Xuân Thành không thể theo kèm Alkhaldi và để cầu thủ này thoải mái đánh đầu. Rất may là bóng vọt xà.

11' VÀO!!! Tỷ số sớm được mở cho ĐT Việt Nam. Từ quả phạt góc bên cánh phải của Thành Lương, Anh Đức chọn đúng điểm rơi, bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc hiểm.
6' Duy Khánh sớm rời sân và nhường chỗ cho Phước Từ. ĐT Việt Nam phải thay người bất đắc dĩ. 

4' Tình huống đầu tiên của trận đấu thuộc về ĐT Việt Nam. Anh Đức băng vào đánh đầu dũng mãnh nhưng bóng đi ra ngoài.

1' U23 Bahrain là đội giao bóng trước

18h05: Trận đấu bắt đầu

17h50: BTC đang xuống sân, tặng hoa cho cầu thủ 2 đội. Đội thắng trong trận giao hữu này sẽ giành được 5000 USD.

17h30: Đã có đội hình xuất phát

HLV Miura tiếp tục sử dụng đội hình 4-4-2 ở trận đấu ngày hôm nay, với bộ đôi tiền đạo là Công Vinh - Anh Đức. Ở tuyến tiền vệ, đáng chú ý có sự góp mặt của Hoàng Thịnh, thủ quân của Olympic Việt Nam từng chơi rất hay ở ASIAD 17.

17h: Vé ở khu vực sân Thống Nhất đang sốt. Dường như người hâm mộ bóng đá TP.HCM đang rất muốn lần đầu tiên thưởng thức tài nghệ của HLV Miura.
Highlight trận đấu Việt Nam 3-1 Hong Kong
Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, ĐT Việt Nam trở về nước và có trận giao hữu đầu tiên với U23 Bahrain vào lúc 18h chiều nay 29/10 tại sân Thống Nhất.
Với thành tích 4 trận toàn thắng dưới thời HLV Miura, người hâm mộ tự tin chờ đợi một kết quả thuận lợi nữa trước các cầu thủ đến từ vùng vịnh. Đây được coi là bài test đầu tiên dành cho các chàng trai áo đỏ trong hành trình hướng tới AFF Suzuki Cup vào tháng tới.
Dù đến từ khu vực bóng đá phát triển nhất nhì châu lục nhưng U23 Bahrain không được đánh giá cao. Bất chấp thông tin từ LĐBĐ nước này rằng, 21 cầu thủ sang Việt Nam sẽ tham dự Đại hội thể thao vùng Vịnh vào tháng 11 tới, và hầu hết những “công thần” vừa cùng U23 Bahrain vô địch giải U23 vùng Vịnh 2014 đều góp mặt, thì có một thực tế không thể chối cãi, đó là Bahrain từng thua Việt Nam tại ASIAD 16 ở Quảng Châu.
Sau trận đấu đó, Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của một kỳ ASIAD. Còn bóng đá Bahrain tiếp tục thi đấu không thành công ở sân chơi dành cho các cầu thủ trẻ. Gần nhất, đội Olympic nước này thậm chí còn vắng mặt ở ASIAD 17.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn