Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối cùng: Bán Zaha, Man Utd dọn chỗ đón Gareth Bale

Thể thaoThứ Hai, 02/02/2015 06:00:00 +07:00

Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục thị trường chuyển nhượng mùa đông ngày cuối cùng với những thương vụ bom tấn của Man Utd, Chelsea, Arsenal....

(VTC News)- Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục thị trường chuyển nhượng mùa đông ngày cuối cùng với những thương vụ bom tấn của Man Utd, Chelsea, Arsenal....

* Ấn F5 để tiếp tục cập nhật
6h 3/2/2015

Những bản hợp đồng đáng chú ý ngày cuối chuyển nhượng mùa đông

Chelsea bán Andre Schurrle cho Wolfsburg với giá 36 triệu đôla.

Chelsea mua Juan Cuadrado từ Fiorentina với giá 40 triệu đôla. Tiền vệ Salah gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn tới hết mùa như một phần hợp đồng.

Crystal Palace mua đứt Wilfried Zaha từ Man Utd với giá 9 triệu đôla.

Tottenham mua Dele Alli từ MK Dons với giá 7,5 triệu đôla.

West Brom ký hợp đồng với Darrent Fletcher từ Man Utd.

Everton mượn Aaron Lennon từ Tottenham.

Southampton mua đứt Ryan Bertrand từ Chelsea.

Hary Kane ký hợp đồng mới thời hạn 5 năm rưỡi với Tottenham.

Liverpool ký hợp đồng mới tới 2020 với Philippe Coutinho.

Milan mua trung vệ Gabriel Paletta (Parma) và hậu vệ Luca Antonelli (Genoa).

Juventus mượn tiền đạo Matri từ Milan tới hết mùa.


23h: Chelsea đã chiêu mộ xong Juan Cuadrado

21h
- Man Utd khẳng định không để Januzaj ra đi dù Everton đã gợi ý về 1 bản hợp đồng cho mượn.

- Man City đã từ chối đề nghị 12 triệu bảng của Fenerbahce cho Dzeko. 
Man Utd không để Januzaj ra đi 
19h30
- Zaha hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng 5 năm rưỡi với Crystal Palace. Cầu thủ này không có đất dụng võ từ thời David Moyes, và đến khi Van Gaal nắm quyền thì anh đã ra đi.

- Chelsea tự tin sẽ hoàn tất bản hợp đồng bán Schurrle dù đối tác người Đức đang bỏ ngỏ khả năng thành công. Tờ Daily Mail cho biết, giá của tiền vệ người Đức là 24 triệu bảng + 3,5 triệu tùy thuộc phong độ của ngôi sao này. Ở Wolfsburg, Schurrle nhận lương 85.000 bảng/tuần.

18h30
- Van Gaal muốn mua Gareth Bale. Quyết tâm này đồng nghĩa với việc ông sẽ bán Wilfried Zaha cho Crystal Palace.

- Thương vụ Mats Hummels đang tiến vào những vòng thương lượng cuối cùng. Man Utd cố gắng thuyết phục Dortmund nhả trung vệ người Đức trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng.

17h30
- Anderson kiểm tra y tế ở Internacional và coi như đã nói lời chia tay Manchester United. Hai mùa qua, Anderson chỉ 10 lần ra sân trong đội hình Quỷ đỏ. Anh được xem như bản hợp đồng thất bại ở Old Trafford.

- Harry Kane tiếp tục gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 4 năm rưỡi nữa.
Zaha chính thức rời Man Utf 
15h30
- Liverpool bất ngờ đưa ra lời đề nghị 18 triệu bảng cho Illarramendi của Real Madrid. Hiện cựu cầu thủ Sociedad chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

- Chelsea sau khi gặp khó vụ Cuadrado đã bất ngờ xúc tiến thương vụ với Enner Valencia của West Ham. Mức giá mà The Blues đưa ra là 20 triệu bảng.

- Morgan Schneiderlin đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal. Pháo thủ đang hoàn thành nốt các thủ tục đưa tiền vệ Southampton về Emirates.

15h 
- Man Utd đột ngột chuyển hướng săn Sneijder khi Juve ngãng ra và hướng sự chú ý sang Henrikh Mkhitaryan. Giá của Sneijder khoảng 20 triệu euro.

- Davide Santon trở lại Inter sau khi chơi cho Newcastle theo dạng cho mượn.


12h 2/2/2015

Man Utd gây sốc


Dù tuyên bố sẽkhông thay đổi đội hình nhưng Van Gaal đang âm thầm gây sốc khi xúctiến đưa Nainggolan về Old Trafford sau khi quyết định bán đứt Zaha choCrystal Palace.
Marquinhos
Marquinhos kịp về Man Utd?
Quỷ đỏ cũng rất tự tin với khả năng đưa trung vệMarquinhos từ PSG về thành Manchester. Hiện Man Utd vẫn đang khủnghoảng hàng thủ và cái tên Marquinhos đủ sức tạo nên chỗ dựa niềm tinvững chắc cho Van Gaal.

Ngoài ra, James Wilson cũng đang được chèo kéo gia hạn hợp đồng thêm 4 năm rưỡi với mức lương tăng lên gấp 4 lần.

Everton đang hỏi mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj, còn Fletcher đã hỏng kế hoạch sang West Ham Utd vào giờ chót.


Arsenal tính đường dài


Theo L’Equipe, Arsenal đã đánh bại Man Utd, Liverpool để có chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Cầu thủ này sẽ tới Emirates vào mùa Hè năm nay.

Arsenal cũng đang nỗ lực để chiêu mộ Marco Reus sau khi tuyển thủ Đức thổ lộ ước mơ được chơi bóng ở Premier League. Ngoài Arsenal, Man Utd, Man City cũng bóng gió muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng này.
Morgan Schneiderlin
 Morgan Schneiderlin là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal

Chelsea bán sao


Schurrle sang Wolfsburg, dọn chỗ cho Cuadrado. Cùng số phận với tiền vệ người Đức là cái tên bị thất sủng từ lâu, Mohamed Salah. Salah sẽ kiểm tra y tế tại London vào ngày mai trước khi chuyển tới Fiorentina như một phần trong bản hợp đồng mà Cuadrado sang Chelsea.
Trực tiếp chuyển nhượng: Chờ bom tấn Pogba, Hummels nổ
Tâm điểm của ngày cuối kỳ chuyển nhượng đổ dồn về Hummels và Man Utd 

Kỳ chuyểnnhượng mùa đông 2015 tại nước Anh sẽ đóng cửa vào lúc 23h (giờ địaphương) ngày 2/2, tức 6h  ngày 3/2 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên những bản hợp đồng sẽ được "bù giờ" thêm 2 tiếng nữa để hoàn tất mọi thủ tục, với điều kiện là hai phía đối tác đồng ý xác nhận hoàn thành thương vụ.

Ban Thể thao Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn