Trực tiếp đêm công bố kết quả 1 Hoa khôi áo dài Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/10/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp đêm biểu diễn và công bố kết quả 1 cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới, bắt đầu từ 19h55.

(VTC News) - Trực tiếp đêm biểu diễn và công bố kết quả 1 cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới, bắt đầu từ 19h55.


Trong liveshow lần này, nữ MC, diễn giả đến từ Philippines, Farah Lopez người đẹp đã đồng hành cùng các thí sinh trong tuần lễ đầu tiên cũng sẽ lên ghế nóng cùng đạo diễn, giám khảo Nguyễn Quang Dũng để tạm thay cho nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh khi chị đang bận rộn với lịch ra mắt bộ phim mới do chị đảm nhiệm vai chính tại Hà Nội.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Hai giám khảo khách mời trong liveshow lần này sẽ là Huấn luyện viên Catwalk - Henri Hubert và Huấn luyện viên phong cách và làm đẹp - Nam Trung.


Cũng trong đêm biểu diễn này, các thí sinh của Top 18 sẽ lần lượt trình diễn bộ sưu tập thời trang dạo phố của thương hiệu Elise do Minh Quân – Á Quân Project Runway 2014 thiết kế.

Ngoài ra, các thí sinh sẽ trình diễn bộ sưu tập trang phục dạ hội của thương hiệu Phoenix V mà người mẫu Vũ Thu Phương là chủ sở hữu. Bên cạnh các phần trình diễn, Top 18 cũng sẽ được lắng nghe những ý kiến đánh giá cùng nhận xét của ban giám khảo về kết quả học tập trong suốt tuần lễ đầu tiên với chủ đề: Phụ nữ và cách làm đẹp.


Cùng với kết quả thử thách tuần, các kết quả học tập trong tuần, phần điểm biểu diễn trong đêm trực tiếp và điểm bình chọn của khán giả sẽ quyết định thứ hạng của Top 18.

Người đẹp đứng đầu trong tuần sẽ nhận được phần thưởng là được liên lạc với người thân trong khi đó, 2 người đẹp với điểm số thấp nhất sẽ phải đối đầu trong phần thi ứng xử để tìm kiếm một vị trí an toàn trong cuộc thi.

Top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam:


Ban Giải trí Báo Điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn