Trực tiếp: Đêm bế mạc trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thời sựThứ Tư, 29/04/2015 07:45:00 +07:00

trực tiếp đêm trình diễn thứ 2 của 'Bản giao hưởng sắc màu', cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC).

VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm trình diễn thứ 2 của 'Bản giao hưởng sắc màu', cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC).

Mở màn đêm thứ 2 cuộc thi Trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015)  là màn pháo 'Bản giao hưởng' mang đậm sắc tím và tính nghi lễ của nước Úc. Đội đến từ Công ty Howard & Sons Pyrotechnics đã mang lại cho người xem một khung cảnh hoàng tộc, sang trọng, quý phái.
Pháo hoa rực rỡ sắc màu ở Đà Nẵng - Ảnh: Xuân Mai 
Phần 2 của màn trình diễn lại đưa người xem trở về không gian lễ hội với sắc đỏ của những viên hồng ngọc, rượu vang và phép màu. Bằng nhịp điệu nhanh và cuồng nhiệt, mà trình diễn thể hiện sự phát triển sôi động của thành phố trẻ đang vươn mình đi lên.

Phần 3 của "Bản giao hưởng sắc màu" đưa người xem đến với màu xanh của những viên đá sa-phia, nước biển sâu lắng.

Là một trong những ứng viên đầy bí ẩn, đội Ba Lan (Công ty Surex Firma Rodzinna) cùng 6 kỵ binh đến từ xứ sở Vistula đã chinh phục khán giả bắng vũ điệu “Đam mê và cảm xúc”.

Sự kết hợp điêu luyện giữa pháo hoa và âm nhạc của đội Ba Lan trong đêm trình diễn như lời tỏ tình đầy lãng mạn của nàng công chúa với người trong mộng.

Những vũ điệu đam mê của pháo hoa trên nền nhạc đã mang đến cho người xem những cảm xúc lắng đọng, những điểm dừng cố ý đủ để người xem cảm nhận những dòng cảm xúc đang tuôn trào.
Video phần trình diễn pháo hoa của đội Việt Nam

Hiệu ứng pháo hoa nhịp nhàng với giai điệu nhạc trầm bổng, cao trào, biến hóa, các màn pháo hoa được phản chiếu trên dòng sông Hàn đã mang lại sự thành công của đội Ba Lan trong đêm trình diễn DIFC 2015.

Trước đó, tối 28/4, các đội Nam Phi, Mỹ và Việt Nam đã mang đến cho người xem những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc, cùng những cảm xúc và dư âm khó tả trong thời gian này.
 

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn