Trực tiếp CLB Hà Nội - HAGL: Đội khách tạo mưa bàn thắng

Thể thaoChủ Nhật, 21/02/2016 05:00:00 +07:00

Truc tiep Hà Nội vs HAGL: Link Xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL vòng 1 V League 2016 trên sopcast, K+ Full HD

(VTC News) – Từ 17h hôm nay, Báo điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2016.
* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Hà Nội vs HAGL từ 17h ngày 21/2.
Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 5-0 nghiêng về HAGL
87' VÀO!!! Tỷ số là 5-0. Lần này tới lượt Văn Toàn ghi tên lên bảng tỷ số bằng pha lốp bóng qua người thủ môn khá đơn giản.
HAGL chiến thắng hoành tráng
 HAGL chiến thắng hoành tráng (Ảnh: Quang Minh)

Clip Văn Toàn ấn định tỷ số
85' VÀO!!! Tỷ số là 4-0. CLB Hà Nội vỡ trận khi để thua bàn thứ 4. Một pha bật tường khá đơn giản giữa Hồng Duy và Văn Toàn đã được Hồng Duy nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.
82' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Vẫn là 1 tình huống phản công. Trần Vũ đá bồi vào góc xa sau màn dàn xếp khá tốt của đồng đội.
Clip Trần Vũ ghi bàn thứ 3
77' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Văn Toàn có bóng phản công rất thoáng trong tình huống 3 đánh 3. Cầu thủ gốc Hải Dương chọc khe cho Văn Thanh bên góc trái để cầu thủ này lập cú đúp.
Clip Văn Thanh hoàn tất cú đúp
73' VÀO!!! Tỷ số được mở cho HAGL. Văn Thanh có bóng bên góc trái. Anh bất ngờ tung cú cứa lòng vào góc cao, làm bó tay Đức An.
Clip Văn Thanh lập siêu phẩm
67' Maurice phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với Văn Tiến. Mặc dù vậy, chân sút gốc Haiti lại không thắng được thủ thành HAGL.
63' Văn Toàn đi bóng tự tin trước vòng cấm rồi tung cú sút bằng chân trái rất căng. Tuy nhiên bóng đi vọt xà.
HAGL chơi cực hay ngày ra quân
 HAGL chơi cực hay ngày ra quân (Ảnh: Quang Minh)
60' CLB Hà Nội có sự thay đổi người. Thái Sung vào thay Văn Đại. Ngay sau đó, Maurice đã đưa bóng vào lưới HAGL nhưng không được công nhận.
Clip bàn thắng không được công nhận của Maurice 
54' Hồng Duy nỗ lực thoát khỏi sự theo kèm của hậu vệ Hà Nội và tung cú dứt sệt vào góc xa nhưng bóng đi nhẹ và thiếu chính xác
46' Ngay đầu hiệp 2, CLB Hà Nội đã tung Duy Long vào thay Hữu Sơn.
Đội hình xuất phát của HAGL
Đội hình xuất phát của HAGL 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0

45' Hữu Sơn thoát xuống rất nhanh và dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng đi khá căng buộc Văn Tiến phải đẩy bóng hết đường biên.

Clip Hữu Sơn sút xa nguy hiểm

39' Ngọc Duy chọc khe để Maurice thoát xuống nhưng thủ thành Văn Tiến kịp băng ra bắt gọn bóng.

34' Maurice thoát xuống khá trống trải nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Haiti lại không thể vượt qua được đôi chân của Văn Pho.

32' Từ tình huống sút phạt chệch bên cánh phải, Minh Vương có cơ hội rất tốt đánh đầu nhưng anh lại không dứt điểm thành công.
27' Xuất phát từ tình huống phạt góc, bóng bật ra đúng vị trí Hồng Duy. Cầu thủ chạy cánh của HAGL vuốt bóng nhanh bằng chân trái nhưng bóng đi bổng.
Clip Hồng Duy uy hiếp CLB Hà Nội
22' Thủ môn Đức An vừa có pha băng ra thiếu an toàn và tiền đạo Văn Toàn đã ập vào rất nhanh để tranh chấp.
20' Tốc độ trận đấu những phút đầu diễn ra khá chậm rãi. HAGL kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chưa vội đẩy cao đội hình.
14' Văn Đại chạy chỗ và đánh đầu cắt mặt nhưng bóng đi chệch cột khung thành HAGL. Đây là cơ hội đáng kể nhất từ đầu trận.
5' Ideguchi tung cú sút từ khoảng cách hơn 20 m nhưng bóng đi nhẹ và không mấy nguy hiểm.
1' HAGL là đội giao bóng trước
17h: Trận đấu bắt đầu
Bầu Hiển xuất hiện trên sân Hàng Đẫy
Bầu Hiển xuất hiện trên sân Hàng Đẫy 

Đội hình thi đấu

Hà Nội: Đức An, Ngọc Hào, Ngọc Duy, Jean Eudes Maurice, Hữu Sơn, Văn Thuận, Quốc Long, Ngọc Nam, Thành Tín, Văn Đại, Mwesigwa. 

HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Trần Vũ, Văn Pho, Ideguchi, Đông Triều, Văn Thanh, Thanh Tùng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn.

16h45: Trận đấu CLB Hà Nội vs HAGL là trận đấu muộn nhất vòng 1 V-League 2016. Trước đó, trong ngày hôm nay, Hải Phòng đang dẫn SLNA 2-0. Còn Sanna Khánh Hòa dẫn Than Quảng Ninh 1-0.

16h: CĐV HAGL cổ vũ cuồng nhiệt 
(Nguồn: Bóng đá+)
HAGL là đội bóng được chú ý nhất V-League 2015 nhờ lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhưng hiện tại cả ba đã ra nước ngoài thi đấu và nhiệm vụ với những người ở lại là không hề đơn giản.
Đối thủ của họ, CLB Hà Nội vừa thăng hạng V-League. Đội quân của HLV Đức Thắng dù rất quyết tâm nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ lần đầu bước lên sân chơi số 1 Việt Nam.
Cuộc đọ sức giữa rất nhiều cái mới này vô cùng đáng xem, đặc biệt khi sân Hàng Đẫy chiều nay sẽ mở cửa miễn phí cho người hâm mộ Thủ đô.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn