Trực tiếp chuyển nhượng 19/7: Liverpool vượt mặt Man Utd vụ Benteke

Thể thaoChủ Nhật, 19/07/2015 10:00:00 +07:00

(VTC News)- Man Utd săn thủ môn, Chelsea nâng giá hỏi mua tài năng trẻ Everton là những tin chính của bản tin trực tiếp thị trường chuyển nhượng ngày 19/7.

(VTC News)- Man Utd săn thủ môn, Chelsea nâng giá hỏi mua tài năng trẻ Everton là những tin chính của bản tin trực tiếp thị trường chuyển nhượng ngày 19/7.

* Ấn F5 để tiếp tục cập nhật
22h: Liverpool vượt Man Utd vụ Benteke

32,5 triệu bảng là số tiền giải phóng hợp đồng cho chân sút Aston Villa. Cả Man Utd lẫn Liverpool đều đáp ứng được khoản tiền rất lớn này nhưng Benteke chọn Liverpool là điểm đến tiếp theo.

Anh sẽ kiểm tra y tế tại London vào ngày mai. Benteke có thể chơi trận ra mắt khi Liverpool gặp HJK Helsinki vào ngày 1/8.
Benteke về Liverpool
 Benteke về Liverpool
15h: Man City đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Patrick Roberts. 
Mới 18 tuổi nhưng chân sút chạy cánh này buộc Man City bỏ ra đến 11 triệu bảng.

Cùng với Roberts, Man City hi vọng có được chữ ký của Kevin De Bruyne trong tuần này.

14h30: Chelsea đang ở rất gần Axel Witsel.

14h: Man Utd chưa từ bỏ Gareth Bale. Chính Van Gaal khẳng định Man Utd sẽ có một bản hợp đồng đầy ngạc nhiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bale sẽ về Anh đá cho Man Utd?

8h: Josep Maria Bartomeu chính thức giành ghế Chủ tịch câu lạc bộBarcelona sau khi thắng trong cuộc bầu cử với 54,63% trong tổng số 47.270 phiếubầu chọn. Đối thủ cạnh tranh chính, Joan Laporta, về thứ 2với 33.03% số phiếu. Bartomeu sẽ làm Chủ tịch CLB Barca cho đến năm 2021

7h30: Chelsea theo đuổi John Stones


'Kích hoạt bom tấn', 'Vali tiền tiếp theo cho siêu sao' là những mỹ từ mà giới bóng đá dành cho mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo mà Chelsea theo đuổi. Mourinho tuyên bố đầy tự tin sẽ chiêu mộ được hậu vệ John Stones với lời đề nghị mới nhất 26 triệu bảng.

HLV Everton gọi lời đề nghị này là không thể chấp nhận được và nhất quyết giữ chân Stones bằng mọi giá.

Cách đây 1 tuần, Chelsea đưa giá hỏi mua là 20 triệu bảng.
Stones đang là hàng hot
John Stones (áo trắng) đang là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

7h20:
Man Utd đưa thêm Jasper Cillessen vào danh sách mua sắm. Thủ môn Ajax được xem là người thay thế xứng đáng cho De Gea, Valdes.

7h: Falcao đến Chelsea không phải để an dưỡng


Mourinho xoa tay hài lòng với việc đưa về Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp thế giới như Falcao. Quan trọng hơn, theo Mourinho, Falcao đã khỏi chấn thương đầu gối và sẵn sàng gây sốc cho cả xứ sở sương mù.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn