Trực tiếp CLB TP.HCM vs Quảng Nam: Chờ tin vui cho Công Vinh

Thể thaoChủ Nhật, 08/01/2017 16:53:00 +07:00

VTC News tiếp sóng trực tiếp trận đấu CLB TP.HCM vs Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2017 từ 17h30.

*Trực tiếp CLB TP.HCM vs Quảng Nam từ 17h30

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1. Quảng Nam là đôi vượt lên dẫn trước, CLB TP.HCM gỡ hòa ở cuối hiệp 2. Trận mở đầu của quyền Chủ tịch CLB TP.HCM như thế là tương đối suôn sẻ.

Clip: TP.HCM 1-1 Quảng Nam

---

"Ngày hôm nay là ngày CLB chúng ta sẽ khai mạc trận đầu tiên của giải đấu cao nhất quốc gia V-League mà lâu rồi chúng ta đánh mất đi cơ hội ấy.

Bản thân tôi rất hồi hộp chờ đợi và vô cùng lo lắng, tôi đã luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ thực sự thoải mái chơi bóng cống hiến cho khán giả

Tuy nhiên đội bóng của chúng ta cũng còn nhiều cầu thủ trẻ từ hạng nhất mới lên, nên tôi hiểu rất cần nhiều sự chia sẻ của cổ động viên. Bởi mùa này, mục tiêu chính là trụ hạng và nuôi dưỡng kinh nghiệm trận mạc cho các em. Tôi luôn hi vọng các em, dù chúng ta trẻ, nhưng hãy chơi bóng với niềm kiêu hãnh của sức trẻ, và sự trong sáng của đam mê.

Hôm nay và hết mùa giải này, trong tất cả các trận đấu, dù chúng tôi thắng hay thua đều luôn cần sự bên cạnh động viên của người Thành Phố. Hãy luôn bên cạnh và nuôi dưỡng tình yêu và chính điều đó sẽ là động lực, để chúng tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai".

Đó là một phần trích đoạn tâm thư Công Vinh đăng tải trên facebook cá nhân sáng nay. Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM sẽ có ngày mở màn viên mãn trong vai trò mới hay sẽ là chặng mở đầu khó khăn cho sự nghiệp của cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam?

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn