Trực tiếp Công Phượng ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Thể thaoThứ Tư, 23/12/2015 01:03:00 +07:00

Truc tiep ky hop dong Cong Phuong: Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp buổi lễ ký hợp đồng lịch sử giữa Công Phượng, HAGL và Mito Hollyhock.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp buổi lễ ký hợp đồng lịch sử giữa Công Phượng, HAGL và Mito Hollyhock.

* VTC News tường thuật trực tiếp lễ ký hợp đồng của Công Phượng

15h: Công Phượng tâm sự: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình trên đất Nhật Bản để có thể được thi đấu nhiều. Bóng đá Nhật Bản đề cao kĩ thuật nên đây cũng là lợi thế cho tôi".

14h50:
Công Phượng khoác áo số 16 tại CLB mới.
Công Phượng khoác áo số 16
Công Phượng đã là người của đội bóng Nhật
Công Phượng khoác áo số 16
 Công Phượng chọn áo số 16 thay vì 44 như dự tính ban đầu
14h40:
Chủ tịch Mito Hollyhock khẳng định với ông Công Phượng đúng là siêu sao.

14h30:
Bầu Đức cho biết Công Phượng sẽ học xong đại học trong 10 năm nữa. Ông chủ HAGL khẳng định "Nếu được triệu tập, Công Phượng sẽ trở về hoàn thành nghĩa vụ với các cấp độ Đội tuyển Quốc Gia, ở các giải đấu. Và điều này đã được thoả thuận giữa HAGL với Mito Hollyhock dựa trên luật của FIFA".

14h20:
Công Phượng nói lời cảm ơn tới gia đình, bầu Đức và thầy Guillaume Graechen.
 
"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới chú Đức và toàn thể các bác lãnh đạo. Đặc biệt, tôi muốn dành lời tri ân tới thầy Guillaume Grachen.

Tôi xin chân thành cảm ơn Mito Hollyhock đã tạo cho tôi cơ hội được chơi bóng tại CLB. Đây sẽ là một trải nghiệm quý báu, đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bóng đá của tôi khi được chơi ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như J-League".

Công Phượng
 Công Phượng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có chỗ đứng ở Mito Hollyhock
14h10: Bầu Đức nghẹn ngào khi xem clip về quãng thời gian phát triển sự nghiệp của Công Phượng. "Tôi không nhận ra Phượng luôn, rất khác. Đó là cả một quá trình dài. Quan trọng là sự kiên trì.

Tôi hứa những cầu thủ HAGL mãi mãi không tranh cãi với trọng tài, luôn tôn trọng mọi người và không mất dạy. Cầu thủ HAGL là phải có văn hóa".

Bầu Đức còn tiết lộ, một cầu thủ HAGL nữa sẽ ra nước ngoài thi đấu trong tháng 12 này: "Tôi muốn nói vui là, HAGL sẽ gả 3 đứa con đi lấy chồng phương xa".

14h: Bầu Đức hào hứng tuyên bố: "Lần thứ 2 trong tháng, HAGL có cầu thủ sang nước ngoài thi đấu thì chứng tỏ những gì mà HAGL đang làm với hệ thống đào tạo trẻ đã thành công.
Bầu Đức nghẹn ngào
Bầu Đức nghẹn ngào chứng kiến thành công của Công Phượng
Tất nhiên, việc sang thi đấu ở một nền bóng đá cao hơn Việt Nam nhiều là Nhật Bản, Công Phượng sẽ gặp nhiều khó khăn. Tôi hi vọng Phượng sẽ vượt qua. Tôi cũng hi vọng CLB Mito Hollyhock có những kế hoạch phát triển tốt dành cho Công Phượng".

HAGL cùng Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ tiếp tục,kiên trì với con đường đào tạo trẻ. Tôi rất tự hào đã làm được điều mà tôi mong muốn là những lứa tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam".

13h55:
Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, Numata Kunio, đặt kỳ vọng rất lớn vào việc tăng cường sức mạnh cho đội bóng bằng chữ ký của tiền đạo người Nghệ An.

 
"Với sự có mặt của Công Phượng, cầu thủ rất nổi tiếng tại Việt Nam, Mito Hollyhock hi vọng sẽ lọt vào top 9 đội mạnh nhất J-League 2 vào mùa giải năm sau.
Chúng tôi hi vọng Công Phượng cũng sẽ là cầu nối không chỉ riêng về bóng đá mà còn là ở các khía cạnh kinh tế, công nghiệp, nông nghiệp giữa tỉnh Ibaraki với Việt Nam".
Chủ tịch CLB Mito Hollyhock sung sướng vì có chữ ký của Công Phượng
 Chủ tịch CLB Mito Hollyhock sung sướng vì có chữ ký của Công Phượng
J-League 2 sẽ diễn ra từ tháng 3 tới tháng 11/2016.

13h40: Bầu Đức dù rất bận việc nhưng vẫn sắp xếp được thời gian để tới dự buổi lễ quan trọng của cầu thủ con cưng.
Bầu Đức mãn nguyện ngày Công Phượng thành danh
Công Phượng dành trọn 1 ngày nghỉ để chạy show: Sau khi ký hợp đồng với Mito Hollyhock, anh sẽ ký tiếp hợp đồng làm đại diện hình ảnh cho Clear Men

Công Phượng và đại diện CLB Nhật Bản
 Công Phượng và chủ tịch CLB Mito Hollyhock, ông Numata Kunio
13h35: Công Phượng phát biểu trên website chính thức của Mito Hollyhock: "Tôi biết đây là cơ hội mà cũng là một thử thách cho sự nghiệp của mình. Thật sự, J.League 2 là giải đấu có trình độ rất cao. Hy vọng việc góp mặt ở giải đấu này sẽ giúp tôi có thêm nhiều trải nghiệm quý giá cho bản thân.

Tôi mong nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội, cũng như sự ủng hộ, quan tâm của người hâm mộ để có thể thành công".

Quang cảnh khán phòng chuẩn bị cho lễ ký hợp đồng đặc biệt
13h30: Theo tuyên bố của CLB Mito Hollyhock, Công Phượng sẽ là người của đội bóng Nhật kể từ ngày 1/1/2016.


Công Phượng là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông Việt Nam 2 năm trở lại đây. Nổi lên với thành công của U19 Việt Nam, rồi U21 HAGL và sau đó là thành viên trong chiến dịch trụ hạng V-League 2015 của HAGL, Công Phượng trở thành cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.
Công Phượng
 Công Phượng cùng Tuấn Anh sang Nhật thi đấu
Mito Hollyhock sớm theo đuổi và nhảy vào tranh chữ ký của Công Phượng và thành công. Trước mắt, đội bóng Nhật sẽ mượn Công Phượng trong 1 mùa bóng với khoản tiền chi ra khoảng 200.000 USD.

Công Phượng sẽ sang khoác áo CLB Mito Hollyhock thi đấu tại giải J-League 2 ở mùa giải 2016 với mức lương 3.000 USD (khoảng gần 70 triệu đồng) mỗi tháng.

Ở mùa giải 2015, CLB Mito Hollyhock cán đích ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và họ quyết tâm lọt vào top 10 ở mùa giải tới.

Ngay sau khi cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á từ Qatar trở về, Công Phượng sẽ sang Nhật hội quân, chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Mito Hollyhock.
Clip: 5 siêu phẩm của Công Phượng tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn