Trực tiếp chuyển nhượng 16/7: Man Utd đại chiến Liverpool trên thị trường chuyển nhượng

Thể thaoThứ Năm, 16/07/2015 10:30:00 +07:00

(VTC News)- Man Utd đẩy Valdes ra đường, Barca bị cấm dùng Turan, Aleix Vidal trong loạt trận giao hữu sắp tới theo lệnh cấm từ FIFA.

(VTC News)- Man Utd đẩy Valdes ra đường, Barca bị cấm dùng Turan, Aleix Vidal trong loạt trận giao hữu sắp tới theo lệnh cấm từ FIFA.

22h30: Liverpool kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng của Benteke. Như vậy, Liverpool chính thức nhảy vào cuộc đua tranh khốc liệt với Man Utd để tranh giành tiền đạo người Bỉ.

22h:
Yaya Sanogo đang thực hiện kiểm tra y tế ở Ajax. Tài năng trẻ này sẽ chơi cho Ajax theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

18h40:
Robinho chia tay AC Milan. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Brazil là CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc).

16h30:
Atletico Madrid chính thức ký hợp đồng với Jackson Martinez: Đội chủ sân Vicente Calderon chiêu mộ thành công tiền đạo người Colombia theo bản giao kèo có thời hạn 4 năm với giá 35 triệu euro.

16h:
Man City tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi giữa các trận đấu để đi thăm thú nước Úc.

Cầu thủ Man City chụp hình với chú Kaola đáng yêu tại Úc
 Cầu thủ Man City chụp hình với chú Kaola đáng yêu tại Úc
14h30:
The Sun đưa tin Man Utd đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng của tiền đạo Christian Benteke. Liverpool là đội tiếp cận Benteke trước nhưng Man Utd hi vọng sẽ nhanh tay hớt tay trên của đối thủ.
Benteke
Benteke sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng công Man Utd?
14h:
Arsenal đang cân nhắc chi 20 triệu bảng để mua trung vệ Alessio Romagnoli của AS Roma.

12h:
Bayern Munich đã chính thức nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Arturo Vidal với Arsenal. Mức phí 40 triệu euro mà Hùm xám đưa ra rất gần với yêu cầu 45 triệu euro từ Juventus.

10h: Van Gaal thẳng tay trừng phạt Valdes


Trong buổi họp báo tại Mỹ, HLV Van Gaal đã thẳng thừng tuyên bố loại Valdes khỏi kế hoạch mùa tới. "Valdes không tuân theo những chỉ dẫn của tôi. Cậu ấy từ chối tập luyện với đội dự bị. Ở Man Utd, các thủ môn cũng giống như các cầu thủ khác phải học cách chơi bóng theo cách của tôi. Nếu không theo được thì xin mời ra ngoài.
Valdes sẽ phải rời Man Utd
Đối với chúng tôi đây là một sự thất vọng vô cùng lớn.

Hiện tôi chưa muốn nói thêm về việc chiêu mộ Romero (thủ môn ĐTQG Argentina) hay bất cứ ai khác. Điều đó còn phụ thuộc vào De Gea".

9h40: Man Utd sẵn sàng để Di Maria ra đi trong trường hợp PSG đồng ý nhượng lại Cavani.

Trước đó, đội bóng Pháp cũng đã bày tỏ hy vọng chiêu mộ Di Maria với giá khoảng 50 triệu bảng. Hè năm ngoái, Quỷ đỏ từng bỏ ra 59,7 triệu bảng để có Di Maria.

9h20: Southampton hoàn tất bản hợp đồng với Jordy Clasie từ Feyenoord hòng khỏa lập chỗ trống mà Morgan Schneiderlin để lại.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn