Trực tiếp đêm chung kết Miss World 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/12/2014 09:05:00 +07:00

Miss World 2014 - Hoa hậu thế giới sau gần một tháng khởi động và tranh tài sôi nổi, hơn 120 người đẹp sẽ bước vào đêm Chung kết diễn ra vào tối nay 14/12.

(VTC News) -  Hoa hậu thế giới 2014 là người đẹp đến từ Nam Phi , trong khi đó Nguyễn Thị Loan – đại diện Việt Nam dừng chân ở top 25, và không dành được bất kỳ giải phụ nào.

Vòng chung kết Hoa hậu thế giới 2014 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Nam Phi - người đẹp 22 tuổi Rolene Straus.
chung kết Miss World 2014
Miss World - Hoa hậu thế giới 2014 là người đẹp 22 tuổi Rolene Straus đến từ Nam Phi  
Clip phút đăng quang Hoa hậu thế giới 2014:


Ngay từ những ngày đầu tham dự Hoa hậu thế giới, cô đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Cô sở hữu chiều cao 1,77m và gương mặt khá ăn hình. Những thành tích Rolene đạt được tính đến thời điểm hiện tại là top 5 Người đẹp Biển, Hoa hậu Thể thao và top 10 Người đẹp Nhân ái.


Các danh hiệu Á hậu 2 và Á hậu 1 thuộc về đại diện của Mỹ, Hungary.

Top 5 Hoa hậu Thế giới: Hungary, Úc, Nam Phi, Mỹ và Anh.


Top 10 Hoa hậu thế giới bao gồm các người đẹp đến từ Úc, Mexico, Mỹ, Kenya, Hungary, Brazil, Guyana, Anh, Nam Phi và Ấn Độ.

Nguyễn Thị Loan top 25 Hoa hậu thế giới 2014
Nguyễn Thị Loan dừng chân ở top 25 Hoa hậu thế giới 2014 
Top 10 Hoa hậu thế giới 2014:


Trước đó, ban tổ chức công bố top 25 Hoa hậu thế giới 2014,  gồm các gương mặt đến từ Bolivia, Brazil, Trung Quốc, Cộng hòa Dominican, Anh, Mexico, Guyana, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nam Sudan, Phần Lan, Ghana, Kenya, Hà Lan, Philippines, Hungary, Úc, Nga, Scotland, Nam Phi, Thụy Điển, Trinidad, Tobago và Việt Nam.

Nguyễn Thị Loan lọt top 25 chung kết Hoa hậu thế giới 2014:



Điều đặc biệt của cuộc thi năm nay là cả 5 người đẹp đại diện cho các quốc gia Ấn Độ, Kenya, Brazil, Indonesia và Guyana đều nhận được giải thưởng Hoa hậu Nhân ái, vì những nỗ lực không mệt mỏi truyền đi thông điệp của lòng nhân ái, và yêu thương con người.

Bên cạnh đó là các giải thưởng phụ:

Hoa hậu Tài năng thuộc về người đẹp đến từ Malaysia.
Hoa hậu Thời trang thuộc về người đẹp Bosnia - Herzegovina.
Hoa hậu Biển thuộc về người đẹp đến từ Thụy Điển.
Hoa hậu Truyền thông thuộc về người đẹp đến từ Mỹ.
Hoa hậu Thể thao thuộc về người đẹp đến từ Phần Lan.

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2014 đã diễn ra tại London, Anh từ 22h ngày 14/12 (giờ Hà Nội). Đảm nhận vai trò đêm chung kết là Megan Lynne Young và nam diễn viên nổi tiếng Tim Vincent.

Miss World 2014 không chỉ tôn vinh nhan sắc bên ngoài mà còn tôn vinh vẻ đẹp về học thức và lòng nhân ái qua nhiều hoạt động từ thiện, phần thi hữu ích.
miss world Rolene Strauss
Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014. 
Chính vì thế những thí sinh sở hữu ngoại hình đẹp đồng thời học thức cao, có nhiều thành tích trong học tập và nghiên cứu luôn được đánh giá rất cao tại Miss World 2014.

Miss World, là cuộc thi Hoa hậu lâu đời và có uy tín nhất thế giới, ra đời từ năm 1951 tại Anh Quốc, cuộc thi đã trải qua rất nhiều năm với danh hiệu Hoa hậu đã được trao cho hơn 60 người đẹp trên toàn thế giới.

Với khẩu hiệu 'Beauty with a purpose' (Sắc đẹp có mục đích), bên cạnh vẻ đẹp hình thể, cuộc thi còn đặc biệt chú trọng đến vẻ đẹp trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia dự thi và đã quyên góp được tổng số hơn 400 triệu USD cho các hoạt động từ thiện của mình.

Hiện tại, mỗi năm, cuộc thi Miss World thu hút sự tham gia của các người đẹp đại diện cho hàng trăm quốc gia và sự quan tâm theo dõi của hơn 2 tỷ khán giả trên thế giới.

Các thí sinh sau khi đạt các tiêu chuẩn tham dự sẽ được cấp giấy phép tham dự cuộc thi từ những nhà đăng ký chuyển nhượng bản quyền của cuộc thi ở quốc gia của họ.

Từ năm 2002 đến nay, Việt Nam luôn có đại diện tham gia cuộc thi, trong đó nổi bật là những cái tên như Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Hương Giang từng lọt vào các thứ hạng cao.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn